6. Không phải gu của tôi

252 36 6
                                    

Những ngày tiếp theo đều ổn, nói chính xác hơn là Jimin thấy mọi việc đều tốt.

Trước đó cậu có than với đồng nghiệp rằng mình sắp bị dìm chết bởi công việc rồi. Có khi tuổi thọ cũng bị rút đi không ít. Nhưng kể từ hôm Taehyung đưa cậu về khi cậu lỡ ngủ quên trên bàn làm việc thì mọi chuyện lại tốt đến mức Jimin thấy kì lạ. Số lượng công việc giảm xuống không ít, cậu cũng chẳng phải chạy đông chạy tây nhiều nữa, mấy cái yêu cầu vô lý từ Kim tổng cũng không cánh mà bay. Jimin tâm trạng vui vẻ hôm nào cũng rạng rỡ đi làm.

Ấy thế mà có người không ổn, ngày nào cũng mất mấy phút thơ thẩn không để ý mà ngắm cậu thư kí nhỏ. Thi thoảng bắt gặp ánh mắt ấy, Jimin thấy lạ nhưng lại ngốc ngốc nghĩ là Taehyung đang bắt lỗi cậu mà thôi. Cả công ty đều thấy điều mờ ám chỉ có mỗi hai con người EQ thấp này là không hiểu.

Một ngày khi Jimin đang xem lại tài liệu, Taehyung hết nhìn cậu rồi lại giả vờ quay ra mở laptop. Jimin nghĩ chắc anh cần gì đó nên lên tiếng.

" Kim tổng anh cần gì sao ?"

" Không"

" vâng"

Taehyung trả lời dứt khoát nhưng ngay khi Jimin quay đi thì lại hối hận. Lúc sau Kim tổng lại gọi cậu

" Thư kí Park"

" Vâng"

" Tối nay cậu dự tiệc cùng tôi"

" Tiệc sao"

Jimin ngẩn người xem lại lịch hôm nay. Không ai mời anh dự tiệc cả.

" Nhưng trong lịch không ai mời anh đi tiệc tối nay cả thưa Kim tổng"

Taehyung mặt mũi tối sầm, chậc Park Jimin đôi khi muốn ngốc lại không ngốc.

" Là tiệc nhà tôi, em trai tôi mới về nước. Có mở một bữa tiệc nhỏ. Tối nay cậu đi cùng tôi"

" Nhưng..sao tôi phải đi thưa Kim tổng"

Jimin thắc mắc, Taehyung đáp lại một câu nghe có vẻ hợp lý

" Trau dồi thêm kinh nghiệp, có rất nhiều đối tác và CEO của những công ty lớn nữa"

"Vâng"

" Tối nay 7h tôi đón cậu, nhớ sửa soạn"

" Vâng"

Jimin đáp lại và tiếp tục làm việc. Taehyung miệng cười như không cười cũng thấy mình khó hiểu. Sao lại muốn cậu đi cùng nhỉ ? Cứ như gần đây không được tỉnh táo vậy.

Đúng 7h tối, chiếc Mercedes bóng bẩy đã đỗ trước cửa nhà Jimin. Taehyung mặc bộ vest đen lịch lãm mở cửa xe bước xuống. Cậu thư kí đã đứng chờ ở ngoài cửa. Taehyung nhìn một lượt vô cùng không hài lòng.

[Vmin] FANCYWhere stories live. Discover now