Yujin còn đang mệt mỏi với cô bé cảnh sát Kim Minjoo này thì còn người chị của cô Kim Chaewon thì sao đây?
Hai người này đích thị đúng là chị em, có sở thích biến thái đó chính là nhìn lén người khác qua cửa sổ.
Chaewon ngồi vắt vẻo trên một cành cây, đôi mắt chăm chăm nhìn người con gái tóc vàng trong một căn hộ nhỏ kia.
Cô gái ấy chính là Hitomi.
Lại giở trò rình mò ở đây, hai chị em họ đúng là không có gì làm đây mà!! Hitomi đang chuẩn bị đi tắm, cô ấy lấy khăn tắm quấn vào người rồi đi vào trong.
Chaewon đang ngồi trên cây, bất giác lại bay đến gần cửa sổ, nhẹ nhàng trườn người vào trong, Chaewon khác Yujin ở chỗ chính là có thể biến hóa ra thành nhiều thứ khác nhau, thậm chí cả động vật.
Chaewon rùng mình hóa thân thành một con mèo đen với bộ lông óng mượt, ngang nhiên xông thẳng vào phòng tắm, vì đang ở hình dạng con mèo nên tầm nhìn bị hạn chế, Chaewon đang nhìn vào bồn tắm nơi Hitomi đang ngâm mình ở trong đó.
Bộ lông màu đen với cái miệng nhỏ phát ra tiếng "meo meo" trông thật đáng yêu, Hitomi đang tắm cũng phải ngưng lại để tìm xem tiếng mèo kêu phát ra từ đâu.
Mặc dù là do Chaewon biến thành nhưng căn bản vẫn là rất sợ nước, nhà tắm lại hỗ ráo chỗ khô, Chaewon không dám đi tới đi lui nhiều, chỉ nhảy nhót rồi trèo lên thành bồn đứng im đó.
Meo ~
Hitomi nhìn con mèo đáng yêu đó nhưng lại không hề biết là Chaewon, cô đứng dậy choàng cái khăn vào người rồi bế nó lên, Chaewon co rụt người vì bị dính nước trên người Hitomi.
Cảm giác có thứ gì đó mềm mềm đang áp vào da thịt mình, lông của cô xù lên hết cả, Chaewon ngước lên nhìn thì đập vào mắt cô lại là cái khe chết người đó, với bộ ngực căng tròn tràn đầy sức sống, Hitomi ôm Chaewon với hình dạng là con mèo lại nhằm ngay vị trí đó mà áp vào.
Chaewon thầm chửi rủa tại sao cô lại không được làm mèo khi sinh ra để rồi ngày nào cũng được Hitomi ôm như thế này.
" Bé cưng, đi lạc ở đâu đây? "
Giọng Hitomi nhẹ nhàng nhưng rất ấm áp, cô vuốt ve bộ lông mềm mại đó mà không hề biết là mình đang âu yếm kẻ thù của mình.
Chaewon thừa cơ làm loạn, chui cả vào cổ của Hitomi và cuộn mình trên vai cô như một cục bông nhỏ, Hitomi thích thú vô cùng và cũng sẽ có ý định nhận nuôi con mèo này.
Còn Chaewon thì đang tự mãn rằng hay không bằng hên, chỉ vì muốn do thám một chút nên mới bất đắc dĩ hóa thân thành mèo, nào ngờ lại được Hitomi cưng chiều thế này thì còn gì bằng.
Hitomi đặt Chaewon xuống đất, cô cũng ngoan ngoãn ngồi im trên ghế không quậy phá. Hitomi tháo cái khăn ra, cô xoay lưng lại nên Chaewon không thể nhìn hết toàn cảnh, nhưng chỉ cần phía sau lưng thôi là đủ làm cho lòng cô nôn nao không yên.
Hitomi hiện thân là một thiên thần, thứ duy nhất làm Chaewon say mê chính là đôi cánh màu trắng tinh khiết mà Hitomi đang dang rộng ra cho khô nước. Mặc dù nó đang bị ướt nhưng cũng không vì thế mà mất đi vẻ đẹp vốn có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ssambang/Jinjoo][COVER] Paradise Falls
Fanfiction*NOTE: FIC CÓ LIÊN QUAN ĐẾN YẾU TÔ TÔN GIÁO, VUI LÒNG CÂN NHẮC KHI ĐỌC " Ta sẽ ở trên thiên đàng; ta sẽ nhắc ngôi ta lên trên những vì sao của Thiên Chúa; ta sẽ ngồi trên vị trí lãnh chúa của mọi thứ, trên mọi đỉnh cao nhất của mọi người núi linh th...