CHAPTER 41 WORRIED

811 34 0
                                    

A/N: HELLO UPDATE NAKO DIKO NA MAHINTAY YUNG SATURDAY HAHHAA. YUNG USAPAN NEED NG BOOK01 NG 5VOTES AND 5COMMENTS PARA MABASA NIYO NA YUNG BOOK02 👍🙏
^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^

MINMIN POV.

... Kinabukasan ...



Dito nako natulog sa Guest room nila Kiel , Mabait naman talagaa siya, Ewan ko ba feeling ko galit si Ash sa kanya , Namiss ko na nga si ash e.?






Kilan kaya uuwi un ? may babae kali ? Hindi naman siguro may tiwala ako sa kanya.



Baliw talaga si kiel kahapon nung nag-paalam kay Lola , Pupunta kami ng Boracay , Pag-dating namin ay , Malapit lang pala samin na Dagat HAHAHAH.





Siguro nag-alala un si Best ^_^


To: Best Yumimi.

Goodmorning Best, Sorry ah ? I know nag-worried ka ? Wala ako sa Boracay nandito lang ako sa dagat ung malapit samin .

From: Best Yumimi

Crazy Best! Halos mamatay nako kakahanap sayo , Pag yan nlaman ni Ash , Lagot ! :P

>END<

Nandito pako sa Guestroom, Ang sarap kaya dito matulog.
Ang Lambot , Tapos puti pa ung Kumot naka-Aircon si Kiel , Buong bahay nila .





.... KNOCK .... KNOCK ...

" Yes, Come in" Sabi ko. Tapos pumasok si Kiel.



" Goodmorning Princess, Breakfast na tayo?" Sabi niya .



" Sige, susunod nako cr lang ako" Sabi ko , tapos lumabas na siya.




Tumayo nako at
pumunta ng cr tapos , Nag-toothbrush and wash ng Face.




Yung damit ko ung , Manipis na mahabang puti , Parang ung pang-lalaki. By the way , May Duble ako , White sando and white short.





Bumaba nako. Pumunta ako ng Kitchen nakita ko si Kiel , Hinihintay ako.




Wala kasi parents niya kasama niya lagi ung mga maids , may maid sila dito Apat. Tapos dalawang Driver, Isa sakanya isa sa Parents niya.



Tapos may bodyguard sila, Sa harap at likod bali Dalawa . Mas mayaman ata sila samin , Kasi kami Isa lang Bodyguard , Isang Driver, 3 maids .




Nang-nakarating ako , Dahan dahan niya ako pina-upo , Tapos nilagyan niya yung plate ko ng, Rice , Bacon , Egg , . Tapos may Tea w/milk.







" Wow! Yummy Thank you kiel" Sabi ko sakanya.


" Your welcome Princess ^_^" Sabi niya.


" Okay lang ba talga sayo?" tanong ko habang kumakain kami.


" Yes na Yes" Sabi niya.



" Hmm, Mamaya papasundo nlng ako, " Sabi ko.



" Hmmm, Be sure na okay ka huh ?" Sabi niya.

" Yes naman Prince" Sabi ko.


" So bilang mag-kaibigan , Yan na tawagan natin huh ?" Sabi niya, With Ngiting tagumpay .


" Sure " Sabi ko.





Mga ilang minuto bago kami natapos , Nag-shower nako at nag-bihis tapos nag-ayos natext ko na si manong maya-maya ..



.... PEEP .... PEEP ....



Kinuha ko na yung bag ko.
nakita ko si kiel nasa tapat ng Pinto , Nag-sign siya na nandito na ung driver ko.

Tumakbo nako papuntang pinto.


" Oyy, Prince thank you ah ? Thank you so much talaga " Sabi ko.


" Ge na wala un" Sabi niya sabay sarado na ng pinto.




Baliw talaga un para daw mamiss ko daw siya !


Sumakay nako sa car ... Tulog mo nako mga 45 mins biyahe eh.



^*^*^*^*^*^*^*^*^*^****^^^*^

ASH POV.



Buti bago kami pumunta ng Airport pinapalit ko na yung Ticket sa Manila na pla sinabi na sakin ni Yumimi, Baliw talaga un si kiel ,





Nako malaman ko lang na may Plano siyang iba , Lagot talaga siya sakin.





Ngayon nandito na kami sa Airport ng Pilipinas Surprise to.




Tapos mamaya may Dinner date kami ni Min.


Sa dagat ung malapit sa kanila , Maganda dun Like Boracay pa.



Pinaayos ko na kami lang nandun, Tapos may Candle na shape pa Heart sa gitna , May Table and 2 chairs para samin.




Pang-bawi ko sakanya, Siguro nag-feeling single namn un. buti mabait. si Yumimi at sinasabi niya lahat galaw ni Baby ko.



^_^_^_^_^_^^_^^_^_^\^\^^_

A/N: GUY'S FOLLOW NIYO NAMAN AKO PLEASE ! HAHAH GUSTO KO NG NEW FRIEND E. PAG-LAGI KA NAG-COCOMENT FOLLOW BACK KITA 👍 PAG NA FOLLOW BACK KITA MAGIGING DOUBLE KUNWARI
55 FOLLOWERS MO TAPOS FINALLOW KITA MAGIGING 57 , KASI MAY KAKAIBA SA ACCOUNT KO , JOKEEW ! 👍

I'm Inlove with GANGSTER (BOOK01)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon