( A/N: HELLO PO !! GUSTO NIYO KO MAKITA ? IN FACEBOOK PWDE PO , ADD NIYO KO --> Shrewsberry Dizon , Dalawa po yan , Wag niyo add yung may hawak akong IPad huh ? Ung Isa Guy's Thanks )
xoxoxoxoxoxoAsh Pov .
Tumawag ako kay Daddy Lim.
" Dad ?" Tanong ko.
" Yes , Iho ?" - Daddy Lim.
" Si Min po kasi nag-away kami umalis po kasi siya e" Ako." I know na Iho , Nandito siya sa London for 2 weeks then 5 days siyang Papasok sa Company , Hayaan mo na ko ? Kailangan ata ng space iho ?" -Daddy Lim.
" Dad , Bawal siya ma Stress ee. Atska baka mamaya Mahimatay siya wala ako dad , Please ?" Ako.
" No Iho , Malaki na siya kaya na yan" Daddy Lim.
" Pwde po ba akong Pumunta ? " Tanong ko , Ayoko tlaga na wala ako sa tabi ni min .
" Yes , may Bagong Project diba ? So , My company and your dad company kailangan mag-tulungan diba ?" Daddy lim , Oo nga nuh may Project pa sa Company , Kahit ayoko pumasok.
" Yes dad." Ako.
" So , Tutulungan ka ni Min for Project okay , Tom. Mag Flight kana" Sabi ni dad." Okay po" Sabi ko.
>END<
Hay , Salamat Sana Okay Lang Siya dun , Sabi naman ni Sandra Joke Lang daw un , Naka Move on na siya .
Baliw tlagaa ! Pinag-hiwalay pa kami ng Asawa ko >.<
Tuloy parin daw Yung Party sa Bar ni yumimi , Di ako sumama !
Mag-hahanap ako paraan para Matawagan ung Asawa ko .
Tinawagan ko ung Secretary ni Min dito sa Japan , Pilipino din.
Yun Nakuha ko na Number ni Min , Yes !!
Tinawagan ko .... Kring .... Kring..., Kring.... Kring ..
Ayaw Sumagot . Baka Tulog na napagod sa Biyahe , Bukas na nga lang , 😩
.....xoxoxox......xoxoxo.....
MinMin Pov.
... Next Morning ...
Goodmorning, Welcome to London ang Ganda ng View dito , kita ung City sa London , Naka- White Dress lang ako ng Manipis , Yung Pang-tulog.
Nakakamiss mag-Isa , Diko aakalain un ? May Asawa din pala siya ? At ako pa ang Kabet , Malang Min dahil kalang naman niya pinakasalan dahil sa Business diba ?
Oo nga nuh >.<
Nag-Toast ako ng Bread at nag Timpla ng Milk .
Kumakain na ako sa Loob . at nag-Selfie with Breakfast ko .>FACEBOOK<
Minmin Lim Lee added new photo.
-> Welcome to London ^_^ Breakfast Time.
•890Likes•56cooments•shareComments:
Chealsea_Cute Lim: Sexy ni ate oh . 😘 Pasalubong Sis .
Joshua Reyes: Di nag-aya Boring na dito sa Mansion niyo sa Japan.
Minmin Lim Lee: HAHAHA. Sorry naman Joshua Reyes.
Mommy_Lim: Take care Anak, Later see you in Company.
Yumimi: Youre so Daya , Best 😂
Minmin Lim Lee: Hahahah. Sorry Best 2 weeks lang ako dito.
Gangroo_Dizzy: Punta kami Jan , Borinh dito sa Japan.
Ash_Lee: Youre so Sexy , Wifey
Chriss_Pee: Ge bro ! Snob yang Wifey mo.
Minmin Lim Lee: WTF Chris_Pee>END<
Inayos ko na Room ko .Bukas pa pala Yung Meeting para sa Project , Dalawa daw ung Project ee. Yung isa Galing New York , Japan >.>
Mag-shopping nlng kaya ako ? At mag-Gala gala dito sa London ?
Nag-shower nakoo .
Nag-bihis ng Black Dress and Flat Shoes lang ,Lumabas nakoo , Sh*t Ang ganda dito , Sumakay ako sa Bus ung Dalawahan , Ang Ganda Grabee , Gapos nakita ko ung Clock na Malaki , Wow ! Mas Maganda daw dito pag-Gabi 😱
... After 15mins ....
Nandito nako sa City , Grabe ang Linis , Ang ganda Nganga !
Pumasok nako sa Mall , Puro pag-kain lang naman Bibilin ko e... Kring ... Kring ... (Daddy_Lim Call.)
" Yes dad?" Ako.
" How's your day?" Dad.
" Amazing dad , Sobrang Ganda dito " Sabi ko." Okay, Later You have Family Dinner okay? 7pm" Sabi ni dad.
" Yes dad, Send niyo nlng ang address" Sabi ko tapos End.
>End<
. SHOPPING .....
. SHOPPING .....
. SHOPPING .....
. SHOPPING ....... After 1 hour ....
I'm so tired , Wala ako taga Bitbit ng Mga dala ko , Naalala ko tuloy si Ash , -_- Masakit parin e. Ayokoo na Assuming kasi ako.
Nag-Taxi nlng ako papuntang Hotel ko ,
Time Check: 3:25pm.
Yun nag-palit mo nako ng Damit pang-tulog at natulog na ulit ako 😴xoxoxoxoxoxoxo
(A/N: OH ? NASA LONDON SIYA TARAY NUH ? LAYO , HANGGANG SA WATTPAD LANG TO)
•PARK_BERRY
•REALNAME_SHREWSBERRY
•ALLRIGHT2014
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with GANGSTER (BOOK01)
Ficção AdolescenteNagmahal ka ng isang babae Oo babaeng ordinary hindi katulad mo isang gangster hindi nanakit simpleng buhay walang maraming kaaway hindi katulad mo magulo ang buhay maingay at higit sa lahat maraming kaaway paano nalang kaya kapag nalaman ng pinaka...