🎠 CHƯƠNG 19: HỒI ỨC (2)🎠

424 12 0
                                    

     Năm đó Tzuyu 14 tuổi, cô đã nhận thức được rất nhiều và định hướng được con đường sau này mình phải đi.
    Học Trưởng Oh Sehun là mối tình đầu của cô, trái tim non nớt thầm thích một chàng trai ưu tú là điều hiển nhiên. Nhưng nó chỉ dừng lại ở việc thích vì cô biết cô và anh ta không thể nào tiến tới được.
    Đi học gặp gỡ, ra ngoài cùng nhóm đi chơi cũng gặp nhau. Cả hai đều vui vẻ trò chuyện nhưng chưa một lần nào cô dám thổ lộ tâm tư của mình. Duyên phận đúng là thật khó hiểu.

    Năm cô 15 tuổi là lúc cô biết đến Taehyung, chủ tịch trẻ tuổi và quyền lực bật nhất thành phố. Cô biết rằng từ sau này, cô nhất định phải dựa dẫm vào người đàn ông này.
   Kim Taehyung là con trai độc nhất của Kim gia, 24 tuổi đã nắm trong tay quyền sinh sát của hàng vạn con người. Nếu bên cạnh anh còn có ai có thể dám bắt nạt cô. Thù của mẹ cô ắt báo xong thôi.

    Tzuyu bắt đầu chỉnh trang cách ăn mặt và đến quán bar anh hay lui tới. Dù mới 15 tuổi nhưng tình trạng phát dục của cô khá tốt. Đôi ngực sữa to tròn, chân thon dài trắng mịn. Gương mặt thanh thuần đáng yêu đến lạ thường.

    Mỗi ngày cô đều ghé qua, may mắn tối đó cũng gặp anh. Taehyung hiên ngang đi vào có cả phòng vip riêng, dù anh không tới cũng không ai được vào.

     Trong phòng có vài cô xinh đẹp ưỡn ẹo quấn sát anh nhìn muốn phát nôn. Vì nghiệp lớn, cô vẫn phải ở bên cạnh anh thôi. Nếu không cô không bao giờ muốn dính liếu tới tên đàn ông trăng hoa kia.

    Đến lúc Taehyung rời đi ra nhà vệ sinh cô cũng lật đật đi theo.

   Anh vào đó một lúc rồi ra, cô giả vờ đụng trúng anh rồi cười nhẹ một cái sau đó đi vào nhà vệ sinh nữ.
    Taehyung híp mắt nhìn theo bóng dáng Tzuyu sau đó nhanh bước theo vào trong. 
   Anh ôm cô vào giang cuối rồi khóa trái tay cửa, anh hôn cô một cách cuồng nhiệt. Đến lúc cô không thở nổi mới chịu thả cô ra. Sau đó anh lần xuống cổ cô, rồi ngực cô tham lam mà xoa nắn, liếm láp.
                    "Nhìn mặt thanh thuần như vậy mà bên trong lại thật dâm đãng. Ngực sữa cũng to thế này, em bao nhiêu tuổi?"
                   "Mười... mười lăm tuổi."
                  "Mới 15 tuổi đã thèm khát đàn ông như vậy sao. Tôi cho em biết thế nào là sung sướng!"
                  "Anh... Anh không sợ bị tố cáo quan hệ với trẻ vị thành niên sao?!"
                  "Haha... sợ... tôi chỉ sợ em chịu không nổi đệ đệ của tôi chào hỏi cô bé của em thôi!"
    Nói rồi Taehyung đưa tay kéo khóa quần móc côn th*t thô to ngạo nghễ sừng sững kia ra. Lần đầu tiên nhìn thấy côn th*t tận mắt khiến Tzuyu không thể kh ngượng ngùng lẫn hoảng sợ. Thứ thô to kia sẽ chui vào người cô sao, không thể. Không thể được đâu mà.
   Tzuyu xanh mặt hốt hoảng đẩy anh ra mở khóa cửa chạy như bay về nhà. Taehyung nhìn theo bóng dáng cô không có giữ lại cũng không đuổi theo chỉ nhếch mép nhìn bóng dáng cô rời đi.
    Ánh mắt thâm trầm khó đoán.

ANH RỂ KHÔNG CHỊU BUÔNG TAY [TAETZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ