Phần 1. Sinh nhật

841 66 0
                                    

Kim Jennie là một trong những thiên kim tiểu thư nổi tiếng bậc nhất của thành phố này, không chỉ vì nhan sắc xinh đẹp lại sắc sảo, mà còn là vì những lời đồn đại luôn bủa vây lấy cô mỗi ngày. Bọn họ nói Kim Jennie là một cô gái hư hỏng, nhân cách tồi tệ, đã từng lên giường với vô số nam nhân. Thậm chí, còn có những người dám mạnh miệng phát ngôn rằng Kim Jennie cô giàu có như vậy chính là vì được một lão già nào đó bao nuôi.

Hừ! Nhưng ai mà quan tâm đến những việc vớ vẩn đó cơ chứ? Nhân cách tệ thì sao? Bao nuôi thì sao?

Nếu có cũng chính là anh trai Kim Namjoon kia bao nuôi cô!

Và cũng sẽ là Kim Namjoon chịu được cái nhân cách rẻ tiền đó của cô!

Thật sự không đến phiên họ lên tiếng!

Gia thế của Kim Jennie khá phức tạp, cũng không phải ai cũng có thể hiểu được. Bố mẹ mất sớm do bị người ta hãm hại, hai anh em họ phải khó khăn lắm mới vượt qua được chuỗi ngày gian nan, thật may mắn là được chí cốt của lão ba ngày xưa cứu giúp, cho nên mới có thể tồn tại được đến bây giờ.

Sau khi ông ta qua đời, cũng đem chức vụ lão nhị 'dưới một người mà trên vạn người' đặt lên vai của Kim Namjoon, nói rằng hãy thay ông điều hành đám nhóc chưa trưởng thành kia. Tính cho đến thời điểm bây giờ cũng đã gần năm năm, Kim Jennie không ngoại lệ trở thành điểm nhắm cho hàng trăm mối nguy hiểm ở ngoài kia.

Kim Jennie chính là điểm chết của Kim Namjoon, bởi vì trong giới giang hồ từ xưa đến nay, không ai là không biết đến việc lão nhị cưng chiều, thương yêu em gái vô điều kiện đến thế nào, cũng chính vì thế mà Jennie ngày một sinh ra nhiều tật xấu hơn.

Cũng chính vì như vậy mà có hàng trăm người lợi dụng điều này để chuộc lợi, lấy lòng và cả rêu rao nhưng tin đồn không mấy hay ho về cô.

Thôi thì cũng mặc kệ đi, bởi vì Kim Jennie đã quá quen với điều đó và nó gần như không còn ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của cô. Hơn nữa hôm nay cũng là ngày vui, Kim Jennie quả thật không muốn tự làm mất hứng chính mình.

Hôm nay là sinh nhật của người cô thương -Kim Taehyung- cho nên Kim Jennie đã đích thân xuống bếp làm hẳn một cái bánh kem thật lớn để tặng cho anh. Trải qua vô vàn quá trình khó khăn, mệt mỏi lắm mới hoàn thành xong. Kim Jennie đã quyết định đem bỏ nó vào thùng rác, sau thì ra ngoài mua hẳn một cái mới cho khỏe người.

Tuy là không phải do cô tự tay làm, nhưng chính là lòng thành cố ý đem nó đến cho anh.

Ding.. Dong...

Jennie bấm chuông, một lần rồi lại hai lần, chờ rất lâu cũng không có ai chịu ra mở cửa. Được! Nếu Kim Taehyung kia muốn trốn cô, nhất định phải trốn cho kỹ, bởi vì nếu như cô vào được bên trong, anh nhất định chạy không thoát!

Tuy là nghĩ như vậy, nhưng Kim Jennie quả thật vẫn không biết cách làm sao để vào được bên trong, cuối cùng đành ôm khư khư chiếc bánh, ngoan ngoãn ở bên ngoài ngồi chờ.

Kim Jennie chính là rất thích Kim Taehyung, thích từ rất lâu rồi, có lẽ là từ những ngày còn đeo cặp đến trường mỗi ngày. Thời ấy Kim Jennie chỉ mới học tiểu học, cũng không có bất kỳ người bạn nào, trái lại còn bị bắt nạt đến mức Kim Namjoon phải nổi giận, một mực muốn đem đám nhóc kia ra xử lý một trận cho hả dạ.

Taennie ; Họa TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ