CHAPTER 50 BORING END

1.3K 31 4
                                    

A/N: HOHOH LAST CHAPTER , BORING END PO ETO DAHIL LAHAT NG CHAPTER AT BORING KAYA WAG NIYO ASAHAN NA MAGANDA YUNG END HAHAHA.xD


-----.------.------.-------.-----

MINMIN POV.

4 days ... na nandito sila daddy at nakikita ko naman na gusto na ulit ni dad si ash .

ngayon nasa mall kami ni sis . Si ash nasa Office mga 12pm na daw siya makaka-uwi .


" Sis, Gusto ko mag-bonding tayo For 2days napaalam na kita kay kuya ash pupunta tayo ng London , Let's go na ? " Sabi ni sis . O_o Biglaan?

Okay lang yun kay ash ? Aba ! Pumayag . Okay na nga yun .

Pumunta na kami ng Airport, Private plane daw e. Tapos naimpake na pala yung mga Gamit ko ? 2days lang pero mukaha uuwi ako ?


.
Sumakay na kami ng Plane .
.
.
.
.
.
.
.
.

Natulog mo nako sa Biyahe ..

====.======.======.====


ASH POV.

Its already 11:30pm na , Nagulat ako ngayon dahil yung asawa ko ni-isa walang call or text man lang , Kinabahan nako.


Hindi ko na inayos yung Office ko , Umuwi nakoo , nakita ko si daddy jhon . Naka-Cross legs.

" Dad yung mag-ina ko?" Tanong ko, May nararamdaman akong Di maganda.

" Nako iho , Kala ko nararamdaman
mo na un ?" Sabi niya , Grrr !

" Ano un pa ?" Ako.

" Plano ko na to , FYI Tuloy ang share nila Kiel so, I need si min , Kaya kinuha ko loob mo at un gumana ung plano ko , Ngayon nandun na sila sa pilipinas , At Kasama ko si chealsea kaya madali pang to." Sabi ni Matanda.

Dahil Lumabo na paningin ko sakanya , Pumunta ako sa kanya at Sinuntok , Pano kung may nang-yari sa Pamilya ko ? Sa mag-ina ko , Ang sama ng daddy ng taong mahal ko ?

Kung hindi lang to , Mahal ng taong mahal ko napatay ko na .


" GUMALANG KA " Sigaw niya.

" DAPAT NGA IKAW GUMALANG SA PAMILYA KO KINUHA PO PA AT WALA KANG AWA IPAPAKASAL MO PA SIYA SA IBA ? MAY ASAWA AT ANAK NA ?" Sigaw ko din sa kanya , Naiinis nako .

Umalis na siya , Tumawag naman ako para mag-pabook for private plane , Ngayon na ngayon nako aalis nag-ayos nako at pumuntang Airport at bumayahe na papuntang Pilipinas .


Papatayin ko si Kiel Humanda ka .!


^^^^^.^^^^^.^^^^^^.^^^^^


Minmin Pov.

Nagisinh nako nasa Bahay na kami sa Pilipinas O_o Whuut ?


Aray ... Sumipa si Baby ko , Joke HAHAHA ! ^_^


Maya maya Pumasok si kiel sa Room ko , At baket ?


" Welcome back my Baby" Sabi niya sabay hug sakin , Namiss ako ng kaibigan ko ?

I'm Inlove with GANGSTER (BOOK01)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon