A/N: NAPAG-ISIPAN KO MAG-UPDATE ULIT PERO SHORT LANG, LAGI NAMAN SHORT E, NEED KO MONA NG 1k READER'S, GUY'S FREE PO MAG-COMMENG AND VOTE'S
PAG NAKA 1k READER'S AKO DITO SA " IIWG" TAPOS MAY BOOK02 ? KAILANGAN KO MO NG 5 VOTES AND 5COMMENTS, PARA GUMAWA NG BOOK02, MAG-HIHINTAY AKO NG 1 YEAR HAHAHHA. 😂✌️❤️^~^~^~^^~^^~^~^~^~^~^
YUMIMI POV .
... AFTER 5 DAYS ..
Pupuntahan ko ngayon si Best , Nakiki sabay ako lagi sakanya kasi , Parang Baliw naman Feeling Single ulit.
.... DING .... DONG ...
Pinag-buksan ako ng Maid nila.
" Goodmorning Maa'm" Sabi ng Maid.
Pumunta nako ng Taas para Puntahan si Best.
... KNOCK ... KNOCK ..
" Best ?" Sabi ko sa may Pinto.
" Come in" Sabi niya , Pumasok nako.
" Ready na ? Yung mga Assignment Gawa nag-Review ba ?" Tanong ko agad .
" Yes naman , Later Gala tayo?" Sabi niya.
" Oyy, Feeling Single Porket wala si fafa " Sabi ko sa kanya.
" DAAAA ... Nakakamiss maging Single ulit nuh ?" Sabi niya.
" Oo na Tara na nga " Sabi ko. Kinuha na niya ung Gamit niya.
Sumakay na kami , May Bodyguard
si Min , Sabi rin ni Lola at ni ash.I know kung baket di agad naka-uwi si ash, Bantayan ko daw si Best Lalo na kay Kiel.
Nandito na kami sa School.
Lumabas agad ng Car , May hinahabol ?
Sinundan ko siya ,
... Takboo ...
Napa hinto ako, Si K... iel nandito ? 😱 Kilan pa ?
... CALLING ASH BAHO ...
" Ash, Kilan pa nandito si kiel, Tumakbo agad si Min papunta kay Kiel, Hindi siya na Sundan ng Bodyguard niya" Sabi ko.
" what ? The F.? Habulin mo , Wag na wag siya makaka lapit kay kiel , Please Bukas pa ako makaka-uwi e" Sabi niya.
" Sigee .. Byee" Sabi ko.
>END<
Hinanap ko si Min sa Buong Campus pero wala e ?
Patay , Halos 2 hours nako nag-hahanap . >.>
Nakita ko Chealsea ,
" Oyy, Sis si ate mo?" Tanong ko.
" I don't know , diba mag-kasabay kayo ?" Tanong niya.
" Ah . Sige byee" Sabi ko at Tumakbo .
Diko na talaga makita e.
.... AFTER 5 HOURS .....
Uwian na , Lumabas nako ng Classroom. Wala parin Min e.
Pupunta nlng ako sa kanila.
... DING .... DONG ......
" Yes , Iha ?" Sabi ni Lola.
" Si Min po ?" Sabi ko.
" Kasama si Kiel , bayun kaibigan ata oh asawa ata niya , Pumuntang Boracay for 5days daw e." Sabi ni Lola WHUUT ? 😱
Wala kasama dun si Min ? Lalo na kay Kiel pa , Delikado lagot nakoo !
Umuwi nlng ako sa Bahay , Diko na alam kung ano mangyayari basta lagot ako.
^*^*^*^*^*^*^*^**^^*^*^***^*^^^^
CHEALSEA POV.
HELLO GUY'S , May na kilala kami akong Pogi sa School , New Student pala , Name niya Ken ang Gwapo, Di naman Payato basta ang Pogi .
Kaibigan ko na agad siya , HAHHA
Nandito kami sa ICE CREAM HOUSE.Umorder na siya , Libre niya.
Nung dala niya ung Order nilagay sa harap ko at sa Harap niya O_oTapos Kumain na kami , OMGAAD !
si crush ang Hot Kumain ...Bigla nag-Ring ung Phone ko.
..... CALLING KUYA PANGET_Ash ...
" Problema ? may Ka date ako ay" Sabi ko na pabulong.
" Hmm. Chealsea ung Labi mo may Cream" Sabi ni Ken , Ang ingay baka marinig ni kuya ash.
" HAHAHHA. May kadate ka pala ? By the way , where's your ate ?" Tanong niya, Diba niya alam ? Diba Bedtfriend ni kuya ash si kuya Kiel ?
" Di mo alam ?" Tanong ko.
" Na ano ?" Tanong niya.
" OMYGAAD , Bestfriend mo si Kuya Kiel diba , Iyun Kinuha si Ate in 5 days daw sa Boracay , Pumayag naman si Lola" Sabi ko.
" WHAT THE F .!" Sabi niya tapos pinatay niy agad.
Anyari ?>END<
Yun Pinunasan ko na ung Cream sa Lips ko.
" Thank you, Pala sa Ice cream huh ?" Sabi ko kay Ken.
" No Problem basta ikaw " Sabi niya , omyGaad Ang Cute ni Crush.
^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^
CHRIS PEE POV.
Ang gulo ni ash , Mukhang nag-papanic na , uuwi na nga kami bukas e.
" bro, Problema ?" Tanong ko.
" Oo nga ?" Tankng din ni Janjan.
" Bukas Diretso boracay tayo" Sabi niya , Wow mukhang di pa miss si min ah ?
" Wow , Masaya un King" Sabi ni Joshua.
" Bakit ?" Seryoso kung tanong.
" Si Kiel , Dinala niya si Baby konsa Boracay in 5days pa nga ." Sabi niya , inis na inis na siya.
^>^<^<^<^<^<^<^<^<^^>
KIEL POV.
Wag kayo Matakot sakin diko naman sasaktan si Min at hindi kami pupunta sa Boracay ,
Sadyang Mahal ko na talagaa si Min , Nung Hindi pa sila mag-kakilala , Lagi ko siya Binabantayan , Ayoko mapahamak siya.
Kukunin ko lang ang Aking . Mahal na mahal ko si Min, Ayoko din naman masaktan si Ash , Kahit papano di naman ako kontrabida sa Buhay nila. Pero diko kay Iwan kay ash si Min.
Diko pakawalan si Min.
Nandito kami ngayon sa Dagat Malapit lang naman eto Sa bahay nila min 30mins lang biyahe.Feel na Feel niya Malaya , In short Single , kasi bata plang siya Pinakasal na siya diba ? Sayang.
Gagawa ako ng Paraan para Makuha ko lng si Min , ngayon Gabi lang sasamahan si Min.
Babalik ko din siya Bukas , Mag-pasaya ka muna ash , Dahil kakausapin ko daddy ni Min, Mas Malaki ung samin kaysa kila ash.
Sarap ng Hanging dito , Selfie lang ng Selfie si Min , Minsan sinasama pa ako . 😂
Sana ganto nlng kami lagi mag-kasama naka Ngiti siya.
^_^^_^_^^_^_^_^^_^_^_^_^^_^
A/N: YUNG USAPAN 5VOTES AND 5COMMENTS PARA SA BOOK02 , KAHIT ILANG MONTHS HIHINTAYIN KO THEN GAGAWA NAKO NG BOOK02 😘 MABILIS NAKO MAG-UPDATE AH ?
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with GANGSTER (BOOK01)
Teen FictionNagmahal ka ng isang babae Oo babaeng ordinary hindi katulad mo isang gangster hindi nanakit simpleng buhay walang maraming kaaway hindi katulad mo magulo ang buhay maingay at higit sa lahat maraming kaaway paano nalang kaya kapag nalaman ng pinaka...