Kim Jennie lên xe chưa được bao lâu liền nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, cô vô thức tựa đầu lên vai Kim Taehyung, anh ta ban đầu có chút cáu khỉnh, sau lại chẹp miệng để yên. Jung Chanwoo tuy vẫn tập trung lái xe, nhưng chính là vẫn để mắt quan sát sự việc đang diễn ra phía đằng sau.
Cậu ta châm thêm một điếu thuốc lá, nhưng còn chưa hút được nửa điếu đã nhanh chóng dụi đi. Kim Taehyung nhìn qua gương chiếu hậu, lại ngay lập tức chạm vào ánh mắt bất cần của Jung Chanwoo, sau thì đảo mắt ra bên ngoài cửa sổ để ngắm cảnh quan.
Nói thật thì Jung Chanwoo không thuộc dạng người mang đến sự lạnh lẽo, đáng sợ. Nhưng ánh mắt của cậu ta lại giống như đang trừng lên, mở to và nhắm thẳng vào tâm can của người khác. Khi nhìn vào Chanwoo, cảm giác ban đầu chính là vô hại, nhưng dần dà sẽ dễ dàng bị cậu ta sai khiến và trở thành con rối bất kì lúc nào.
"Cái kia.. anh là tài xế mới của Jennie?"
Jung Chanwoo đưa mắt nhìn vào kính chiếu hậu, gương mặt vẫn giữ nguyên biểu cảm thờ ơ ấy.
"Không hẳn. Tuy nhiên cũng có thể cho là như vậy"
Kim Taehyung chau mày, người này càng nói sao lại càng trở nên khó hiểu, hoặc là tài xế, hoặc là không. Kim Taehyung chính là đã từng nhìn thấy cậu ta đưa đón Kim Jennie khá nhiều lần, nhưng thái độ của người này chẳng khác nào Kim Namjoon đích thân lái xe đi đón em gái.
"Cậu có vẻ không thích Jennie nhỉ?"
Jung Chanwoo vô tư nói bừa một câu, nhưng trong lòng đích thị đã có chủ ý. Kim Taehyung không vội trả lời, anh một lần nữa hướng mắt nhìn ra bên ngoài cửa sổ.
Nếu nói rằng 'không thích' hay 'ghét' thì hẳn là không phải, nhưng anh ta chỉ cảm thấy cô gái này cũng có những ưu điểm chứ không đến nỗi tệ hại như tất cả những gì người ta bàn tán. Nói không chừng những thứ đó còn chưa được kiểm chứng rõ ràng.
Mặc dù tính cách của Kim Jennie có phần ngang bướng và không chịu thua thiệt trước bất kỳ ai, nhưng kể ra nhờ vậy mà Kim Jennie còn có thể sống sót đến giờ này, giữa hàng ngàn những mũi dao đang muốn đâm về phía cô.
Nói Jennie nhân cách tồi tệ, nhưng ít ra vẫn còn cố nuốt đau đớn, một mình chịu đựng chứ không oai oai lên nói cho thiên hạ biết chuyện của bản thân. Hơn nữa mỗi năm, cứ đến sinh nhật của Kim Taehyung, Jennie lại luôn đem bánh kem tới với lòng thành không muốn anh phải cảm thấy cô đơn trong ngày vui của chính mình.
Còn chuyện Kim Jennie được bao nuôi? Hừ!
Nói thật thì với cái gia tài đồ sộ đó của Kim Namjoon, Kim Jennie còn sợ bản thân cô ăn cả đời không hết, vậy thì cần quái gì phải nhờ vào lũ đàn ông bên ngoài? Hơn nữa Kim Jennie từ bé đã được anh trai yêu thương, cưng chiều hết mực như thế, muốn hoa có hoa, muốn trời có trời, vậy thì cô còn cần gì đến mấy thứ xa xỉ của xã hội ngoài kia nữa cơ chứ?
Kim Taehyung đưa mắt nhìn bóng lưng của Jung Chanwoo, hơi nheo đuôi mắt, hình như anh đã từng nhìn thấy ở đâu đó... Khoan nào, liệu có phải là vị nam nhân đã ẵm Kim Jennie đưa đi vào sáng nay hay không?
Chiếc xe dừng lại, mọi suy nghĩ của Kim Taehyung đều bị Jung Chanwoo đem vứt hết vào sọt rác. Cậu tiện tay mở khóa xe, trước khi để Kim Taehyung bước xuống cũng không quên dặn dò một câu: "Còn đối xử tốt với người ta được ngày nào thì hãy đối xử cho tốt ngày ấy, để đến khi không còn cơ hội, anh có muốn bào chữa cũng rất khó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taennie ; Họa Tình
FanfictionNếu ai đó nói Kim Jennie lụy tình, điều đó quả thật không ngoa chút nào. Với tính cách ngang bướng cùng sự mạnh mẽ của mình, Kim Jennie chưa từng muốn buông tay mặc dù những kết quả mang lại đều tròn trĩnh là con số không. Anh - Kim Taehyung - sẽ k...