"Bwesit , bwesit ! "
Galit na Galit na ibinalibag ni Chloe ang mga nakikita niya sa kwarto niya . Napasabunot ito nang buhok .
" Hindi ako papayag na sisirain mo Lyka ang mga plano ko ! Almost 7 years kong plinano ito at hindi ikaw ang makakasira nito ".
Sabay punit sa litrato .
Simula nang umalis si lyka ay pina imbistigahan niya ito .
Laking gulat niya na may kambal pa pala ang anak nito kay sam at itinakas . Hinayaan niya ito at hindi pinakialaman sa kadahilanang tapos na ang pag tatrabaho nito .
Pero may isa pa siyang nalaman , nalaman niyang siya ang anak nina Celia at Arnold na siyang dahilan kong bakit Galit na Galit sa kanya ang Ina nito .
What a small world . .
Si chloe ang bunga nang pag mamahalan nina Maria at Arnold . Akala nila ay hindi sila nakabuo pero they wrong . After sumama ni Arnold kay celia a months later ay nalaman ni Maria na Buntis siya .
Sinubukang Bumalik ni Maria kay Arnold pero ipinag tabuyan niya ito , hindi daw sa kanya ang Bata dahil kong sa kanya daw iyon dapat matagal na itong na buntis .
And then Leo Samonte Came on their lives . Pinangakoan nang magandang buhay at tatanggapin ang anak nito . Tinanggap naman ni Maria ang offer nito sa kadahilanang magagamit niya ito sa pag hihigante kay Celia at Arnold . Minahal siya ni Leo like his own daughter , but her Mom . Ang trato padin sa kanya ay basura .
Hindi nito matanggap na nabuntis nga naman siya pero hindi naman ito pinangakuan . Binigyan siya nang kalahati sa mga ari arian ni Arnold pero she wasn't satisfied . She want The Power , Money and Arnold .And something bad happen .
Celia was died when she was giving birth to her child At hindi alam ni Arnold na may anak pala sila nito . Nabaliw ito dahil sa frustration . Reymundo brings him in the america upang ipagamot .
Don Tulfo and Leo was so close in each other . Mag ka susyo sila sa negosyo .
They treat like Bestfriend Buddy !
Pero sa isang iglap ay nasira ito dahil may isang nag traidor sa kanila .Nalugi ang kompanya ni Leo nang dahilan upang unti unting sinira ni Don tulfo .
Inatake sa puso si Leo at namatay .At doon pumasok si Chloe sa buhay nang mga Fuentabella .
She wants to revenge not only to that old man kundi pati din kay Lyka na siyang dahil kong bakit galit ang ina nito sa kanya . Si Leo ang nag paramdam sa kanya na parang totoo siyang anak at hindi siya papayag na hindi makakahiganti ." Kamusta ang pinapagawa ko sayo ? " .
wika nang matanda .
" Pinapadalhan niya nang mga threats si Lyka Lo . At pinamanmanan nito si lyka simula nang maka alis siya sa poder nila 5years ago at natuklasan niyang may anak pang isa sila ni Sam " .
Pahayag ni Eric .
" Gawin mo ang lahat upang malaman mo ang mga tinatago niya Eric ikaw lang ang mapag kakatiwalaan niya sa ngayon . Kahit Apo ko sya ay ayukong i tolerate ang mga ginagawa niya siguradong na brain wash na ito ni Maria ." napabuntong hininga si Don reymundo .
" I will lolo , i will protect lyka no matter what ".
At pinatay nito ang tawag sa kabilang linya .
Matagal nang mag kakilala sina Don reymundo at Eric .
Ito ang mga mata nito nang nasa kasagsagan nang pag hihirap ang apo niya .Ito ang nag babalita sa mga nangyari kaya aware siya dito . Kaya ng malaman niyang nalulugi ang kompanya nila Sam ay si Lyka ang pinauwi niya . She need to face her Fear para sa mga anak niya .
Maagang nagising si Lyka para mag jogging , tulog pa naman si mira kailangan niya munang mag exercise .
My god super stress this few days ..
Nakasuot ito nang Croptop at pinaresan nang nang leggings at sapatos . She hold a bottle of water at sinuot ang headset.
Pag labas niya nang bahay ay napasinghap siya .
urggh ! Ang sarap talaga ng simoy nang hangin .
Ang ganda din nang napili nang lolo niyang Bahay dahil fresh air .
Nag simula na siyang mag jogging , at ilang minuto palang ang pag jogging niya nang may maramdaman siyang nakasunud sa kanya .
binilisan niya ang pagtakbo pero mukhang sinusundan nga siya nito .
huminto siya at lumingon , nagulat siya nang napagtanto niya kong sino .
" GoodMorning Baby !"
"Babyhin mo mukha mo ".
at pinag patuloy ni lyka ang pag takbo .Paanong andito din siya sa BV , Paano kong nakita niya si Mira . No hindi pwede ...
Umikot si lyka pabalik , pero mukhang sinusundan nga siya .
" will you stop Following me " Iritado nitong sabi .
" Im not following you Lyka ! you see , nag jojogging ako " .
" Ok !Doon ka lumiko at dito naman ako gets mo " . inirapan niya ito nang mata at pinag patuloy ang pag jogging .
Pero mukhang matigas ang ulo nang binata at ngayon ay nakapantay na sakanya ..
Hindi na lang niya pinansin ang binata at pinagpatuloy .
" Andito ka din pala naka tira . Hmm Its a small world baby " .
Pero hindi niya ito pinansin . Kunyari hindi siya nito narinig .
"C'mon Lyka !I know naririnig mo ko stop acting like you didn't hear me ".
Huminto si Lyka at binalingan ang lalaki at tinanggal ang headset .
" Pwede ba Sam tigilan mo ako ang ganda-ganda nang araw ko please wag mo sirain " .
Nakatingin lang ang binata sa kanya . At may ngiting kumawala doon .
Her heart beating so fast .
Kinapa niya ito upang pakalmahin , .huwag kang padadala sa kagwapohan niya lyka .
Humakbang palapit sa kanya si Sam at nanatili lang itong nakatingin .
Tsk ! Paano ba ako kakalma Eh ang sarap sarap niya .
Ipinilig niya ang ulo niya , hindi niya na malayan isang dangkal nalang ang lapit nila .
" Ang Lalim naman nang iniisip mo " . Bulong nito sa tenga niya .
He smell his men perfume .Hindi padin siya nang papalit nang pabango .
"W-wala kanang paki doon ".
abot ang kaba ni lyka , napansin nitong tumawa ang binata . Maya maya ay naramdaman nalang ni lyka na may dumamping malalambong na bagay sa labi niya .Nanigas siya sa kinatayuan nang napagtanto niyang hinahalikan siya ni Sam .
Itutulak ba nito siya o hahayaan nalang .
Gustu niyang itulak ang lalaki pero ang katawan niya ay tumatanggi . She like it at halata iyon sa kilos niya .Bumuka ang bibig nito upang bigyang daan ang dila ni sam na kanina pa humihingi nang daan .
Napaungol siya sa sarap na nararamdaman niya .
Hinawi ni sam ang beywang ni Lyka at mas diniinan pa ang halik .
Narealize ni Lyka na mali ang ginagawa nito na may asawa ang lalaki at ayaw niyang makasira ito .Malakas na tinulak ni lyka si Sam na iki nagulat niya at dali daling tumakbo si lyka palayo sa binata .
Napamura siya sa nang yari !
Fuck ! bakit ko hinayaan yon .Short update lang muna guys hehe
Magbabantay muna ako sa anak ko 🙌-MissKrsten
BINABASA MO ANG
BABY MAKER ( Completed )
RomansaSYPNOSIS Lyka Alcantara lumaki sa tyahin, pinalaki binihisan at inaalagaan. Dahil sa kahirapan ay nagawa pading ita guyod ito nang kanyang tyahin. Hanggang sa biglang namatay ang tyahin nito sa sakit na Leukemia, lalong na lugmok si Lyka. Nagula...