Pinapakalma ni Lyka ang sarili dahil sa nangyari kanina , she was trying to erase those moment na pinagsaluhan nila .
Pumasok siya sa Banyo at hinubad ang mga damit at naligo . Gusto niyang iligo ang pag nanasa nito kay Sam . Habang nasa ilalim nang Shower ay hindi padin mawala sa isip niya ang halikan nila .
She was stupid na hinayaan niyang halikan siya . May magagawa ba siya kong traidor ang katawan at utak nito .
Pag katapos niyang maligo ay sinuot niya ang bagong bili niyang sexy backless red dress na hapit na hapit sa makurbang katawan nito .
Papasok siya sa opisina kaya hindi pwedeng hindi siya mag-ayos .
Pag labas niya nang bahay ay agad itong sumakay sa dodge viper niya .
This car is her favorite kaya naman ipinadala nang lolo niya dito sa pilipinas . Hmm binagay niya talaga ang suot nito sa sasakyan niya .Nang makarating siya sa office nito ay binati siya nang secretary niya at empleyado.
" GoodMorning Miss Lyka ! May bisita po kayo "
Wow umagang umaga may bisita na agad . Sa pag kakaalam kasi nito ay wala siyang appointment today .
Pag bukas niya nang pinto ay nakita niya ang lalaki malapit sa mesa niya at tumatanaw sa labas nang building .
Tumikhim siya upang malaman ng binata na may tao at bumaling nga ito .
Nag makita siya nito ay halos malaglag ang panga sa kakatitig . He was amazingly looking at her na para bang nakakita nang dyosa o multo ." Earth to Sam " . sabay pitik nang daliri nito at saka lang natauhan ang lalaki .
"Oh. im sorry ! " .
" Nabighani kaba sa kagandahan ko ? ".pang iinis nito kay Sam .
" Naaa aahh ! Im just starring your lips , mukhang sarap halikan ulit ".
Napa atras siya sa lalaki , aba at naka bawi agad siya nang banat dito .
Naalala niya ang nangyari kanina ." Lol ! As if makakaulit ka ? " Inis nitong sagot at umupo sa swivel chair .
" Ano ba ang kailangan mo at maaga ka pa nang iinis as far as i remember wala kang appointment saakin ".
ngisi lang ang iginanti ng binata .
" Wala ba ? Okay ! Mag papa appointment ako today " .
" Pwede ba -- "
hindi natapos ni Lyka ang sasabihin at nag salita ito ." Let's have breakfast "
" I'm not yet done talking so don't cut my words " .
Inis na binalibag dito ang ballpen sa kanya at agad naman naka iwas ang lalaki ." Hey ! Im sorry ". at tinaas ni Sam ang dalawang kamay na para bang sumusuko .
" Tapos na akong mag almusal so it's a No " . Pag tatangi nito pero maya maya ay tumunog ang tyan niya .
Shit. At ngayon kapa tumunog ...
Hinawakan niya ang tyan niya , Pahamak talaga lagi ang katawan niya laging kontrabida
" It's look likes your tummy does'nt cooperate with your words ".
Natawa ang binata sa reaksyon ni Lyka , siguro ay hindi niya rin inaasahan na tutunog ang tyan niya .
" I don't care , still it's a no ! makakaalis kana " .
Sabay buklat nang mga folders sa mesa nito .
Hindi siya mapakali dahil sa prisensya nang lalaki , bakit ba kasi andito to .
Biglang umalis ang binata at laking pasalamat niya . Grabi ang epekto ni Sam sa kanya kayat hanggang kaya niya mag maldita sa harap niya ay gagawin niya .
BINABASA MO ANG
BABY MAKER ( Completed )
RomanceSYPNOSIS Lyka Alcantara lumaki sa tyahin, pinalaki binihisan at inaalagaan. Dahil sa kahirapan ay nagawa pading ita guyod ito nang kanyang tyahin. Hanggang sa biglang namatay ang tyahin nito sa sakit na Leukemia, lalong na lugmok si Lyka. Nagula...