Chapter 12

241 7 3
                                    

4 years later ...

KIM POV
Fourth year nako ngayon.. Hayy ang bilis ng panahon :) marami na ang nangyari sa loob ng apat na taon. Maraming pagsubok, maraming kalungkutan at iyakan pero syempre mas marami parin ang puro saya at pag mamahalan..

Nasa upuan ako ngayon at sumusulat ng seatwork na pinapagawa sa amin ni ma'am cell. Haha ang pangit ng pangalan niya nuh -__- singpangit niya at ugali niya hahah ..

Pinapa sulat niya samin ang mga nangyari sa amin sa loob ng apat na taon sa eskwelahang ito . Tsk! Badtrip talaga .. Mag tho-throwback tuloy ng wala sa oras. ><

Pero dahil tinatamad ako ang isunulat ko nalang ay "masaya dito kaya tara" hahaha wala na talaga ako maisip.

Tsk mas gusto ko kasing idaldal ng idaldal ang mga isheshare ko kesa naman sa isusulat :3 hayy nako.. Kaya hanggang sa uwian eh wala ako ginawa. Kaya binigyan ako ng grade ng teacher ko ng 70 para sa quiz na yun hahaha bahala siya :D

Marami narin akong bagong kaibigan katulad ni sofie at riyuh ang tawag ko kay sofie ay nak at ako naman ang nay niya. hihi ang tawag ko naman kay riyuh ay nay at ang tawag naman niya sa akin ay nak haha si sofie at riyuh ay mag pinsan kaya naman simula palang eh close na talaga sila :)

Pag katapos ng uwian ay naisip kong pumunta sa bahay nila sofie siya narin kasi ang bestfriend ko. Kapag ka punta ko dun eh nag kwentuhan kami tungkol sa nangyari sa mga past ko.

Nay mag kwento ka naman ang sabi ni sofie..

Haha tungkol saan nak??

Basta yung nangyari sayo dati :)

Ahhh sigee :))

Throwback..... <3

Pag kauwe ko ng bahay galing sa school eh dumaretsyo ako sa kwarto ko at doon ako nag buhos ng sama ng loob kay jb.

Angsakit ng ginawa niya parang hindi niya naman ata talaga ako minahal eh. T^T ganun ganun lang ang nangyari. Siguro dahil lagi ko siya inaaway, pero lahat naman ibinigay ko ha? Pero bakit nauwe sa hiwalayan ;( huhu pwede naman naming pag usapan!!

Pero siguro tama lang na siya na ang bumitaw.. :( tama narin siguro na nawala siya sa buhay ko hindi ko rin naman kaya ang mga hinihingi niya . </3 kaya iiyak ko nalang ito lahat bukas... Sisisguraduhin ko sa sarili kong hindi ko na siya iiyakan :)

Sa tagal ng kakaiyak ko di ko namalayang naka tulog na ako.
Buti nalang at sabado na ngayon walang pasok at syempre di ko makikita yung litse na si jb! Sinusumpa ko siya!!

Nag pasya akong gumala, at nag bahay bahay ako sa mga close friend ko hanggang sa napunta ako sa bahay nila roland :)

Knock! Knock! Knock!

Hmmm wala yatang tao?

Knock! Knock! Tao po?

Ngunit wala paring sumasagot kaya nag pasya akong umalis na, ngunit sa pag talikod ko nasa harap ko na si roland..

Ay kabayo! Este unggoy! Hahaha

Unggoy na kasi ang asar sa kaniya dahil ang kanyang tenga ay medyo malaki at naka usli ng kaunti ang kanyang ngipin sa harap xD

Hala grabe to! >< oh bakit ka nandito kim??

Namumula ang muka ni roland hahah bakit kaya? Siguro dahil sa hiya?!

Ahhh eh boring sa bahay eh wala na kasi yung mga kapatid ko umalis na kaya ako lang..

Ahh ganun ba? Tara pasok ka :) sensya na maliit lang bahay namin.

Muka ngang maliit ito dahil hindi naman sila gaanong mayaman at dahil malaki ang pamilya nila.

Okay lang yun basta maka upo ako okay na :D

Oh ?? Kamusta kana pala?

Napansin yata niya na medyo mugto pa ang mata ko mula sa pag kakaiyak kagabi -_____-

Eto still moving on :)

Mag kwento ka nga bakit nag hiwalay kayo?

Ahh kasi ganto eh, madalas na siya napapa dota na adik na dun eh halos di na nga niya pasukan ang klase natin diba? Kaya yun araw araw ko na yata siyang inaaway tungkol dun. Para sa kanya naman ginagawa ko dahil pati pag aaral niya naaapektuhan na >< bwicit na DOTA yun <|3 kaya ayun nag sawa na rin siguro siya na laging puro away nalang ang nangyayari sa amin..

Grabe naman siya >< amp pinag sisisihan mo ba yung ginawa mo?

Ha? Hahah :D nag papatawa kaba? Di noh :3 tama narin yun na siya ang nakipag hiwalay dahil di ko kaya yung hinihingi niya..

Ha? Ano ba hinihingi niya?

Hmm alam mona ?? S*x daw?

Yuck ang libog talaga nun.. Dapat lang yung ginawa mo. Wag mona yun balikan sasaktan ka lang niya ulit..

Haha osige na roland salamat sa time sumaya naman ako sa pakikipag usap :)

Hatid na kita?

Hindi na kaya kona salamat :)

Kaya umuwe na ako sa bahay alam kong pauwe narin sila mama at papa galing hongkong eh. Tska alasais narin baka may mangyari pang masama sa akin pag nag kataon. :)

Hahha guys sorry sa matagal na UD medyo tinatamad mag type eh . Sa cp lang kasi ako nag tatype ^^

Salamat sa mga nababalitaan kong nag babasa ng wattpad ko hahah kinikilig daw sila <3 ang sarap sa feeling na nag fee-feedback sila ng maganda :)))

Salamat 04_kate 26_cia sa kambal na sina lian at jian pati rin kay kyle salamat sa inyo :D
hello din kay ReverofYours <3

More feedback reads and vote guys godbles <3

May Forever Nga Ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon