Chương 6. Mỹ nhân đẹp nhất

214 32 2
                                    

Kim Jisoo mặc một bộ Blazer sang chảnh, trên người có không ít những phụ kiện đi kèm, mái tóc dài được búi cao gọn gàng, lớp phấn trên mặt khá dày, tạo nên cảm giác thời thượng lại không kém phần lạnh lẽo. Kim Jisoo thẳng người, rất hiên ngang bước qua các dãy hành lang ngoằn ngoèo, trên tay là chiếc túi xách với hàng trăm thứ đồ linh tinh, ánh mắt cô nhanh chóng đặt vào cánh cửa phía cuối dãy hành lang, hai tên đàn em bên cạnh suốt nãy giờ đều không có bất kì phản ứng gì.

Tiếng gõ cửa vang lên, ngay khi Kim Namjoon vừa tùy tiện nói cho vào, Kim Jisoo cũng ngay lập tức mở cửa, hai người vệ sĩ tự biết đứng canh chừng ở bên ngoài.

Trước mặt Kim Jisoo là hình ảnh một nam nhân tướng mạo cao ráo, gương mặt thoáng chút ưu phiền.

Kim Jisoo tiến đến, cô đặt xấp giấy tờ mà bản thân vừa mới giải quyết xong xuồng bàn gỗ, tự ý kéo ghế ngồi xuống phía đối diện. Lão nhị hôm nay khá lạnh lùng, đến một cái liếc nhìn cô cũng không có, đúng là có lạ thật, nhưng Kim Jisoo lại cảm thấy bản thân không muốn thắc mắc.

"Hôm nay là Chủ Nhật, anh sao lại bận rộn đến mức không có một ngày nghỉ như vậy kia chứ?"

Kim Jisoo ngả lưng, bình thản buông một câu. Kim Namjoon dừng bút, nghiêng đầu nhìn cô: "Cũng không đến nỗi gọi là bận rộn, tôi cũng chỉ là muốn xem lại chút hồ sơ."

"Vậy sao?" Kim Jisoo hỏi, giọng điệu có chút tình tứ, vươn tay chạm nhẹ vào bàn tay to lớn lại có phần thô ráp của Kim Namjoon, ánh mắt thật rất quyến rũ người khác. Kim Namjoon trái lại đã quá quen với điều này, cũng chỉ có thể ậm ừ một cái, nhưng căn bản lại không cố ý rụt tay về.

Kim Jisoo chính là như thế, đối với thế giới ngầm đầy khắc nghiệt và bí ẩn này, ai ai lại không biết đến Đệ nhất mỹ nhân - Kim Jisoo - người luôn ân cần đứng phía sau, lui mình làm hậu duệ vững chắc cho Kim Namjoon?

Bọn họ thường hay nói Kim Jisoo trong nay mai nhất định sẽ danh chính ngôn thuận bước vào Kim gia, trở thành Đệ nhất phu nhân ở bên cạnh lão nhị Kim Namjoon, trai tài gái sắc như thế, lại không phải 'lửa gần rơm lâu ngày cũng bén' đi.

Hơn nữa, giữa Kim Namjoon vùa Kim Jisoo luôn có những mập mờ mà không phải ai cũng có thể nhìn ra được. Cái bọ họ nhìn thấy, chính là Kim Namjoon luôn tay trong tay cùng Kim Jisoo tham dự tiệc tùng mỗi khi có dịp, hay việc ngoài Kim Jennie ra thì Kim Jisoo chính là người phụ nữ thứ hai dám có thái độ lồi lõm với Kim Namjoon, nhưng lại chưa từng bị anh ta khiển trách vì điều đó. Chưa nói, bất kể việc hệ trọng gì cũng đều toàn quyền để cho Kim Jisoo tự ý quyết định, sau đó mới thông báo lại với anh ta.

Bọn họ bảo rằng Kim Namjoon rõ ràng là đang cố ý thiên vị cho Kim Jisoo, cố ý thiên vị phu nhân tương lai của mình. Đây chính là 'muốn lấy lòng vợ tương lai' trong truyền thuyết đó sao?

Hừ, Kim Namjoon vô cùng khinh miệt những cái miệng vô tri, vô giác ấy!

Họ có thể nói được, nhưng lại chẳng bao giờ chịu suy nghĩ. Kim Jisoo ngay từ cái xuất thân đã hơn bọn họ gấp trăm lần, cô ta là cháu gái của lão nhị đời trước, lại còn lăn lộn trong giang hồ từ khi chỉ mới lên mười ba tuổi. Cho đến mười lăm tuổi đã được đào tạo thành một sát thủ chuyện dụng hòng để công hiến cho bang hội.

Taennie ; Họa TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ