Chapter IV - Episode 5: Thiên Thần Cùng Lời Cầu Nguyện

109 21 0
                                    

Lời thì thầm nguyện cầu của những tổng lãnh thiên thần.

"Tôi nguyện viết lên những ca từ mỹ khúc

Để xua tan vận mệnh đen tối của cuộc đời

Gió đang hòa nhịp, chim hót rộn rã "

Chúa đáp: Ta đã nghe thấy lời nguyện cầu của con.

Thế là một thiên thần cất lên bản giao hưởng định mệnh.

Vận mệnh xui xẻo đeo đuổi khiến cho người khác phải nhỏ lệ mà xót thương.

Hôm nay Nako không có vụ án nào mới, cô dành thời gian để đến tìm một vị linh mục ở tu viện nơi mà cô đang là thầy trừ tà.

"Tôi cất áo khoác cho cô nhé Nako" - Một vị linh mục khác nói.

"Không sao, tôi sẽ không ở lâu đâu" - Nako đẩy cặp kính lên.

Vị linh mục mà cô định nói chuyện về bức vẽ của đứa bé lần trước lại đang trò chuyện cùng ai đó, một người phụ nữ sang trọng trong bộ vest kín đáo.

Dáng vẻ thanh cao, mái tóc buộc lên thật gọn gàng, vị linh mục vừa rời đi, người con gái đó quay lưng về phía cô, bàn tay đang sưởi ấm ở lò sưởi.

Nako tháo kính ra, trên lưng người con gái đó xuất hiện một đôi cánh màu trắng thật lớn, Nako có khả năng thấu thị, có thể nhìn ra con người thật của thiên thần hoặc ma quỷ.

Người đang đứng trước mặt cô chính là một thiên thần!!

"Tôi biết em đang muốn cái gì rồi" - Thiên thần không quay lại nhìn Nako nhưng lại biết Nako đang muốn hỏi chuyện mình.

"Lúc nào cũng theo dõi em như thế à, Hitomi? Hân hạnh quá!!" - Nako đi đến gần.

Honda Hitomi quay lại nhìn cô, ánh mắt nhẹ nhàng mà mỉm cười một cách tự nhiên, Hitomi thu đôi cánh về khi đang ở hình dạng con người, nhưng điều đó cũng không qua mắt được Nako.

Hitomi là một trong những tổng lãnh thiên thần, nhưng quyền hạn lại dưới Gabriel một bậc, cô là vị thần bảo trợ cho trí tuệ và tình yêu của con người. Hitomi có một nét đẹp cuốn hút khó cưỡng, bất cứ ai khi ở gần cô cũng sẽ dễ dàng bị cô thu phục bằng trí thông minh và sắc đẹp của mình.

"Thật ra nếu nói rằng em là người chăn chiên cũng không phải phép, thì đó quả là một đòn nặng nề với em đó Nako " - Hitomi nói.

"Em muốn hỏi xin một lễ Công giáo cho một nạn nhân" - Nako ngồi xuống ghế.

"Nako, tự sát vẫn được xem là một trọng tội, em hiểu điều đó mà" - Hitomi nhún vai không đồng ý.

"Lại là những quy định... Em nghĩ rằng con người sẽ biết Chúa không phải là người duy nhất yêu thương hết tất cả" - Nako có vẻ mỉa mai.

"Sao hôm nay em lại thích phỉ báng Chúa như thế chứ?"

"Dạo gần đây các linh hồn khá là lộn xộn đấy, cho em gia hạn một chút thời gian, có thể em sẽ giúp được ông ấy" - Nako nhắc khéo về linh hồn của cô.

"Em vẫn là muốn mua vé vào thiên đàng đó hả?" - Hitomi nhìn cô.

"Hãy nghĩ về những con quỷ mà em đã gửi trả chúng về cho Lucifer, chỉ thế thôi cũng đã đủ rồi..." - Nako tiến gần lại lò sưởi, cô đang hy vọng Hitomi sẽ ở một lối cho cô đi.

[Ssambang/Jinjoo][COVER] Paradise FallsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ