9. Vì không ai thay thế được em

212 30 0
                                    

Ờ thì người ta nói rằng đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu ? Và Kim Taehyung cũng không phải ngoại lệ. Anh trong lòng sốt ruột muốn gặp Jimin ngay tức khắc, gọi trực thăng riêng tới chở mình đi Busan tức tốc buổi tối để rồi đến nơi vào lúc hơn 12 giờ đêm không biết xử lý thế nào. Bèn chấp nhận thuê một phòng ở nhà trọ gần đó ở qua đêm.

Jimin vẫn chẳng mảy may biết về việc này. Sau hôm bị Taehyung cưỡng hôn, tâm trí cứ thơ thẩn ở chốn nào. Hôm đó lòng cậu rối như tơ vò, không muốn nhìn thấy mặt Taehyung nữa cũng muốn cắt đứt mọi liên lạc liền viết đơn nghỉ việc đi tàu về Busan nhưng việc ấy vẫn cứ ám ảnh cậu. Thật ra lúc đó trái tim như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, tâm trí như bị phủ một lớp sương dày đặc, chỉ là vô thức mặc cho Taehyung hôn đến tình mê ý loạn. Bởi không biết đối mặt thế nào nên mới chạy trốn...

Những lúc vô tình nhớ lại chuyện ấy có đánh chết cậu cũng sẽ chối rằng mình không rung động nhưng phiến má lại đỏ lên cùng nhịp tim đập loạn.

Hôm sau từ sớm bố cậu đã đem cần đi câu, chỉ còn mình Jimin ở nhà làm vài việc dọn dẹp rồi ngồi ghế xem TV. Chuyển kênh một hồi vẫn không thấy có chương trình gì thú vị. Jimin nằm dài trên ghế lười biếng. Tiếng gõ cửa làm Jimin hơi khó chịu bật dậy, cậu đi ra cửa, mở cửa không chút nghi ngờ.

Jimin kinh ngạc lùi lại một bước và vô thức đóng sầm cửa lại. Người gõ cửa là Taehyung, chính xác là Kim Taehyung. Cậu bỏ nhà thuê trên Seoul về Busan không ai biết thế mà bây giờ Kim Taehyung đang đứng ở ngay đây. Jimin mất mấy giây để định hình lại rồi mở cửa đối mặt với Taehyung đang mỉm cười nhìn cậu chằm chằm.

" Anh tưởng sẽ không được gặp em"

Taehyung vẫn mỉm cười đứng trước cửa nhìn người thấp hơn đang lúng túng một cách đáng yêu.

" Anh vào nhà được không ?"

Jimin im lặng tránh người sang một bên cửa để Taehyung bước vào. Cậu pha hai tách trà đưa Taehyung một cốc. Trái ngược với sự khó xử và tránh né của cậu thì Taehyung lại cực thoải mái, hết nhìn cậu rồi lại mỉm cười.

" Sao anh tìm thấy tôi, sao lại tới đây"

Jimin hỏi nhưng lại tránh ánh mắt đối phương.

" Không quan trọng nhưng Jimin, anh muốn em trở lại làm thư kí của anh"

Cách Taehyung thay đổi xưng hô càng làm Jimin muốn bốc hơi luôn cho rồi. Cậu uống một ngụm trà rồi lên tiếng.

" Tôi không muốn, dù sao anh cũng rất dễ dàng để tìm một người thay thế tôi, sao phải mất công đến đây"

" Vì không ai thay thế được em"

Jimin nghe xong đu thấy lòng mình xao động nhưng vẫn lạnh lùng nói với Taehyung

" Tôi nghỉ việc rồi"

" Yên tâm anh chưa kí giấy mà"

" Kim tổng à không anh Kim Taehyung nếu hôm nay anh đến đây chỉ vì chuyện này thì câu trả lời của tôi là không, nếu không còn gì thì mời anh về cho"

" Jimin, chuyện hôm ấy anh xin lỗi anh không.."

" Không sao, tôi quên rồi"

" Jimin thật ra anh có chuyện muốn nói"

" Tôi không muốn nghe, cũng không muốn thấy anh, mời anh về cho"

Thấy Jimin có vẻ kiên quyết, Taehyung mặt mũi tỉu ngỉu đi ra cửa nhưng không bỏ cuộc

" Anh đợi ở ngoài, nếu em đổi ý thì tới chỗ anh"

" Tôi sẽ không"

Taehyung đóng cửa đi ra ngoài để lại Jimin hoảng loạn không biết làm thế nào. Taehyung cưỡng hôn cậu giờ lại tìm tới tận nhà cậu muốn cậu trở về làm thư kí của anh còn nói đứng đợi ở ngoài, sự việc xảy ra bất ngờ khiến Jimin muốn biến mất luôn cho rồi. Cậu không định quan tâm nhưng một lúc sau lại lén đi ra cửa sổ ngó nghiêng.

Taehyung vẫn đứng ở ngoài chờ đợi, cậu giật mình khi anh nhìn qua chỗ cậu, Jimin lắc đầu nghĩ bụng chắc Taehyung đợi chán rồi sẽ đi thôi, con người này không kiên nhẫn đến vậy đâu. Rồi cậu mặc kệ anh kiếm việc làm giết thời gian.

Chạng vạng bố Jimin trở về thì trời cũng đổ mưa lớn. Jimin ngó ra từ phòng bếp nói vọng ra

" Bố về rồi à, hôm nay bố đi câu lâu thế ?"

" Jimin, hôm nay bố câu được nhiều lắm, hôm nay làm cá sốt cho con. À trước nhà chúng ta có cậu lạ lắm, cứ đứng mãi đó không chịu đi mà trời đang mưa lớn lắm"

" HẢ SAO CƠ"

Jimin nói lớn rồi nhanh chóng chạy ra ngoài.

___________________



:)) hãy chờ ngày Taehyung rớt giá cực mạnh nào :((

[Vmin] FANCYWhere stories live. Discover now