Dumaan sya sa aking harapan at hindi ko lang man naiwasang tumingin :> sh*t ang gwapo talaga.
(Ano bayan first year palang ako pero bakit agad ako ganto -___-)
Natapos ang pangyayaring iyon eh agad akong umakyat sa classroom at naupo
"Ano ba yan.. Ako palang dito sa room eh tanghali na kaya. ganto ba talaga dito?"
Bigla nalang may nag salita sa tabi ko ..
"Uy" sabi nito
Ako naman ay napatayo sa gulat . litse naman kasi to di ko namalayang may kasama na ako.
"Uhh? Hi" parang familiar ang face niya ?!
"Kim ? :) di mo naba ako natatandaan?"
"Hmmm (isip isip?) medyo eh sensya kana. sino kaba?"
"Ako to si Nick old friend mo at classmate mo nung kinder diba nag act kapa nga ng snow white dati? Right ??"
(tama siya Old na nga. xD infairness sa kanya he remember me pa :) pero hanggang ngayon muka parin siyang butiki :p)
"Ahhh oo nga pala bakit ang itim mo parin? Haha :D"
After non di na siya kumibo at syempre ako din..
Lumipas ang oras at unti unting nag dadatingan ang mga kaklase ko -__- inanyos na muna ng teacher namin ang seating arrangement namin bago kami mag simulaPag tingin ko sa tabi ko eh may lalaki na maputi, may kulay ang hair, tahimik, at mukang justine bieber na hawig ang unggoy xD
"Ha-aahhaha" agad akong natawa na mahina
Bigla naman siyang napatingin sa akin.. ako naman eh umaktong parang wala lang haha ;)
Lumipas ang one week at halos lahat sila friends kona ^^ friendly kasi ako eh.
"Uy roland bakit muka kang si bieber? Haha"
"Aba malay ko >< wag mo nga ko pag tripan"
"Eto naman di mabiro eh"
"Si jb nalang pag tripan mo"
"Sino yun?"
"Ayan oh sa harap mo" sabay turo sa harap ko
" i dont like (sabay pout) were not close "
Sabay lumingon naman si jb sa amin . narinig niya yata pinag uusapan namin eh.
Kinabukasan..
Sinalubong ako nila roland,nick,angel, si angel ang parang naging bestfriend ko na sa room.
"Bkit kayo narito sa labas?"
"may hinahantay pa kami" -nick
"Haha sino? Ako?"
"ASA KA!!!!" -roland
"Tara na nga sabay na tayo pumasok" -angel
Pag pasok namin nakita ko si jb na nakatingin sakin .. na cucutan siguro sakin :D cute naman talaga ako eh. Sabay inisnaban ko nalang. ~..~ agad kaming umupo dahil mag start na ang klase. ngunit nadidistruct ako dahil tingin ng tingin si jb ..
"Hoy ano problema mo?"
"Pwede ba maging friend kita?"
"Kdot bahala ka"
"Taray neto.. libre kita maya"
"Ocge ba" (yun naman talga gusto ko ^^)
Tumunog na ang bell..
* clinggggg
* clingggg(Sensya di ko alam sounds nun xD)
Tinawag ako ni jb para kumain sumama nalang ako sa kanya. habang kumakain kami eh nag kukwento siya hanggang sa feeling ko gumaan na loob ko sa kanya
After one week..
May inabot na sulat si jb
"Hey beautiful <3 kim alam mo bang nung una palang eh gusto na kita ? Amm pano ko ba uumpisahan? Hindi ko alam bakit nagustuhan na kita agad eh alam kong bagu ka lang sa school namin eh. ang ganda mo kasi yung mga ngiti at tawa mo it makes me feels good when i saw it. inlove na yata ako sayo. mag kita tayo bukas uh? Usap lang tayo . Sa park tayo ..
--jb :)Nagulat ako sa mga nabasa ko.. As in shock!! Ano gagawen ko?? Pero kinilig ako :)))
***
Salamat sa mga nag read dyan haha push kopa to mga bhe :DNext chapter na guyth :p
BINABASA MO ANG
May Forever Nga Ba?
Teen FictionHanggang saan nga ba tatagal Ang mag ka relasyon? Lahat ba Tayo naniniwala dito?