( A/N: UPDATE ULIT NGAYON TAPOS BUKAS BUSY, UPDATE NEXT NEXT MORNING NA ! )
ASH POV.
Nagising ako ng 6am , Nandito pa ako sa Hotel kung nasaan ang Asawa ko , Tulog pa >.< Npasarap kasi tulog ko kagabi e.
Ang Ganda talaga ng Asawa ko , Kahit Tulog , Hinding hindi kita Bibitawan Min , Diko alam kung ano gagawin ko pag-nawala kana?
Iniisip ko palang Masakit na 😔
Akin kalang , Ayaw kita mauwiin ng Pilipinas kasi nandun yung mga kalaban namin sa Pilipinas mamaya madamay kapa >.<Maya-maya Dumilat siya , Naka ngiti lalo tuloy ako na-iinlove 😊
" Oh, Morning" Sabi niya , Tapos Pikit ulit . Nakoo kiniss ko Forehead niya.
" Morning baby ko" Sabi ko , Niyakap ko siya.
Naalala ko namn, Yung mag-susuot siya ng Maikli mamaya 😠
Ayaw ko . !!!" Sino tao mamaya sa Bar nila Yumimi ?" Tanong ko ,
" Tayo lang pati barkada mo at , Iba pang Barkada ni Yumimi" Sabi niya sakin , Tumayo.
" So ? Susuotin mo un?" Cold kung Tanong . Naiinis ako !
" Yes baby , why?" Tanong niya.
" Eh. may makaka-kita ng katawan mo , Ang Landi mo talaga baby" Sabi ko , Naiinis nakooo !
" Sorry ba baby ko, Ngayon lang namn Please 😊" Nag-makaawa pa 😝
" Okay, Saglit lang Tayo dun okay?" Sabi ko , Ayaw ko pa mag-tagal dun.
" Yes baby, 8pm daw" Sabi niya at Pumuntang Cr para mag-wash ng Face at Toothbrush.
Tinignan ko yung Cellphone ko.
> New Message <
From: 09***********
Hey, May Hubby ☺️ Where are you ? I miss you so much na.
To: 09**********
who are you ? May asawa nako .!
From: 09*******
Kabet lang naman siya , Please pumunta kana dito sakin .>End<
dahil Biglang may Kumuha , Hala si Min , NOO !!
" Mukhang Busy, Siguro may Babae kana nuh?" Sabi niya. Please wag mo tignan Min . Nooo!
" Wala ... ah akin na nga yan" Sabi ko, Baka mamaya makita , Kung sino man un lagot talaga.
... PAK ....
" Oucch . Baket ba ?" Tanong ko ,Sakit nung ah ? Sinampal ako? 😱
" may asawa kana nga , Ako pa ang naging Kabet ? Omy ! , Fine ! Para hindi nako maging Kabet mag-hiwalay na tayo" Sabi niya ,
Sabay kuha ulit ng Wallet ,Susi, At BagSabay Umalis na siya.
Hindi ko naman siya Kabet at Lalong hindi ko kilala ang nag-Text sakin , Anu bayan !
hinabol ko na siya , Ang Bilis mag-patakbo ng Sasakyan.
Nako Min , Explain ko mo na Please !Tinawagan ko kung sino man nag-Text sakin kanina.
" Hello , Hubby?" Si Sandra ? 😱
Ex-Girlfriend ko , Pinaglaruan ko lang naman siya e . Patay." Shut up, Asan ka ?" Tanong ko.
" Miss me ? 2years lang naman tayo di nag-kita ah ?" Sabi niya , Sh*t
>END<Nakita ko si Min , Bumaba sa Airport ? Huh ? Ano gagawin niya dito ?
xoxoxoxoxoxoxoxoMin Pov.
Nag-pa Book nako nung una palang kami nag-away ni Ash, Papuntang London naman , Pinalit ko na dapat Pilipinas pero Naisipan ko sa london nlng.
Ang Kapal Talagaa niya , Fine Siguro nga dahil sa business lang naman kaya Sumasama siya sakin ><
😡😡😡😡😡😡😡😡😡Hindi ko siya hihiwalayan , Dahil magagalit si daddy ung share diba ?
Pero diko siya Papansinin , Pag-kaharap namin Parents namin dun ako mag-aarte kunwari Okay kami !
Masakit e. Kala ko ako lang Mahal niya ? Masiyado akong Assuming 😩😂
Nandito nako sa Airplane naka-sakay na ! -_-
Goodbyee , Japan
Alam ni mom and Dad, Pupunta nako sa London , Kasi sabi ni dad may Meeting daw dun para sa Company , Di naman natuloy kasi nga Diba di nako nag-wowork ?Sabi ko Papasok ulit ako >.<
Then Next next Morning Meeting na !
Wala nako paki kay ash , Hayaan ko nlng siya may Babae , Ikaw kasi Min Assuming...... TRAVEL ..
... TRAVEL ..
.. TRAVEL ...... After 6hours ...
Nakarating din ako sa Hotel ng London, Sa NOVOTEL .
Malaki na to para sakin 😫Namili nako ng Sim pang London, 2 weeks lang ako dito 5 days naman ako papasok sa Company namin dito sa London.
Yes ! Nandito Parents ko in London. Ayoko sa Mansion , Gusto ko mag-Isa mo na .
Nandito nako sa Room ko .
.. Nag-Bathtub mo na ako para Relax ....... Bathtub ....
.... Bathtub .... .. After 1 Hour .
Nag-Shower nako .
.. Bihis ..
Sleep..
Sleep ...
Napagod akooo !xoxoxoxoxoxoxo
( A/N: WALA NG KWENTANG UPDATE TO ! PLEASE READ KAHIT PANGET )
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with GANGSTER (BOOK01)
Teen FictionNagmahal ka ng isang babae Oo babaeng ordinary hindi katulad mo isang gangster hindi nanakit simpleng buhay walang maraming kaaway hindi katulad mo magulo ang buhay maingay at higit sa lahat maraming kaaway paano nalang kaya kapag nalaman ng pinaka...