9

8.8K 53 0
                                    

☆,9. Ngươi tiểu huyệt chỉ có thể bị ta cắm

Cố Mạc bắt lấy nàng eo, dùng sức đĩnh động hạ thân, ở nàng dâm huyệt nhanh chóng mà thọc vào rút ra mấy trăm hạ, lúc này mới đem kia nùng liệt tinh dịch toàn bộ tưới ở nàng tử cung, Quý Hiểu Vân bị hắn làm được toàn thân sức lực đều không có, nàng tê liệt ở hắn trong lòng ngực, hô hấp mới mẻ không khí, trước sau hai cái dâm huyệt đều nóng rát, đã cảm thấy đau, lại cảm giác được không thể tưởng tượng toan sảng.

Cố Mạc cầm lấy khăn giấy, giúp nàng rửa sạch một mảnh lầy lội hoa huyệt, khăn giấy vừa mới đụng tới nàng môi âm hộ, nàng thân mình lại nhịn không được mẫn cảm mà run rẩy.

"Ngươi cái này dâm đãng tiểu tao hóa, bị lão tử côn thịt lớn làm nhiều như vậy hồi, còn không có đủ sao?"
Cố Mạc tà ác mà đem khăn giấy cố ý hướng nàng âm hạch kia dùng sức xoa sát.

"A...... Đừng...... Lão sư...... Ngươi đừng như vậy...... Ta khó chịu...... Ô ô ô......" Nàng hôm nay thật sự bị làm sợ, Quý Hiểu Vân nhịn không được khóc thút thít.

"Khóc cái gì, lão sư làm ngươi, ngươi không phải thực thoải mái thực sảng sao?" Cố Mạc thấy nàng khóc, rốt cuộc vẫn là mềm lòng, phóng nhẹ lực độ, đem kia hỗn tinh dịch dâm mĩ hoa dịch chà lau sạch sẽ, giúp nàng đem quần lót mặc vào, sau đó kéo hảo váy, bàn tay nhẹ nhàng vỗ nàng gương mặt, "Hảo, lão sư không đùa ngươi, không được khóc, nếu không, lão sư chính là muốn tiếp tục trừng phạt ngươi."

"Không cần......" Quý Hiểu Vân chạy nhanh duỗi tay lau đi khóe mắt nước mắt, nôn nóng mà nói, "Ta không khóc......"

Nàng bộ dáng, đem hắn chọc cười, bất quá thực mau, sắc mặt lại trầm hạ tới, bàn tay nắm nàng cằm, ngữ khí có điểm sắc bén mà nói: "Cùng khác nam sinh bảo trì khoảng cách, nếu là lại bị ta phát hiện, ngươi cùng khác nam sinh ái muội, lão sư chính là phải đối ngươi tiến hành địa ngục thức trừng phạt, biết không?"

Quý Hiểu Vân lập tức hoảng sợ gật đầu bảo đảm: "Ta tuyệt đối sẽ không theo khác nam sinh ái muội, ta bảo đảm."

"Miệng của ngươi chỉ có thể bị ta thân, ngươi ngực chỉ có thể bị ta sờ, ngươi dâm huyệt chỉ có thể bị ta cắm, lão sư tuyệt đối không cho phép người khác nhúng chàm nửa phần."

Nghĩ đến kia nam sinh cư nhiên dám chạm vào nàng ngực, hắn muốn giết người tâm đều có.

Hắn độc chiếm dục thật là làm người đáng sợ a, khó trách hắn vừa rồi như vậy trừng phạt nàng, Quý Hiểu Vân dùng sức gật đầu, nửa điểm không dám cãi lời mệnh lệnh của hắn.

"Hiện tại trở về đi học đi, tan học ta đưa ngươi về nhà." Cố Mạc duỗi tay nhéo một chút nàng ngực.

Quý Hiểu Vân thân mình co rụt lại, lập tức xoay người, như đào vong dường như chạy.

Cố Mạc nhìn nàng bóng dáng, tuấn mỹ trên mặt lộ ra ác ma tươi cười, ở chung lúc sau, càng thật tốt chơi chiêu thức chờ nàng, hắn đã gấp không chờ nổi.

Tan học sau, Quý Hiểu Vân cùng Cố Mạc về đến nhà, đương nàng đưa ra muốn dọn đến nhà hắn trụ thời điểm, nàng là nhiều hy vọng nàng cha mẹ sẽ phản đối, không nghĩ tới, bọn họ thế nhưng thực sảng khoái mà đáp ứng rồi, còn dặn dò Cố Mạc nhất định phải đối nàng nghiêm khắc điểm, nàng khóc không ra nước mắt mà thu thập đơn giản hành trang, ngồi trên Cố Mạc xe.

"Lão sư, con đường này như thế nào càng đi càng hẻo lánh?" Hiện tại đã là buổi tối, này trên đường không nhiều ít chiếc xe trải qua.

Cố Mạc trên mặt mang theo cao thâm khó đoán nụ cười giả tạo, nhìn chằm chằm nàng, dùng mệnh lệnh miệng lưỡi nói: "Đem quần lót cởi."

Quý Hiểu Vân cả người run lên, lại không dám cãi lời, chỉ phải duỗi tay tiến váy, thấp thỏm mà đem quần lót cởi ra.

"Ngồi trên tới." Cố Mạc bàn tay vỗ chính mình đùi, trên mặt tươi cười càng thêm dâm tà.

"Lão sư, ngươi nên không phải là tưởng, này...... Quá nguy hiểm......"

Quý Hiểu Vân tâm tức khắc nhắc tới ngực thượng, đầy mặt nôn nóng.

..........

Lão sư ngọt ngào dạy dỗ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ