Chapter Seven

168 9 0
                                    

Kakauwe ko lang at ngayon tulala parin ako tungkol sa nangyari sa amin ni jb. At hanggang ngayon di parin nawawala sa isip ko ang mga sinabi niya.. "Yessss!!!! Thank you kim! Iloveyou salamat di ka mag sisisi na sinagot moko" haha oo tama nga. Official mag on na kami. sobra kong saya dahil first time kong umibig ganto pala yung feeling <3

Angel POV
Bakit kaya biglang umuwe si best kanina? Ayaw niya ba ako samahan? Galit ba siya? O may iba na siyang bestfriend?? waahhh.... napa-paranoid nako dito huhu. :(( ay may naisip ako mag oopen nalang ako ng facebook account ko para naman di ako masyadong mag isip dito ;) agad naman akong nagulat sa nabasa ko...

"Jb Santos in a relationship with kim robles"

"Waaaat...??
Sila na?? Bakit?? Masaya ako sa bestfriend ko pero bakit? Bakit ganto? Bakit mas lamang ang nararamdaman kong selos? Mahal ko na ba talaga si jb? Na ngayong kay kim na? At sa bestfriend kopa??"

Nakakainis.!!! Imbis na mawala yung iniisip ko lalo pa nadagdagan dahil sa nabasa ko huhu.. ang saklap ng panahon sakin!! Ano ba dapat kong gawin? Amp T.T

Jb POV
Kanina ko pa hinatid si kim sa bahay nila then umuwe na ako kaagad ngunit heto parin ako parang tangang naka ngiti mag isa, pero sino ba naman di mapapa ngiti kung napasagot mo ang gusto mong tao?! Nakaka baliw pala ma inlove? Gusto ko kasi lagi ko siyang kasama, katabi, kausap, kayakap, protektahan, at higit sa lahat iparamdam sa kanyang mahal na mahal ko siya <3 ngunit may gumulo sa pag ngiti ko dito...

"Jb ano nginingiti-ngiti mo diyan??"

"Ahh eh ate wala"

Siya ang ate ko si ate Sheryl Santos. maganda, masungit, sweet, matangkad, hrm student at BITTER!

"Wala ka diyan eh alam ko namang may dahilan yang pag ngiti mo!"

"Masaya lang noh tska paki mo ba? -__-"

"Che!!! Babae noh?"

"Di noh"

"Sus babaero talaga kapatid ko. ang daming type haha"

"Sabihin mo wala lang nag tatangkang manligaw sayo dahil BiTTER kana simula nung nag break kayo ng boyfriend mo!"

"Isa pa at hindi kita bibigyan ng allowance dyan.. >..<"

"Sorry na te, ikaw naman kasi nag umpisa eh"

"Tama na, basta ayaw kong mag girlfriend ka muna ah? Bata kapa"

"Hmp ;((("

Hindi ko muna sasabihin kay ate na may girlfriend na ako.. alam ko naman kasing baka pag hiwalayin kami nun. maitext nga muna yung baby ko :)

"Babe ko. <3 how are you? Masaya kaba? Kumain kana? Wag mag papagod okk? I love you"

"Yes babe im done :) i love you more!"

"Ano naman ginagawa mo babe?"

"Eto babe naka higa na I'm tired na kasi eh"

"Okk babe, sleep kana ayaw kong mag ka eyebag ka baka mabawasan kagandahan mo, ang ganda mo pa naman"

"Yieee okk babe tara sabay na tayo?"

"Amm babe mag dodota pa kasi ako eh"

"Ay ok babe maya tulog kana din goodnight iloveyou."

"Sugar dreams babe :**** "

*****
Yown.. haha sorry di ko nagawa yung araw araw na UD busy kasi ako eh..

Guys comment naman kayo for suggestions^^ kung pangit paki advice ako para i know na kung ano baguhin ko. salamat :))) loveyah <3

May Forever Nga Ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon