Episode: 7

97 16 0
                                    

Nako về đến nhà, Minjoo vẫn còn ở đó, nhìn sắc mặt cô đang rất là tệ nên Minjoo hiểu rằng tình hình sức khỏe của cô lại không được tốt.

"Có tin gì mới về nạn nhân không?" -Nako hỏi.

Minjoo ném xấp hồ sơ cô mới nhận được qua cho Nako xem, trong đó có báo cáo rất rõ, trước khi tự sát được ba ngày, bệnh nhân bắt đầu mê sảng và thường xuyên nói về ác quỷ, thiên thần và các đạo công giáo...

"Mình nghĩ rằng đã có cái gì đó nhập vào cô ta" - Minjoo trả lời.

"Cậu vẫn không tin cô ấy tự sát?"

Minjoo im lặng quay mặt đi, cô lại xem hồ sơ về vụ án đó, mặc dù kết luận đưa ra rằng cô ta tự sát nhưng Minjoo cảm thấy mọi chuyện không đơn giản như vậy.

"Vì tự sát sẽ..."

"Sẽ bị đày xuống địa ngục và bị xé xác ra thành trăm mảnh... Có đúng như vậy không?" - Một giọng nói khác chen vào.

Minjoo và Nako nhìn về phía cửa, người ngạc nhiên nhất chính là Minjoo.

"Là cô?" - Minjoo đứng dậy khỏi ghế.

"Cậu quen cô ấy?" - Nako hỏi.

"Không hẳn là quen nhưng cô ấy là người đã cứu tôi ngày hôm qua"

Người đến "thăm" căn hộ của Nako chính là Hitomi .

"Chị đến đây làm gì?" - Nako nhìn Hitomi .

Hitomi khoanh tay đứng tựa vào cửa, thái độ thư thái đến lạ thường, cô nhìn Nako rồi lại nhìn Minjoo ít lâu, sau đó mỉm cười.

"Cảnh sát Kim, cô tốn công sức như vậy vì người đó là dì của cô, đúng chứ?"

Nako nghe Hitomi nói xong liền lập tức ngạc nhiên.

"Tại sao lại không nói đó là dì của cậu?"

Minjoo vẫn im lặng không trả lời, cái mà cô không muốn tin chính là dì của cô đã tự sát, một người sùng đạo và luôn tin rằng Chúa là người yêu thương bà.

Mục đích Hitomi đến đây không vì cái gì cả, cô ấy chỉ đang muốn cảnh báo cho Nako biết điều đó, cũng như lần trước, Hitomi để lại chiếc lông vũ từ đôi cánh của cô rồi biến mất, hình như Hitomi đang muốn cho Nako biết điều gì đó.

Ngay sau khi Hitomi vừa đi mất, những lọ nước thánh đột nhiên rung lắc dữ dội, Nako và Minjoo còn chưa biết chuyện gì đang xảy ra thì phía bên ngoài cửa sổ xuất hiện hàng loạt những con dơi to lớn đang bay thành hàng.

"Cậu cứ ở yên trong nhà" - Nako nói.

Nako không cần đợi Minjoo nhắc nhở, cô cầm lấy cái lông vũ và rời khỏi nhà ngay lập tức.

Phía ngoài đường lúc này vắng tanh không một bóng người, từ phía xa xa lại thấy có một cô gái đang đi dạo. Nako nhanh chóng chạy đến bên cạnh cô gái đó, hình như cô ta đang chuẩn bị lên xe.

"Xin lỗi... Cô cho tôi hỏi một chút..."

Cô gái đó định ngồi vào xe nhưng rồi dừng lại, nhìn Nako một cách khó hiểu.

[Ssambang/Jinjoo][COVER] Paradise FallsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ