Chapter eight

168 10 0
                                    

Kim POV

Kinabukasan...

Its already five o'clock. waah lunes nanaman at may pasok nanaman hayst.. aga ko pa magising, ang sakit ng ulo ko ;(( hayst.. after that I open my cellphone then I text jb...

"Good morning babe, ang aga ko nagising ang sakit ng ulo ko huhu :( sleep well babe.. take care Iloveyou eat your breakfast before go to school :) "

Nagulat ako at biglang may nag reply..

"yess babe opo, ikaw din kumain ka bago pumasok, iingat ka huh? Baka mapano ka tsaka uminom ka ng gamot para mawala na yung sakit ng ulo mo :) i love you "

"Hala babe sorry did I wake you up?? Bumalik kana sa pag kakatulog maaga pa naman eh"

"Its okay babe, mas mabuting ginising mo ako para mabantayan kita kahit sa text lang okay?"

"Thanks babe"

"Kaen kana babe tapos inom kana gamot daanan kita dyan later.. sabay tayo pasok."

"Sure babe kita kits nalang huh muah :*** "

6 am...

May nag door bell at for sure si jb ko na yun, ngunit pag bukas ko na shock ako ?

"Oh roland bakit andito ka?? Aga mo uh?"

"Oh bakit gulat na gulat ka? May iba kapa bang inaasahan?"

"Ahh eh oo eh. Bakit ka nandito?"

"Ahh dadaanan na sana kita para sabay tayong pumasok eh. Ayos lang ba?"

"Ah ehh.... okay sige"

hindi na ako naka hindi kay roland.
Itetext ko nalang si jb na nauna na ako para di na niya ako daanan.

"Roland bakit ka pa dumaan sakin?"

"Ahh kasi gusto ko lang"

"Ahh ganun. teka may crush kana ba sa room?"

"Ah ako????? WALA noh!!"

"We bakit parang namumula ka?"

"Ahhh ganto talaga ako kasi maputi ako" palusot niya

"Haha ayiee umiibig :D"

"Hahhahaha wala noh"

Habang nag tatawanan kami eh bigla naman naming nasalubong si jb at ang sama ng kanyang tingin..

"Babe saan ka pupunta?"

"Wala lang paki!" -jb

"Bakit kaba ganyan ang aga aga!"

"Aalis nako!"

"Okay babe wait kita sa room uh? Ingat ka iloveyou"

"Ok...."

Nakarating na nga kami ni roland sa school at mag uumpisa na ang first class ngunit wala pa si jb, itetext ko nga.

"Babe were the earth are you? Start na ng class??"

"Nag dodota ako wag ka magulo!"

"awts.. pumunta ka na kung di magagalit ako..."

Ngunit di naman siya pumasok sa first class at nag hantay ako sa kanya buong araw ..

"Best ? Bakit ka malungkot?" -angel

"Di kasi pumasok si jb eh"

"Baka may sakit??"

"Wala best, ewan ko ba parang ang cold niya sa akin"

"Cold?? AGAD??!!! Bago palang kayo ganun kaagad?"

"Ewan ko ba best huhu T.T"

"Tanungin mo siya"

"Okay best. Sige una nako best uh?"

"Sige good luck at ingat ka best"

Nag lakad na ako pauwe ngunit wala ako sa sarili, wala akong paki kung sino man maka bangga ko, parang zombie na nga ako mag lakad dahil sa sobrang pag iisip ko kay jb. hindi ko namalayan na narito na pala ako sa tapat ng bahay namin at naupo ako sa tapat ng gate.. naisip kong tawagan si jb..

Calling jb <3.....

Ngunit ni-reject niya ito.. tinext ko nalang siya.

"Babe ano bang problema mo? Natin huh? Bakit ka nag kaka ganyan?! Tell me :("

"Wala"

"Anong wala? Ee hindi mo nga sinasagot yung tawag at text ko?!"

"Busy ako"

"Huh?? Bucy? Eh di ka nga pumasok tapos sasabihin mong bucy??"

"Bucy ako sa dota mamaya na tayo mag usap"

"OK!!"

Tanging yan nalang ang nasagot ko! Ang sakit pala ng ganto?? First time ko to maranasan :(( bakit siya ganto? May nagawa ba ko?? Bigla nalang napuno ng tubig ang mga mata ko at unti-unting bumagsak ang mga ito...

Next chapter na guyss.. sana patuloy niyong basahin :D feedback naman kayo guys :( salamat <3

May Forever Nga Ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon