Chương 9. Say

206 32 2
                                    

Kim Jennie trong lòng không khỏi sợ hãi, càng lùi thì đối phương càng lấn tới, biết mình chạy không thoát, Kim Jennie đành nhẹ giọng thương lượng.

"Anh bắt tôi chắc chắn phải có mục đích đúng không? Hay là như vầy đi, anh muốn gì, tôi lập tức bảo Kim Namjoon đem đến cho anh?"

Người kia dừng bước, cũng không nói gì tiếp, Kim Jennie ngỡ tưởng chính mình đã đàm thoại thành công, trong lòng có chút nhẹ nhõm. Nhưng ngay khi vừa thả lỏng được một chút lại nhìn thấy con dao trong tay người nọ, nhất thời không khống chế được tông giọng mà hét lớn một tiếng.

Đối phương không những không lo lắng sẽ bị ai đó nhìn thấy, mà ngược lại còn lao nhanh hơn về phía Kim Jennie. Cả người Kim Jennie bỗng chốc liền cứng đờ, nói thật là chưa bao giờ cô bị rơi vào trường hợp nguy hiểm như bây giờ, khiến Kim Jennie nhất thời không biết phải phản ứng như thế nào.

Rất nhanh từ phía sau cô truyền đến một hơi ấm cứ thế bao trùm lấy thân thể Kim Jennie, một lần kéo cô ra khỏi khu vực nguy hiểm ấy. Con dao trong tay người đàn ông kia lập tức bị cọ sát với vách tường, tạo nên một tiếng rít rất dài, vô cùng chói tai.

"May thật!"

Kim Jennie hai mắt mở to, đây chẳng phải là giọng nói của Kim Taehyung hay sao? Anh vì lý do gì lại có mặt ở đây? Lại không phải vô tình nữa đi?

Người đàn ông kia liếc mắt nhìn chằm chằm vào Jennie và Taehyung, ánh mắt giống như muốn đem hai người bọn họ nhanh chóng đoàn tụ ông bà. Người nọ khẽ rủa một câu, sau thì xoay người rời đi. Kim Jennie hoàn toàn chắc chắn đây là một sát thủ giỏi, nhưng cũng không biết vì sao đối phương lại muốn lấy mạng của mình.

Từ xưa đến nay, Kim Jennie luôn được lệnh bắt sống làm cho bớt sợ hãi, thế nhưng đây lại là lần đầu tiên cô đối mặt với loại chuyện như thế này.

Kim Taehyung buông cánh tay đang ôm lấy người nọ ra, nhỏ giọng hỏi: "Không sao chứ?"

Kim Jennie lúc này mới hoàn hồn, cô rất nhanh liền lao vào ôm chầm lấy người nọ, nước mắt cũng không biết từ lúc nào đã chảy dài. Kim Taehyung không vội đẩy cô ta ra khỏi cơ thể mình, chỉ lẳng lặng cảm nhận thân thể kia đang run lẩy bẩy trong lòng.

Anh ta đỡ Kim Jennie ra xe ngồi, còn bản thân lại đứng ở bên ngoài quan sát mọi thứ. Có một điều mà Kim Jennie không để ý tới, đó chính là chiếc xe mà cô đang ngồi lại là chiếc xe mà cô luôn sử dụng mỗi ngày. Kim Taehyung ban đầu vừa mới trở về sau khi đã làm xong thủ tục để trở về Busan, lại nghe được cuộc điện thoại từ Jung Chanwoo, bảo rằng cậu ta hiện đang ở một nơi khá xa Seoul, nhất thời không thể đến chỗ của Kim Jennie. Mặc dù Kim Jennie đi chung với Kim Namjoon, nhưng Jung Chanwoo tất nhiên rất hiểu cô gái kỳ lạ này, nếu Kim Jennie đã chủ động gọi cho cậu ta, thì chứng tỏ một điều, Kim Jennie đang ở một mình, mà nếu như đang ở một mình thì khả năng gặp chuyện là rất cao.

Cũng bởi vì lý do đó mà Jung Chanwoo mới gọi điện tìm đến Kim Taehyung, chỉ cho anh ta nơi bản thân đã cất chiếc xe BMW chuyên dụng của Kim Jennie và bắt đầu gửi định vị của cô cho Kim Taehyung. Mặc dù chưa từng đụng vào những chuyện như thế này, nhưng Kim Taehyung đặc biệt cảm thấy có chút lo lắng cho cô gái kia.

Taennie ; Họa TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ