🎠 CHƯƠNG 21: HỒI ỨC (4)🎠

370 11 0
                                    

      Đang đứng chết trân tại cửa thì một giọng nói vang lên kéo cô về hiện thực.
                     "Tzuyu à, còn không mau đi pha trà."
Bà Jennie nhăn mặt quát.
                     "Đúng là không ra thể thống gì cả, đây là muốn làm con mất mặt kia mà."
Jisoo ưỡn ẹo nũng nịu.
                     "Tzuyu hôm nay là ngày anh rể tương lai con đến thăm vẫn nên đừng làm mất mặt Chou gia."
Ông Jong In cũng không kém phần phụ họa theo họ.
                    "Vâng."
Cô nhẹ đáng rồi quay vào trong.
   Tzuyu bước đi vào trong dưới ánh mắt thâm trầm của người nào đó.
                    "À phải rồi, con cùng Jisoo quen nhau khi nào?"
Bà Jennie rất hay trong việc lật mặt.
                    "Được một khoảng thời gian rồi."
Taehyung nhàn nhạt trả lời.
                    "Vậy khi nào hai đứa tính tiến tới hôn nhân?"
                    "Vẫn còn sớm."
Taehyung không thèm nhìn bà ta mà trả lời sau đó hớp một ngụm trà do Tzuyu mang ra.
                   "Phải, phải. Hai đứa vẫn còn trẻ mà, vẫn nên phấn đấu vì sự nghiệp."
Ông Jong In hiểu ý lái sang chuyện khác.
  Tzuyu không muốn ngồi nghe mấy câu xu nịnh bợ đến phát nôn kia nên đã lên phòng tắm rửa. Tất bật cả buổi sáng với cả bàn thức ăn nên người cô đầy mồ hôi cùng mệt nhừ.

      Sau khi tắm táp thoải mái xong, Tzuyu choàng một cái khăn tắm bước ra. Vì là trong phòng nên cô cũng không có e dè cảnh giác.
     Đang cúi người lau tóc Tzuyu chợt bị một lực đạo phía sau kéo ngã xuống về sau. Khi kịp hoàn hồn thì cô đã ngồi trên đùi ai đó, tay anh ôm lấy eo cô còn tay kia bụm miệng cô lại.
                      "Bé cưng, nhớ tôi không?"
Là anh, chính là anh - Kim Taehyung.
   Ấy vậy mà anh dám vào phòng cô còn làm ra sự tình như thế. Nếu để mọi người biết được ắt hẳn cô sẽ sống không bằng chết đây mà. Dù có đầu thai mười kiếp cũng không thoát khỏi vũ nhục của bọn họ.
   Taehyung dường như biết cô muốn nói chuyện nên đã buông tay che miệng ra. Anh xoay người cô lại ngồi trên người anh, hai tay cô tỳ lên vai anh. Dáng vẻ của hai người lúc này trong khá thân mật đầy ái muội.
    Dù có ngượng ngùng vì lần đầu tiếp xúc với đàn ông nhưng vì Tzuyu đã biết con đường mình phải đi. Cô đã chuẩn bị tâm lý sẳn sàng rồi, chuyện bị anh thịt chỉ là sớm hay muộn thôi. Đàn ông luôn thích phụ nữ thành thục và quyến rũ, cô đã học hỏi từ trên mạng rất nhiều nha.
                     "Anh... sao anh lại vào đây?"
                     "Em không muốn tôi vào phòng em sao?"
                    "Không...phải.... chỉ... chỉ là... bọn họ ở dưới sẽ sinh nghi."
                    "Chuyện đó không cần em quản. Em chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời là được."
   Sau đó Taehyung liền ôm hôn Tzuyu ngấu nghiến, hai tay liền xoa nắn ngực cô thành đủ hình dạng. Thanh âm rên rỉ ư ử trong miệng cô bị đè nén, nhỏ như tiếng mèo kêu kiều mị hút hồn.
     Trên người cô chỉ quấn mỗi khăn tắm còn bên trong hoàn toàn trống trơn khiến anh khô nóng không kìm chế nổi.
Đúng là yêu tinh.
  Hút hồn đoạt phách đàn ông mà.

ANH RỂ KHÔNG CHỊU BUÔNG TAY [TAETZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ