CHAPTET 49 BUNTIS 0_o

1.3K 36 2
                                    

A/N: ONE MORE CHAPTER NLNG AND SPECIAL CHAPTER END NA !
✌️😘✌️😘✌️😘

OKAY PA BA KAYO ? BORING NO ? DIKO PO TALAGA AKO MARUNONG GUMAWA E . PERO THANK YOU SA LAHAT NAG-BABASA NETO AT MAY GUSTO NETO .

^^^^^...^^^^^..^^^^...^^^^

CHEALSEA POV.


Hay Salamat . Nag-karoon din ng Pov .




3months na wala dito si ate sa Pilipinas , No dipa Tumitigil Yung Share ni Kuya Kiel , Plano di daddy Pupunta siya dun at kukuhanin si ate then ipapakasal siya kay Kuya Kiel .





Basta ako Boto ako kay Kuya Ash . Napag-Laban niya kasi si ate , Bukas na Flight ni dad . -_-




Mahirap siguro na e . Layo ka sa Taong mahal mo diba ?





Nandito ako ngayon sa School , Tapos pala Sasama daw kay daddy Bukas .




Kukuhanin mo na ni dad Loob ni kuya Ash . Bago kuhanin si ate .




Kontrabida talaga si daddy . Bahala nga sila sa buhay nila .





Nung natapos na yung Class umuwi nako at nag-ayos para bukas , 5days lang kami dun , Mag-seselfie and bibili lng ng Souvenirs.



****_*******_*******_*****_*****_****


Yumimi Pov.



3months na walang kaibigan , -_- Pero masaya ako dahil mag-kasama sila , Sabi ni ash nag-susuka si Best at lagi nlng nahihilo minsan mainit Ulo. Baka nga Buntis si best O_o Magiging Tita nako at Ninang .

😱😱😱😱😱😱😱😱😱😱

^.^.^.^^.^.^.^.^^.^.^.^

MINMIN POV.


Papunta na kami ni Ash sa Hospital ng kaibigan ng mommy niya dati , Nung buhay pa mommy niya.


Kinakabahan ako , Next Week pala birthday na ni ash ?



Jusko eto pa ata Regalo ko kay ash . Tuwang tuwa un .


Dug...
Dug..
Dug ..


Habang nag-dridrive si ash hinawakan niya ung isa kong kamay.



" Don't worry baby , Be ready na at magiginh mommy kana " Sabi niya tuwang tuwa.


" Thank you baby ko, Gift kona sayo ah ?" Sabi ko .


" Yes naman baby ko kahit ano pa ," Sabi niya.


Nung nakarating na kami .



Pumasok na kami.


Lumapit samin ung Medyo matanda na pero mukhan bata pa .


Niyakap si ash .

" Oh.. Darling i miss you , Why you here ?" Tanong nung matanda.


" Tita , She my wife , so i think na buntis siya gusto ko i-pa check up" Sabi ni ash , at hinwakan ung kamay ko.



" Oh my ... Darling may apo na kami ni mommy mo" Sabi nung matanda .



Lumapit sakin ung matanda at niyakap ako.


" Thank you , Darling let's go . Check up nakita" Sabi niya sakin .



I'm Inlove with GANGSTER (BOOK01)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon