☆,14. Lão sư đem quả nho nhét đầy nàng tiểu huyệt
Ăn xong bữa sáng sau, học bổ túc bắt đầu rồi, Quý Hiểu Vân thực khẩn trương, mãn đầu óc đều là Cố Mạc sẽ thế nào trừng phạt chính mình, nàng rất muốn nghiêm túc mà nghe hắn giảng bài, nhưng là......
Hắn cầm toán học sách giáo khoa, đang ở thực nghiêm túc mà giáo nàng như thế nào giải đề, hắn biểu tình cùng ngữ khí rõ ràng chính là thực đứng đắn, nhưng là kia tràn ngập tà khí ánh mắt, luôn là làm nàng tâm thần nhộn nhạo.
"Nghe hiểu sao?" Cố Mạc thấy nàng hai mắt mê ly, gập lên ngón tay, ở trên mặt bàn nhẹ gõ.
"Ta......" Nhìn kia nhận thức chính mình, chính mình lại không quen biết đề mục, Quý Hiểu Vân muốn khóc, nàng khẩn trương mà lắc đầu, "Lão sư, cái này đề mục quá sâu, ta nghe không hiểu......"
Hảo đi, nàng thừa nhận chính mình chỉ số thông minh hữu hạn.
"Ngươi là cố ý nghe không hiểu đi, ân?" Hắn đã hướng nàng giảng giải ba lần, liền tính lại bổn học sinh cũng nên nghe hiểu, Cố Mạc híp nguy hiểm con ngươi, thô ráp trường chỉ nắm nàng cằm, ngữ khí càng hung ác nham hiểm nguy hiểm, "Ngươi tâm phi chạy đi đâu?"
"Ta...... Ta không có...... Ta thật sự nghe không hiểu...... Ta...... Ta bổn......" Hắn ngữ khí nguy hiểm đến làm nàng run bần bật.
"Thực hảo." Cố Mạc bị nàng khí cười, buông ra tay, nhìn nàng kinh hoảng thất thố bộ dáng, ánh mắt nháy mắt biến thâm, hắn cầm lấy thước đo, vỗ vỗ cái bàn, dùng mệnh lệnh miệng lưỡi nói, "Đem đế cởi." Nàng hôm nay ăn mặc ăn mặc gọn gàng váy liền áo, là khinh bạc chiffon ren, đáng yêu trung lại lộ ra câu nhân tâm hồn gợi cảm.
Quý Hiểu Vân tức khắc tâm run lên, nhưng là ở hắn sắc bén ánh mắt hạ, nàng không dám cãi lời, chỉ phải đứng lên, nhẹ nhàng mà đem quần lót cởi ra.
"Ngồi xuống, hai cái đùi mở ra." Cố Mạc híp thâm trầm mắt đen, như ma quỷ dường như mệnh lệnh.
Quý Hiểu Vân đầy mặt ngượng ngùng, nhẹ nhàng đem hai chân mở ra, Cố Mạc dùng thước đo đem nàng váy vén lên tới, nàng kia phun cam lộ phấn huyệt lập tức bại lộ ở hắn tầm mắt, hắn dùng thước đo chạm vào một chút nàng môi âm hộ, thân thể của nàng lập tức mẫn cảm mà run rẩy lên.
"Ngươi này tiểu tao hóa, khó trách nghe không vào, nguyên lai tư dâm dục." Nhìn kia ướt dâm huyệt, Cố Mạc cười nhạo một tiếng, cầm lấy mâm quả nho, hướng nàng phấn hồng thủy nộn môi âm hộ qua lại cọ xát, kia dâm đãng hoa dịch ngay sau đó đem quả nho lộng ướt.
"A......" Kia băng băng lương lương quả nho ở mẫn cảm môi âm hộ thượng lăn lộn, làm nàng phát ra phát lãng tiếng kêu, "Lão sư...... Đừng...... Hảo lạnh lẽo......" Này quả nho từ tủ lạnh lấy ra, còn băng băng lương lương.
"Không cần sao?" Cố Mạc đem quả nho lăn đến nàng hoa hạch, gây áp lực nghiền nát, nhẹ chọn bỡn cợt, "Ngươi xem ngươi hoa hạch, lập tức liền biến ngạnh biến đại, rõ ràng thực thích."
Dâm dịch thực mau liền từ nàng dâm huyệt chảy ra, đem nàng ngồi ghế dựa đều lộng ướt, Quý Hiểu Vân thân mình run rẩy, hai mắt càng thêm mê mang: "A...... Lão sư......"
Cố Mạc vươn hai ngón tay, đem nàng môi âm hộ ra bên ngoài mở ra, lộ ra chảy dâm huyệt huyệt khẩu, đem kia đã ươn ướt quả nho nhẹ nhàng đẩy mạnh nàng dâm huyệt, cảm giác được nàng kia dâm huyệt vách trong co rút lại, hắn lập tức cảnh cáo nói: "Thả lỏng điểm, không chuẩn đem quả nho tễ phá, nếu không ta sẽ càng nghiêm khắc mà trừng phạt ngươi."
Kia lạnh lẽo quả nho hoạt tiến nàng dâm huyệt, làm nàng nhịn không được tưởng kẹp chặt, Quý Hiểu Vân cắn môi dưới, thiếu chút nữa nhịn không được muốn khóc, này cũng quá tra tấn người.
Cố Mạc một bàn tay chống đỡ nàng dâm huyệt, một cái tay khác cầm lấy quả nho, tiếp tục hướng nàng dâm huyệt tắc, bên trong dâm thủy bị bài trừ tới, đem hắn tay làm cho ướt đẫm.
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão sư ngọt ngào dạy dỗ (End)
General FictionHán Việt: Lão sư đích điềm mật điều giáo ( thuần nhục ) caoH Tác giả: Tựu Thị Yếu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Vườn trường , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Sư đồ , Cườn...