☆,8. Cắm đến nàng tiểu huyệt phun nước
"Không cần?" Cố Mạc đem nàng chân dài hướng nàng trước ngực áp đi, bàn tay dùng sức nắm nàng đã bị hắn chơi đến đỏ thắm vú, dưới thân hung hăng mà dùng sức cắm xuống, kia thô dài côn thịt lớn, cơ hồ chọc vào nàng tử cung, hắn nguy hiểm mà nhìn chằm chằm nàng, nhìn nàng bị chính mình cắm đến không ngừng dâm kêu, tiếng nói nghẹn ngào mà áp bách nàng, "Cho ngươi một lần sửa miệng cơ hội, muốn, vẫn là không cần, nghĩ kỹ lại trả lời, ân?!!!"
"A a...... Ô ô ô...... Lão sư...... Ngươi tha ta...... Không cần đỉnh kia...... Quá sâu...... Ngươi muốn cắm hư ta tiểu huyệt...... A a a......" Quý Hiểu Vân bị hắn đỉnh đến thân thể không ngừng mà đi phía trước hoảng, nếu không phải hắn kiềm chế trụ nàng eo, nàng chỉ sợ phải bị hắn đâm bay, nàng dâm huyệt bị hắn cắm đến đã dâm dịch giàn giụa, vách trong thịt không ngừng mà co rút lại, gắt gao mà cắn hắn côn thịt lớn.
"Tưởng lão sư bỏ qua cho ngươi cũng không phải không thể, ngươi làm lão sư cao hứng, lão sư liền buông tha ngươi, mau trả lời lão sư vấn đề."
Thật là không nghe lời, Cố Mạc bang một tiếng, một cái tát đánh vào nàng trên mông, kia sáng choang phấn mông ngay sau đó nổi lên một mạt hồng.
"A......" Trên mông truyền đến đau đớn, làm nàng trở nên càng mẫn cảm, dâm huyệt nhanh chóng co rút lại, cắn đến càng khẩn.
"Dâm đãng tiểu tao hóa, cắn đến như vậy khẩn, là tưởng đem lão sư côn thịt lớn cắn đứt sao, tao hóa." Cố Mạc kéo ra ngăn kéo, từ bên trong lấy ra một cây mang theo gai ngược lang nha bổng, rút khỏi thiếu chút nữa bị nàng kẹp đến muốn bắn ra tới côn thịt lớn, thủ hạ dùng sức đỉnh đầu, đem lang nha bổng nhét vào nàng dâm thủy đầm đìa dâm huyệt, ấn hạ chốt mở.
Kia lang nha bổng lập tức ở nàng dâm huyệt ong ong ong chấn động lên, mặt trên gai ngược thổi mạnh nàng dâm huyệt sớm đã mẫn cảm đến không được dâm thịt, ở đứng đầu đó là cái mao xoát, không ngừng ở nàng dâm huyệt nội kia mẫn cảm thịt non chỗ chấn động xoát.
"A a a......" Quý Hiểu Vân dâm huyệt quá mẫn cảm, đã không thể chịu kích thích, huống chi là như vậy kích thích lang nha bổng, nàng dâm huyệt đột nhiên bắn ra một cổ dâm thủy, phun ở Cố Mạc trên mặt.
Này quá đột nhiên, Cố Mạc bị nàng bắn ra dâm dịch bắn một mặt, sửng sốt một chút.
"A...... Ta không phải cố ý muốn đi tiểu...... Ta nhịn không được...... Lão sư...... Mau đem cái kia...... Lấy ra tới...... Ta thật sự muốn chết...... A a a......" Thiên a, hảo mất mặt a, nàng thế nhưng nước tiểu, hơn nữa vẫn là nước tiểu ở lão sư trên mặt, lần này, nàng chỉ sợ sẽ bị chết càng khó nhìn, Quý Hiểu Vân nhịn không được anh anh anh mà khóc đi lên.
Cố Mạc phục hồi tinh thần lại, ngay sau đó dùng sức nắm chặt lang nha bổng, ở nàng dâm huyệt dùng sức mà thọc vào rút ra, trên mặt mang theo gần như biến thái nụ cười dâm đãng: "Ngươi quả nhiên là cái vưu vật, ngươi thế nhưng sẽ triều xuy, này không phải mỗi người đàn bà đều sẽ." Nàng thế nhưng cho rằng chính mình đi tiểu, thật là quá đáng yêu, làm người càng thêm nhịn không được tưởng khi dễ nàng.
"A a...... Từ bỏ...... Lão sư...... A a a......" Quả nhiên lão sư sinh khí, Quý Hiểu Vân bị lang nha bổng tra tấn đến cơ hồ ngất đi rồi, "Ta nghe lão sư...... Ta cái gì đều nghe lão sư...... Ô ô ô......" Còn như vậy bị hắn cắm đi xuống, nàng thật sự phải bị hắn cắm hỏng rồi.
Nghe được nàng lời này, Cố Mạc kia ác ma cao hứng, hắn duỗi tay vuốt nàng mặt, nụ cười dâm đãng: "Sớm đáp ứng không phải hảo." Hắn đem lang nha bổng rút ra, kéo ra nàng hai chân hoàn ở chính mình trên eo, dùng sức một đĩnh, côn thịt lớn theo kia dâm huyệt phụt mà cắm vào nàng dâm huyệt, kế tiếp đến phiên hắn muốn bắn.
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão sư ngọt ngào dạy dỗ (End)
General FictionHán Việt: Lão sư đích điềm mật điều giáo ( thuần nhục ) caoH Tác giả: Tựu Thị Yếu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Vườn trường , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Sư đồ , Cườn...