Sáng hôm sau khi cô chuẩn bị ra ngoài thì nhận được điện thoại.
"Bảo bối, đến đây trưa nay ăn cơm với tôi."
"Hôm nay em không khỏe. Ngày mai tìm anh nhé!"
"Có sao không? Cần tôi gọi bác sĩ không?"
"Không cần... nghỉ ngơi sẽ ổn mà."
Taehyung cúp điện thoại đôi mày nhíu lại. Cô trước giờ chưa từng từ chối anh, lúc bệnh cũng nũng nịu cần anh an ủi. Hôm nay thật kì lạ, nhưng là... chắc do anh nghĩ nhiều thôi.
Cô là tình nhân cao cấp và lâu nhất của anh, anh yêu chiều cưng nựng cô như bảo bối. Tất nhiên anh cũng phải nể mặc người vợ danh chính ngôn thuận kia nên không ai biết đến cô. Chị cô luôn nhanh tay dạy cho đám tiểu tam kia 1 bài học thích đáng nhưng cô ta đâu dám hỏi tội ông chồng kia. Vì vậy anh luôn mắt nhắm mắt mở với cô ta.Tzuyu có chút chua xót lại không cam tâm. Vì sao phải chọn con đường này, cô hiểu rõ cho nên... cô đều có thể nhịn.
Cô sải bước đến quán nước nhỏ ven đường, quán khá nhỏ nhưng trang trí rất hồn nhiên thích hợp cho các bạn trẻ lui tới. Cô đẩy cửa bước vào.
"Chào dì Lee, con lại đến."
"Tzuyu càng ngày càng xinh nha, Sehun nó đợi con lâu rồi. Hai đứa đến giờ còn bên nhau làm dì rất vui mừng."
Dì Lee là người rất tốt, lúc còn đi học dì là người luôn an ủi động viên cô. Đến bây giờ cô tốt nghiệp nhưng vẫn hay ghé thắm dì. Con dì đã định cư bên nước ngoài, dì cũng cô đơn lắm nhưng chưa bao giờ cô thấy dì buồn. Thật đáng ngưỡng mộ a, vậy có cái gì mà cô lại không vượt qua được.
Tzuyu tính mở miệng đính chính nhưng thôi đi tránh làm dì buồn lòng. Cô vui vẻ bước vào ngồi đối diện anh ta.
"Học trưởng, thật sớm."
"Tzuyu, em xinh hơn trước nhiều. Khẩu vị vẫn vậy chứ?"
Cô nhìn ly trà sữa với chiếc bánh kem phô mai trước mặt mà mỉm cười. Anh ta luôn hiểu cô thích gì và muốn gì nhưng sao anh ta lại chẳng ngỏ lời với cô hay là anh ta vốn... không thích cô. Mặc kệ đi, dù cho khẩu vị cô vẫn vậy, cảnh vật nơi này vẫn như xưa nhưng người đã thay đổi rồi. Có thể quay lại sao..
"Học trưởng luôn hiểu em. Thương anh nhất!"
"Thật sao? Vậy làm bạn gái anh nhé?"
"Anh đùa gì vậy?"
Cô ngạc nhiên quay mặt đi nơi khác.
"Anh không đùa, anh thật tâm. Anh đã có sự nghiệp riêng cho nên... "
"Anh đừng nói nữa, em về đấy."
Tzuyu không để anh ta nói hết. Là cô nhu nhược, cô không dám đối mặt, không biết nên trả lời thế nào.
Sehun im lặng, anh ta biết khoảng thời gian anh ta đi đã xảy ra rất nhiều chuyện nhưng không sao. Lần này anh ta về sẽ bù đắp tất cả cho cô. Cô có hiểu được không hay là vẫn giận anh ta. Anh ta không quan tâm chỉ cần cô vui vẻ. Anh ta cam tâm tình nguyện... chờ đợi.Tzuyu cùng Sehun đi rất nhiều nơi ôn lại kỷ niệm, đã rất lâu rồi anh ta mới trở về. Cô cùng anh ta đi đến tối anh ta đưa cô về nhà.
Vừa bước vào cửa bật đèn lên, Taehyung làm cô giật cả mình.
"Đi đâu?"
"Em... Em đi gặp Mina một lúc."
"Sao bảo không khỏe?"
"Em khỏe rồi nên mới... nên mới..."
Không cho cô nói hết, Taehyung kéo cô vào lòng ôm rồi hôn triền miên. Anh đưa tay luồn vào váy cô sờ mó nơi ướt át nào đó làm cô kêu rên không ngừng.
"ưm... ưm... đừng... đừng mà... em chưa... tắm... đợi một chút mà... ưmm..."
"Không cần, trừng phạt em trước."
Taehyung tách hai chân cô ra rồi lập tức chen vào, môi hai người vẫn không ngừng nghỉ mà tiếp tục dính lấy nhau.
Anh nhanh tay kéo quần lót cô ra, nơi tư mật của cô hiện rõ đã ước một mảng khá lớn. Anh cởi ngay thắt lưng kéo côn th*t thô to vừa sưng vừa dài ra nhắm ngay hoa huy*t của cô mà thúc vào.
Tzuyu bị đánh úp nên chưa kịp phản ứng thì một cổ sung sướng đã truyền đến não. Cô khẽ rùng mình ôm lấy anh và bắt đầu theo nhịp điệu. Từng cú đâm của anh sâu tận hoa tâm khiến cô nức nở không thôi.
Anh cứ điên cuồng đâm thọc vào nơi riêng tư của cô thật mạnh bạo như đang xả giận thứ gì đó. Chắc cô nghỉ nhiều, lúc nào làm tình mà anh không hăng hái như vậy.
"aaaaaa.... ưm.... a... anh rể a... nhẹ một chút... sướng quá... hư mất... sẽ hư mất... nhẹ một chút đi mà... anh rể... sâu quá... ưmm... ưm..."
"Đâm chết em. Đồ dâm đãng này, tiểu huyệt mút tôi chặt như vậy là muốn côn th*t tiếp tục đâm đúng không. Tôi sẽ làm cho em không thể rời giường được để không chạy lung tung."
Taehyung cứ cần mẫn làm việc không biết mệt mỏi. Tzuyu bây giờ như cọng bún mềm nhũn rất đáng thương nha.
Đâm thêm một lúc anh liền ôm chặt lấy eo cô thúc sâu rồi bắn hết tinh hoa nồng ấm vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH RỂ KHÔNG CHỊU BUÔNG TAY [TAETZU]
FanfictionThể loại: Ngôn tình, HE, Tình cảm, H văn, Siêu sắc , 1v1. Nhân vật chính: Taehyung (BTS) ❤️ Tzuyu (TWICE) Phản diện: Jisoo ( blackpink), Jennie (blackpink)