31

10.2K 55 5
                                    

☆,31. Cái miệng nhỏ ở hút hắn dương vật

"A...... Lão sư hảo bổng...... Ta chỉ cần lão sư thao ta...... Ta không cần người khác...... Lão sư...... A a a......" Lão sư nâng lên nàng chân, loại này tư thế, có thể tiến vào càng sâu, càng sảng, Quý Hiểu Vân ngẩng đầu lên, nhịn không được phát ra tao lãng dâm tiếng kêu, "A a...... Lão sư...... Đừng rời khỏi ta...... A a...... Ta yêu ngươi a......"

Nghe được nàng cầm lòng không đậu hô lên ái ngữ, Cố Mạc trong mắt sắc thái càng sâu càng huyến lệ, đem nàng chân đặt tại chính mình trên vai, bàn tay gắt gao mà bóp lấy nàng vú bự, tựa như chày sắt, lại tàn nhẫn lại trọng địa chùy đấm nàng hoa tâm, đỉnh xuất trận trận dâm mi phóng đãng dâm thủy.

"A...... Lão sư hảo bổng...... Côn thịt lớn như vậy...... Muốn cắm chết ta...... A a a......" Bị hắn dạy dỗ quá nhiều như vậy thứ, nàng sớm đã đã không có cảm thấy thẹn tâm, bị hắn côn thịt lớn chinh phục thời điểm, trong miệng chậm rãi đều là tao lãng tiện dâm kêu cùng lời cợt nhả.

Nàng tiếng kêu càng thêm kích thích hắn tuyến thượng thận, ở nàng dâm huyệt thọc vào rút ra côn thịt lớn lại cứng rắn vài phần, đem nàng dâm huyệt tắc đến tràn đầy.

Cố Mạc duỗi tay đến nàng âm hộ, ngón tay nắm nàng âm hạch, dùng sức mà lôi kéo vuốt ve.

"A...... Lão sư...... Không cần...... A a...... Lão sư...... Chịu không nổi...... Không cần a......" Mẫn cảm âm đế bị hắn vuốt ve, Quý Hiểu Vân chỉ cảm thấy một trận mãnh liệt quá một trận khoái cảm nhanh chóng chồng chất, muốn ở nàng dâm huyệt bùng nổ.

Cố Mạc biết nàng sắp cao trào, dưới thân đĩnh động càng mau càng dùng sức, mỗi một chút đều tẫn căn hoàn toàn đi vào, hung hăng mà đỉnh tới rồi nàng chỗ sâu nhất.

Ở dày đặc đại biên độ mãnh liệt thọc vào rút ra hạ, Quý Hiểu Vân rốt cuộc chịu không nổi cao trào, dâm thủy như suối phun từ nàng dâm huyệt phun ra, tưới ở nam nhân gắng gượng như thiết côn thịt lớn thượng.

Co chặt dâm huyệt, tầng tầng nếp uốn áp bách côn thịt lớn, tựa như có vô số trương mềm mại cái miệng nhỏ ở hút hắn dương vật, Cố Mạc tiếp tục thọc vào rút ra mấy chục hạ, cúi đầu phát ra một tiếng như vây thú gào rống, bắn ra một cổ nóng bỏng nùng liệt tinh dịch, đem nàng dâm huyệt nhét đầy.

"A...... Hảo trướng......" Dâm mi dâm dịch từ nàng dâm huyệt chảy ra, hỗn hợp tinh dịch, nói không nên lời dâm đãng.

Cố Mạc đem còn không có tiêu mềm côn thịt lớn từ nàng dâm huyệt rút ra, đem nàng chân buông.

Quý Hiểu Vân lập tức liền hoạt ngồi dưới đất, liều mạng mà thở phì phò.

Cố Mạc tiến vào trong phòng tắm, súc rửa một chút, liền thu thập đơn giản hành lý rời đi.

Quý Hiểu Vân nằm ở lạnh băng trên mặt đất, nhìn thấp xa trần nhà, tâm lại dần dần lạnh.

Không biết qua bao lâu, nàng mới bò dậy, đi trong phòng tắm rửa sạch một chút thân mình, lên giường ngủ.
Sáng sớm hôm sau, nàng rời giường ở bên ngoài mua hai cái bánh mì, vội vàng chạy đến trường học đi học.

Cố Mạc đi công tác, đã không có hắn thân ảnh, nàng lần đầu tiên nếm tới rồi cô độc tịch mịch tư vị, mãn đầu óc đều là hắn thân ảnh, còn có cùng hắn làm tình khi trường hợp, đi học thời điểm, sách giáo khoa thượng một chữ đều xem không đi vào, mới bất quá nửa ngày không gặp, nàng cũng đã tưởng hắn nghĩ đến sắp điên rồi.

"Lão sư, ngươi chừng nào thì mới trở về a." Nàng chán đến chết mà lẩm bẩm.

Thực không dễ dàng, rốt cuộc ngao tới rồi tan học, nàng vừa mới đi ra trường học cửa, liền nghe thấy có người ở kêu nàng tên: "Quý Hiểu Vân."

Nàng kinh ngạc mà quay đầu lại nhìn lại, chỉ thấy một cái đứng ở xa tiền nam nhân chính hướng về nàng vẫy tay, nàng tức khắc sửng sốt, nàng nhận được hắn, hắn là Cố Mạc đệ đệ, giống như kêu cố viêm.

[ tác gia tưởng lời nói: ]

Đệ nhất quý chủ yếu là lão sư cùng nữ chủ, đệ nhị quý là đệ đệ cùng nữ chủ, đệ nhị quý là NP văn, tên sách: Lão sư côn thịt lớn tổng tưởng cắm ta ( thuần thịt )

————————————————————————

Tễ nguyệt popo đoàn đội

Càng nhiều xuất sắc tiểu thuyết liên hệ nhà trên nhập đoàn vĩnh cửu đổi mới

——

Nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

Như vô ý nên tài nguyên xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh phiền toái cho ta biết kịp thời cắt bỏ, cảm ơn!

————————————————————————

🎉 Bạn đã đọc xong Lão sư ngọt ngào dạy dỗ (End) 🎉
Lão sư ngọt ngào dạy dỗ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ