"Nghĩ cái gì mà thất thần vậy?"
Giọng nói âm trầm của Taehyung kéo cô về hiện thực. Tzuyu bất giác vùi đầu vào ngực anh ôm lấy anh.
"Trước kia vì sao nhìn trúng em?"
"Là do em dụ dỗ tôi."
"Ai dụ dỗ anh thì anh cũng đáp lại sao?"
"Ghen sao?"
"Không phải, nói đi mà."
"Vì em chặt khít như vậy, không rời được."
"Anh đứng đắn một chút được không?"
"Tôi trả lời đúng sự thật mà, vì em hợp khẩu vị của tôi."
"Hứ, lưu manh háo sắc."
Cô chịu thua anh thôi, anh đúng là đại lưu manh không ai bì được. Anh ngoài trừ biết ức hiếp cô ra thì chẳng biết làm gì nữa.
BbDù là không có hứa hẹn gì nhưng mấy năm gần đây anh cũng tu tâm bớt lại. Anh ít bị dính scandal tình ái hay đến cái quán bar tìm gái.
Lại nói tình cảm của cô và anh cũng tiến triển khá tốt. Taehyung cưng chiều cô hết mực và cũng ít về nhà hơn trước. Xem như là tin vui đi.
"Anh không về nhà sao? Chị ta sẽ tìm anh đó."
"Không về."
" Nhưng mà..."
"Là tôi đút em ăn chưa no sao mà vẫn còn sức lo chuyện linh tinh."
Tzuyu lập tức thức thời im bật ôm anh ngủ. Cô không ngốc đưa thịt vào miệng sói đâu. Ngủ được thì ngủ không thôi lại bị thịt oan nữa thì khổ.- ---------
Sáng hôm sau.
Cô cùng anh sửa soạn đi làm, anh đưa cô tới chỗ làm nhưng cô dặn đậu khuất một chút để cô xuống xe.
Mối quan hệ của cô và anh cũng không phải vẻ vang gì nên không để ai biết là tốt nhất. Tránh nhiều thị phi.Tzuyu vào công ty cũng như thường lệ, pha sẳn một ly cà phê cho tổng giám đốc rồi soạn tài liệu cho cuộc họp. Sắp xếp lịch trình cho tổng giám đốc và tư liệu cần thiết.
"Tzuyu, thật sớm."
"Tổng giám đốc, chào buổi sáng."
"Khi có hai người đừng gọi anh như vậy được không?!"
"Vâng, học trưởng."
Cô nở nụ cười nghịch ngợm nhìn Sehun làm trái tim anh ta cũng bồi hồi theo. Đã nhiều năm như vậy nụ cười của cô vẫn không thay đổi, vẫn như vậy mà cười với anh ta nhưng ánh mắt kia khi cô nhìn anh ta. Đã không còn như trước.
Khó trách được, anh ta nói đi là đi liền 7 năm. Cô không có nghĩa vụ phải một lòng một dạ chờ anh ta về mà năm xưa hai người vẫn chưa ai thổ lộ tâm tư.
Thôi thì anh ta sẽ cố gắng, theo đuổi lại cô.
Nhất định, anh ta sẽ cố gắng hết sức mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH RỂ KHÔNG CHỊU BUÔNG TAY [TAETZU]
FanficThể loại: Ngôn tình, HE, Tình cảm, H văn, Siêu sắc , 1v1. Nhân vật chính: Taehyung (BTS) ❤️ Tzuyu (TWICE) Phản diện: Jisoo ( blackpink), Jennie (blackpink)