🎠 CHƯƠNG 25: HỒI ỨC (8)🎠

374 12 0
                                    

      Về đến nhà Tzuyu đã nhận ra ngay chiếc siêu xe sáng bóng ngoài cửa, anh tới. Cô nhanh chân bước vào trong nhà.

                      "Tzuyu, con vừa đi đâu về?"
Bà Jennie tỏ vẻ khó chịu.
                     "Con... con đi với Mina một lúc."
                    "Suốt ngày chỉ biết đi chơi, mọi việc đều để chị cô làm. Cô có biết xấu hổ hay không?"
                    "Con... con vào làm ngay."
                    "Thôi khỏi, đợi cô chắc cái nhà này chết đói cả rồi, đúng là không ra thể thống gì cả. Vô dụng."
                    "Con xin lỗi."
Tzuyu lặng lẽ bước lên lầu, đây đâu phải lần đầu tiên cô bị ức hiếp. Cô quen rồi, nhẫn nhịn cũng đã bao năm nay. Thêm một thời gian nữa thôi, cô làm được.
                     "Để con chê cười rồi, con bé Tzuyu này được nuông chiều quen rồi. Hở động một tý là ấm ức bỏ lên phòng, là ta đây sợ mang tiếng mẹ kế ác độc nên cũng không dám dạy dỗ. Để cho Jisoo nhà ta cũng phải cúi đầu vì phận con riêng."
Bà Jennie thân diễn viên xuất sắc rơi vài giọt nước mắt giả tạo trước mặt anh.
                      "Vậy sao? Bác gái đừng buồn. Có phúc nhận phúc, có nghiệp nhận báo ứng thôi."
Taehyung nhàn nhạt trả lời.
    Bà ta đơ ra vài giây rồi lập tức chuyển chủ đề mời anh ăn cơm.
     Buổi cơm diễn ra tĩnh lặng trơn tru hơn mọi khi nhưng sao cứ mang lại cho cô cảm giác bất an.

    Sau bữa cơm Tzuyu dọn dẹp nhanh chóng rồi lên phòng, cô không muốn ngồi đối mặt thêm với anh nữa. Hôm nay anh cứ là lạ làm sao ấy, cô vẫn chưa nghỉ ra vấn đề ở đâu. Cả buổi không nói với cô một câu, cả một cái liếc mắt cũng không có. Coi cô như vô hình sao, cô đâu có làm gì anh chứ.

     Taehyung về được một lúc, trời cũng chập tối rồi nên cô mang rác đi đổ. Trong cái nhà này cô không khác ôsin gì mấy, việc gì cũng đến tay cô làm hết còn lại một số người giúp việc là thuê theo giờ.
   Tzuyu chỉ đổ rác ở gần nhà, đi vài bước là tới nhưng vì là khu biệt thự nên hơi vắng vẻ và tối. Đang quay đầu định bước về nhà thì cô bị ai đó ôm lấy rồi kéo vào trong xe.
      Trong quá trình xô sát người kia rất cường hãn nên cô không làm gì được. Cứ thế bị cho vào xe nhưng vì anh tức giận hay sao đấy nên hơi mạnh tay làm cô ngất đi.

    Khi tỉnh dậy Tzuyu phát hiện mình nằm trong căn phòng xa lạ, mọi thứ đều rất đẹp và bày trí đơn giản. Nhìn lại thân thể cũng bình thường không có dấu hiệu gì lạ cả.
                        "Tỉnh rồi sao?"
Giọng nói âm lãnh vang bên tai làm cô giật cả mình. Quay đầu sang thì kinh hãi nhận ra, là Kim Taehyung. Anh bắt cô đến đây làm gì chứ.
                       "Anh... Anh đem em đến đây làm gì?"
                      "Hắn ta là ai?"
                     "Hả?... ai?"
                     "Tên em đi tiễn sáng nay."
                     "Chỉ... chỉ là một học trưởng."
                     "Học trưởng nào em cũng thân mật như thế sao?"
                    "Không... không có."
                    "Em thiếu đàn ông như vậy sao?! Được. Tôi thỏa mãn em."
                   "Không... không phải mà... đừng.... "
   Taehyung cứ như thế điên tiết lên đè trên người cô hôn ngấu nghiến.
  Anh đây là làm gì. Biểu hiện như thế là có ý gì. Anh ghen sao, không thể nào.
   Người mà anh đang yêu là chị gái của cô. Cô không có bệnh hoang tưởng đâu vả lại cô cũng không yêu anh.

ANH RỂ KHÔNG CHỊU BUÔNG TAY [TAETZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ