Episode: 2

135 26 0
                                    

Yujin hơi gặp khó khăn trong việc nhấc thanh gươm lên, nó quá nặng so với một thân thể bé nhỏ của mình.

Chaewon đi mất, Yujin nghe rõ bên tai mình có tiếng gầm rừ của một con quái thú, hơi thở của nó đủ sức cuốn phăng cả bản thân nhỏ nhắn này.

Nỗi sợ hãi dâng trào, Yujin buông lỏng thanh gươm trên tay và tìm cách bỏ chạy, cảm giác con quái thú đã đuổi theo đến tận nơi.

Đột nhiên Yujin thấy khó thở, trên cổ của con bé lại xuất hiện một cái vòng bằng bạc, cứ mỗi lần nó bỏ chạy là con dao trong chiếc vòng đó sẽ dần dần được đẩy ra, Yujin có thể hiểu tạm thời là nếu không đủ can đảm để đối mặt với con quái thú đó thì cũng sẽ bị giết chết.

Yujin không dám chạy nữa, nó kéo lê thanh gươm trên đất phát ra thứ âm thanh rất khó nghe. Chaewon không hề có ý định giúp đỡ nó, chỉ đưa cho nó thanh gươm rồi để mặc muốn làm gì thì làm với con quỷ kia.

"Chaewon... Cứu em " - Yujin la hét trong nỗi tuyệt vọng.

Yujin ném thanh gươm qua một bên, con bé nằm co ro trên đất. Hơi thở con quái vật đó rút dần, tiếp đó là một âm thanh như tiếng bước chân, đôi cao gót của Chaewon đang giẫm xuống sàn và từ từ di chuyển đến gần nó.

Chaewon đứng im đó nhìn Yujin một lúc, con bé sợ quá đến mức đã ngất đi.

" Out ~ "

Chaewon nói rồi để Yujin nằm đó, còn cô thì đi đâu đó không rõ.

" Ngài mun gì con bé ? "

" Tt c "

" Nó quá yếu đui "

" Hãy đào to tht kĩ lưỡng đ nó có th tr thành Elde's star th 666 "

" Tôi không mun " - Chaewon định bỏ đi.

Lucifer ngồi trên ngai vàng nhếch môi mỉm cười một cách đắc ý, bàn tay ông ta xuất hiện một quả tim màu đỏ đang đập một cách mạnh mẽ rồi siết chặt

Chaewon không ai đánh tự nhiên cảm thấy ngực trái nhói đau, cô khuỵu xuống mà liếc nhìn ông ta.

" Ta không mun ép cô nhưng con bé này rt đc bit, hãy kiên nhn vi nó "

Lucifer buông tha cho trái tim của Chaewon rồi biến mất ngay lập tức, ông ta làm vậy chỉ để nhắc nhớ rằng sinh mạng của cô còn đang nằm trong tay lão. Cô có thể từ chối nhiệm vụ này hay sao.

Chaewon quay trở lại căn phòng khi nãy, Yujin vẫn còn nằm đó, cô nhìn ánh hào quang trên đầu con bé mà cảm thấy có một chút khó hiểu. Rốt ruộc Luicfer muốn dùng Yujin vào việc gì đây?

Chaewon nâng đầu nó lên, nhìn chăm chú ít lâu... Móng vuốt trên ngón tay đang dài ra, cô khắc một kí hiệu hình ngôi sao năm cánh lên trán con bé, rồi nhỏ máu của mình vào đó.

Chaewon vừa mới thực hiện một nghi lễ đen, qua đó cô và Yujin sẽ được kết nối.

Cảm giác đau rát xuất hiện từ vết thương khiến Yujin giật mình tỉnh giấc rồi khóc một trận thật to.

[Ssambang/Jinjoo][COVER] Paradise FallsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ