Chương 8. Đại tiệc

175 28 0
                                    

Chiếc xe dừng lại trước cửa nhà Kim Taehyung, Kim Jennie tiễn anh xuống, thò đầu ra nhìn theo bóng lưng Kim Taehyung đang từng bước tiến vào nhà. Đến trước cổng, tự nhiên người nọ dừng chân sau thì quay lại nhìn cô, lúng túng mở lời.

"Về cẩn thận!"

Kim Jennie khẽ mỉm cười, vươn tay tới vẫy vẫy như muốn chào tạm biệt. Chiếc xe cứ như thế mà lăn bánh chạy thẳng về phía trước. Kim Jennie ngả người ra phía sau, cô cảm nhận được điều gì đó khúc mắc khi Kim Taehyung gặp mặt Kim Namjoon, thế nhưng chính mình lại phải giả vờ vô tư không biết gì, mục đích chính là để Kim Namjoon kiềm chế lại tính cách độc đoán của mình.

Jung Chanwoo liếc mắt qua kính chiếu hậu, sau lại yên lặng lái xe tiếp. Đã rất nhiều lần cậu ta cảm thấy có phải hay không Kim Namjoon đang thiết lập thêm vài kế hoạch mới, và một trong số đó có liên quan đến Kim Taehyung?

Trước đây, Kim Namjoon đã từng đề cập đến việc này với Jung Chanwoo, anh ta nói có một số người tốt nhất là không nên đụng vào, và cũng có một số người dù có muốn hay không, vẫn phải bị khai trừ !

Nhưng kể từ khi Kim Namjoon biết về sự hiện diện của Kim Taehyung, người mà đối với anh ta chính là mối nguy hại của Kim Jennie, Kim Namjoon lại chưa một lần đề cập chuyện này với Jung Chanwoo, cũng chưa từng đưa người tới đàm đạo với anh ta.

...

...... Khoan đã nào!

Jung Chanwoo có phải hay không đã để sót một chi tiết cực kì quan trọng?

Phải rồi, chính là Kim Jongin!

Liệu có phải mọi chuyện vốn đều rơi vào sự sắp đặt của Kim Namjoon?

Cậu ta không biết! Hiện tại bây giờ chính là không biết, cho nên trong thời gian sắp tới, cậu ta nhất định phải quan sát thật kỹ lưỡng.

---

Bước xuống cầu thang, Kim Namjoon đang ở bên dưới ngồi chờ, thấy cô em gái xinh đẹp, lập tức đứng dậy cố ý tới đón cô xuống lầu. Kim Namjoon vẫn quen thuộc với bộ âu phục đen được thiết kế khéo léo. Ngược lại, Kim Jennie lại thành công khoe trọn dáng vẻ xinh đẹp cùng sự quyến rũ của mình thông qua bộ váy ngắn cúp ngực màu đen, bên ngoài được mặc thêm một loại áo làm bằng ren, cùng màu. Vừa dịu dàng, tinh tế, lại vừa cho thấy được sự sang trọng cầu kỳ.

"Lát nữa chúng ta sẽ gặp Kwon Jiyong, hôm nay là sinh nhật lần thứ mười tám của con gái anh ta"

"Con gái sao?" Kim Jennie nhịn không được mà hốt hoảng hỏi lại, trên thực tế Kwon Jiyong nghe nói khá trẻ, chỉ tầm ba mươi lăm tuổi đổ lại, ấy thế tại sao lại có đứa con gái mười tám? Chẳng lẽ lại có con ở cái tuổi đời trẻ như vậy?

Không hợp lý một chút nào cả!

Kim Namjoon trầm ngâm một chút, sau đó xoay người tiến ra bên ngoài.

Taennie ; Họa TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ