"Thật trùng hợp lại gặp nhau ở đây, em gái à không phải đang cùng kim chủ hẹn hò đó chứ."
Jisoo cười cợt hỏi cô.
"Em là cùng học trưởng đi công tác, nghe nói anh rể phải đi Mỹ công tác vậy mà vẫn trích thời gian đưa chị sang Anh chơi. Thật ngưỡng mộ."
"Anh rể em vẫn thường đưa chị đi cũng không có gì mới mẻ. Đã nhiều năm vẫn gọi học trưởng sao, ai không biết năm xưa hai người thầm mến nhau nhân cơ hội này đến với nhau đi."
"Kim phu nhân vấn đề này là tôi phải cố gắng. Cám ơn nhắc nhỡ."
Sehun biết Tzuyu không vui nên nói đỡ.
"Đã trùng hợp như vậy thì ngồi ăn cơm cùng nhau đi, đã lâu hai chị em mình không ăn cơm cùng rồi Tzuyu à."
"Được."
Tzuyu nhẹ nhàng đáp.Sau khi ngồi vào bàn chị ta gọi một mớ đồ ăn mà không cần biết có ăn hết hay không. Còn Oh học trưởng gọi vài món toàn là món cô thích ăn tất nhiên điều này Taehyung cũng biết. Từ lúc gặp nhau anh cứ âm trầm không nói không rằng quan sát mọi việc làm cô vô cùng khó chịu.
Oh học trưởng bắt đầu bóc tôm rồi để sang cái dĩa nhỏ đổi dĩa cho cô. Anh ta nhìn cô ăn cũng thấy vui vẻ hơn nhiều.
"Thật ngưỡng mộ nha học trưởng lại cưng chiều Tzuyu như vậy, thật khiến người khác ganh tỵ. Chồng cũng bóc tôm giúp em được không?"
Jisoo cứ luyên thuyên nói.
"Không rãnh."
Taehyung liền dội cho ả một gáo nước lạnh.
Cứ nghĩ trước mặt người ngoài anh sẽ nể mặt ả đôi chút nhưng do ả tự đề cao bản thân mình rồi. Anh vốn chẳng sợ ai, chẳng sợ đàm tiếu thì hà cớ gì phải diễn đoạn kịch ân ân ái ái kia cùng ả chứ.
Tzuyu chỉ biết cắm cúi ăn cho xong bữa cơm này mà không nói lời nào. Lần này cô giận thật rồi, cô sẽ mặc kệ anh. Cô nhất định phải phế truất anh đày ra biên ải vĩnh viễn không thể quay trở lại.
Trong nước mặc dù anh là đại boss đi chăng nữa thì cũng còn rất nhiều ông lớn khác. Tùy tiện tìm một người để ôm chân không khó chưa nói cô đã tìm được việc làm tốt. Nhất quyết không thể cúi đầm thêm nữa, phải bỏ rơi anh thôi.Ăn xong bữa cơm trong không khí ngột ngạt đến khó chịu thì Tzuyu cũng có thể thở phào nhẹ nhõm.
"Chúng tôi đi trước không phiền Kim tổng với phu nhân. Ngày mai chúng tôi còn phải đi ký hợp đồng."
Sehun lên tiếng.
"Hẹn gặp lại sau Oh tổng."
Taehyung lúc này mới lên tiếng.
"Chào, chị cùng anh rể du lịch vui vẻ."
"Cám ơn em gái."
Chị ta khoác tay anh cười tươi nhìn cô.
Tzuyu quay đầu đi phía sau Sehun không hề nhìn lại dù một lần.
Cảm giác này thật khó chịu làm sao, phải nhìn người phụ nữ của mình đi theo sau người đàn ông khác đúng là không dễ dàng gì.
Một cỗ tức giận từ đâu ngun ngút trực như sắp phun trào như nham thạch. Taehyung liền hất tay Jisoo ra rồi đi lên phòng. Chẳng trách sao ả liền bay sang Mỹ tìm anh rồi giở đủ trò khiến anh phải bay tiếp sang Anh giải quyết công việc.
Sau khi nhận được tin nhắn anh mới vui vẻ không biết bao nhiêu liền đẩy nhanh tiến độ công việc lên. Sau đó bị ả kéo sang Anh cũng phải toàn tâm làm việc, đã nhiều ngày anh không nghỉ ngơi tốt. Dự định sẽ về sớm cho Tzuyu một bất ngờ ai biết được cô sẽ đáp lại anh bất ngờ lớn như vậy.
Jisoo cũng biết điều không dám nói thêm lời nào liền đi theo sau. Kế hoạch ly gián hôm nay coi như cũng có tác dụng đi. Em gái à đợi mà xem bước kế tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH RỂ KHÔNG CHỊU BUÔNG TAY [TAETZU]
FanfikceThể loại: Ngôn tình, HE, Tình cảm, H văn, Siêu sắc , 1v1. Nhân vật chính: Taehyung (BTS) ❤️ Tzuyu (TWICE) Phản diện: Jisoo ( blackpink), Jennie (blackpink)