Chương 10. Một tuần hẹn hò

275 29 3
                                    

Từ sau ngày hôm đó, Kim Jennie không còn lui đến nhà của người thương Kim Taehyung nữa, cô bởi vì lo sợ ngày hôm ấy đã vô tình để cho gã sát thủ kia nhìn thấy bộ dạng của Kim Taehyung, nếu như thật sự để bọn họ bắt gặp cô lại ở cùng anh, nhất định sẽ trở thành mối nguy hại vô cùng lớn cho Kim Taehyung. Hơn nữa, tối đó Kim Jennie cũng đã say bí tỉ đến mức không còn biết trời đất là gì, cũng không nhớ rõ chính xác bản thân đã nói năng lung tung cái gì. Cho nên tốt nhất vẫn là tránh gặp mặt Kim Taehyung một thời gian, chờ anh quên đi chuyện ngày hôm đó sẽ tự động mò đến lại.

Khó khăn lắm mới có cơ hội được ở cùng anh, ấy thế mà Kim Jennie lại chỉ nghĩ đến chuyện nếu Kim Taehyung bị đám người kia biết được, thật không biết anh sẽ gặp những nguy hiểm gì. Lúc uống say, trong đầu cư nhiên lại nghĩ liệu Kim Taehyung sau vụ việc lần này có ghét mình nữa hay không. Cũng chính vì vậy mà Kim Jennie càng ngày lại càng uống nhiều hơn, sau cùng thì uống đến mức chính mình cũng không còn nhớ gì nữa.

Kim Jennie đang nằm dài trên giường, lại bất chợt nghe thấy tiếng gõ cửa, giọng nói của vị quản gia nhanh chóng truyền qua khe cửa, chạy thẳng vào màng nhĩ của Kim Jennie.

"Tiểu thư, vị khách họ Kim lần trước muốn đến thăm cô, cậu ấy đang ngồi chờ ở dưới lầu"

Kim Jennie ngồi thẳng dậy, nhịn không được mà chạy vội ra mở cửa, nhìn thẳng vào khuôn mặt đã sớm nhăn nheo của vị quản gia già, hai mắt mở to giống như không tin vào tai mình, Kim Taehyung chủ động đến tìm cô sao?

Ơ mà khoan đã nào, chẳng phải hôm đó cũng có Kim Jongin hay sao?

Nếu vậy thì bà quản gia nhất định sẽ nói là 'Kim thiếu gia' thay vì gọi là 'vị khách họ Kim', đúng chứ?

Nào nào, mặc kệ là ai, Kim Jennie vẫn phải trở nên xinh đẹp trước đã.

Bước xuống lầu sau khi đã chuẩn bị kỹ lưỡng, Kim Jennie lại một lần nữa không tin vào mắt mình, khóe môi nhanh chóng nhoẻn cười.

"Taehyung, anh là muốn đến thăm em thật sao?"

Kim Taehyung nhìn vào Kim Jennie đang từ trên lầu đi xuống, anh ta không vội thay đổi sắc mặt, chờ cho đến khi cô ngồi xuống sô pha mới bắt đầu lên tiếng giải thích.

"Mấy ngày không gặp, tôi chỉ sợ cô gặp chuyện gì, cho nên mới..."

Kim Taehyung còn chưa nói hết câu liền bị Kim Jennie nhanh chóng cắt lời, cô vui vẻ rót thêm trà vào ly của anh ta, miệng tươi cười nói: "Anh uống trà thấy có ngon hay không? Đây là trà mà Kim Namjoon đã mua từ Ấn Độ, đặc biệt rất thơm và ngon!"

Kim Taehyung không tiếp tục nói nữa, chỉ nhấp tạm một ngụm trà, anh ta đặc biệt không thích loại đồ uống này, nhưng cũng không có nghĩa là ghét hoàn toàn. Kim Jennie khẽ mỉm cười, cô nhìn vào trong bếp, vị quản gia có lẽ đã cho người làm bữa tối ở bên trong, thấy Kim Jennie có ý định mời mọc, Kim Taehyung liền chủ động từ chối.

"Thật ngại quá, tôi chỉ tiện đi ngang qua, bây giờ có lẽ phải trở về"

Kim Jennie xị mặt, biểu hiện có chút không vui, cô ngẫm nghĩ một lúc mới lên tiếng: "Hay thế này, anh cũng mới đi làm về nên có lẽ sẽ chưa ăn gì, nếu anh không thích những món trong đó, chúng ta có thể ra ngoài ăn"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Taennie ; Họa TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ