☆,22. Thô dài cự căn thật sâu mà đỉnh nhập nàng hoa tâm
Người quá nhiều quá hỗn độn, nàng không dám gọi đến quá lớn thanh, sợ bị người phát hiện, làm nàng cảm thấy cảm thấy thẹn.
Nam nhân không để ý đến nàng, thon dài thô tráng ngón tay ở nàng âm hộ thượng hoạt động nửa ngày, ngón tay đột nhiên chống lại nàng dâm huyệt khẩu, dùng sức mà cắm đi vào, ở nàng trơn trượt ướt đẫm dâm huyệt thọc vào rút ra lên, hắn như là đã biết nàng mẫn cảm dâm thịt nơi, ngón tay dùng sức mà chống đối kia một khối, làm nàng toàn thân khống chế không được mà run rẩy lên.
"A...... Không cần đỉnh...... Nơi đó...... Không cần...... A a a...... Dừng tay...... Ta cầu ngươi...... Không cần như vậy...... A......" Mãnh liệt khoái cảm như thủy triều đánh úp lại, nàng thế nhưng bị hắn ngón tay thọc vào rút ra đến đạt tới cao trào, dâm thủy dọc theo nàng đùi, nhỏ giọt trên mặt đất, Quý Hiểu Vân không thể tin được, chính mình thế nhưng ở một cái xa lạ nam nhân trong tay, đạt tới cao trào, nàng thực hổ thẹn, nàng thực xin lỗi lão sư, nàng bị nam nhân khác làm bẩn, ô ô ô......
Mãnh liệt áy náy cảm, làm nàng nhịn không được rơi lệ, khóc lên, đã hận phía sau nam nhân, cũng hận chính mình, nàng quả nhiên là cái dâm đãng dâm oa đãng phụ, chỉ cần nam nhân chạm vào nàng, nàng liền đón ý nói hùa.
Nghe được nàng tiếng khóc, nam nhân lại không có tính toán cứ như vậy buông tha nàng, nửa người trên ép chặt nàng, làm nàng kia một đôi đầy đặn vú bự đè ép ở trên cửa sổ, bàn tay nhéo nàng quần lót, dùng sức xé mở.
"Không......" Nghe được mặt sau truyền đến hiểu biết khai khóa quần thanh âm, Quý Hiểu Vân hoảng sợ mà giãy giụa, nhưng thân thể bị đè nặng, nàng căn bản tránh thoát không được mảy may, nàng dùng sức mà lắc đầu, "Không cần...... Cầu ngươi...... Thả ta...... A......"
Xin tha nói còn chưa nói xong, nàng một chân bị người nâng lên, dưới thân dâm huyệt bị căng ra, lạnh băng Phong nhi lập tức chui vào bên trong, nàng theo bản năng mà co rút lại, đi theo một cây so ngón tay còn muốn thô to vài lần côn thịt lớn, dùng sức mà cắm vào nàng dâm huyệt, kia lộ ra lực lượng đánh sâu vào, lập tức liền va chạm tới rồi nàng hoa tâm, làm nàng sảng đến ngửa đầu dâm kêu.
Vì cái gì sẽ như vậy sảng, mỗi một chút cọ xát đều như là muốn đem nàng đưa lên thiên đi giống nhau, một cái thật mạnh cắm vào, liền đem nàng đỉnh tới rồi bầu trời, đương kia cực đại côn thịt lớn rút ra thời điểm, nàng lại giống mất đi trọng tâm, hung hăng mà ngã vào trong địa ngục.
Nàng hiện tại hẳn là cảm thấy thực cảm thấy thẹn, hận không thể chết đi mới đối, vì cái gì sẽ như vậy sảng, như vậy kích thích?
"A...... Hảo thâm...... Quá sâu...... Đừng nhanh như vậy...... Ta muốn chết...... A a a...... Chậm một chút...... A a......" Quý Hiểu Vân đã bị phía sau nam nhân, mang vào tình dục lốc xoáy, dâm mi dâm thủy nhanh chóng từ nàng dâm huyệt tràn ra, đem lẫn nhau hạ thể đều làm ướt, nàng vặn vẹo vòng eo, không thể kháng cự mà phối hợp nam nhân kịch liệt thọc vào rút ra.
Nam nhân ý thức được nàng trầm luân, hiển nhiên sinh khí, bắt lấy nàng một chân, dùng sức đè ở cửa sổ thượng, thô dài cự căn, phụt phụt mà, bằng cường lực độ cùng tốc độ, điên cuồng mà thọc vào rút ra nàng dâm mi phóng đãng dâm huyệt.
————————————————————————
Tễ nguyệt popo đoàn đội
Càng nhiều xuất sắc tiểu thuyết liên hệ nhà trên nhập đoàn vĩnh cửu đổi mới
——
Nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!
Như vô ý nên tài nguyên xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh phiền toái cho ta biết kịp thời cắt bỏ, cảm ơn!
————————————————————————
"A...... Muốn thao lạn...... Chậm một chút...... A a...... Quá sâu...... A a a...... Nhẹ điểm......" Quý Hiểu Vân ghé vào cửa sổ thượng, phía sau bị mãnh liệt mà va chạm, thân mình một chút một chút mà đụng vào trên cửa sổ, kia đầy đặn vú bự không ngừng mà đè ép, thế nhưng sinh ra không giống nhau khoái cảm.
Phía sau truyền đến nam nhân trầm trọng thở dốc, hắn eo hạ dùng sức mà kích thích, thô dài cự căn không ngừng mà ở nàng dâm huyệt ra vào, mỗi lần cắm vào đều phát ra phụt tiếng vang, bắn ra như nước hoa dâm dịch, rút ra thời điểm, đem kia kiều nộn môi âm hộ mang đến ngoại phiên, hắn đem nàng một chân nâng lên, đè ở cửa kính thượng, như vậy cắm vào, có thể cho kia thô dài cự căn thật sâu mà đỉnh nhập nàng hoa tâm, mỗi một lần cắm vào đều thẳng tới chỗ sâu trong, làm nàng sảng đến dâm dịch thẳng phun.
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão sư ngọt ngào dạy dỗ (End)
General FictionHán Việt: Lão sư đích điềm mật điều giáo ( thuần nhục ) caoH Tác giả: Tựu Thị Yếu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Vườn trường , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Sư đồ , Cườn...