☆,13. Nam căn thô dài gắng gượng, hung hăng đỉnh đến thân thể của nàng chỗ sâu trong
"Lão sư...... A......" Hắn nam căn thô dài gắng gượng, mỗi một cái cắm vào, đều có thể hung hăng mà đỉnh đến thân thể của nàng chỗ sâu trong, bắn ra như nước hoa dâm dịch, Quý Hiểu Vân đĩnh thân mình, vòng eo sau này ngưỡng, dưới thân theo hắn thọc vào rút ra trên dưới phập phồng, cảm thụ được kia vui sướng đầm đìa cao trào khoái cảm.
Đột nhiên xe phanh gấp, phát ra cắt qua bầu trời đêm bén nhọn chói tai tiếng vang, Quý Hiểu Vân thân thể đi phía trước hướng, khảm ở nàng dâm huyệt nam căn bỗng dưng dùng sức đỉnh tiến, tiến vào tới rồi xưa nay chưa từng có chỗ sâu trong, kia mang theo đau nhức khoái cảm, làm nàng nhịn không được kêu to: "A...... Lão sư......" Nàng cảm thấy chính mình phải bị cắm hỏng rồi.
Cố Mạc ngừng xe, bàn tay bắt lấy nàng eo, làm nàng xoay phương hướng, về phía trước ghé vào tay lái thượng, ở nàng dâm huyệt nam căn không có rút ra, ở nàng dâm huyệt xoay tròn một vòng, nghiền nát nàng dâm huyệt nội dâm thịt, này mãnh liệt kích thích, làm nàng tiếng rên rỉ đều run rẩy.
Cố Mạc đôi tay bóp lấy nàng eo, dùng sức mà đĩnh động vòng eo, thô dài sưng to nam căn đại biên độ mà ở nàng dâm huyệt cắm vào rút ra, làm cuối cùng lao tới.
"A...... Lão sư chậm một chút...... Chịu không nổi...... A a...... Chậm một chút a...... A a a......" Quý Hiểu Vân bị hắn va chạm đến thân mình không ngừng hướng phía trước ngược hướng bàn đánh tới, vú đánh ra ở tay lái thượng, thế nhưng nổi lên điện giật khoái cảm, làm nàng lãng kêu đến lớn hơn nữa thanh.
"A......" Cố Mạc thọc vào rút ra đến càng nhanh, thẳng đến phát ra một tiếng như lôi đình gào rống, một cổ nóng bỏng tinh dịch từ nam căn bắn ra, tưới ở nàng không ngừng co rút lại dâm huyệt.
Cố Mạc ghé vào nàng trên lưng, ở nàng bên tai thở gấp dồn dập trầm trọng hơi thở, tay chống ở nàng bên cạnh, cũng không có đem toàn bộ trọng lượng áp đi lên.
Hắn gắt gao mà dán ở nàng trên lưng, nàng có thể cảm giác được hắn bùm bùm kinh hoàng trái tim luật động, nàng thế nhưng cảm thấy như vậy cảm giác thật tốt, nàng thực thỏa mãn.
Đây là Quý Hiểu Vân lần đầu tiên tới Cố Mạc chỗ ở, không nghĩ tới thế nhưng là phục thức biệt thự cao cấp, bên trong trang hoàng thực xa hoa, hắn không chỉ là một cái lão sư sao, như thế nào như vậy có tiền?
Trong phòng trừ bỏ nàng cùng Cố Mạc, liền không có người thứ ba.Quý Hiểu Vân ở trên xe bị hắn thao đến mệt bò, không rảnh đi thưởng thức hắn biệt thự cao cấp, vội vàng tắm rửa xong sau liền ngủ.
Cố Mạc biết nàng mệt mỏi, tuy rằng cùng ngủ ở trên một cái giường, bất quá không có lại lăn lộn nàng, làm nàng hảo hảo nghỉ ngơi.
Ngày hôm sau là cuối tuần, Quý Hiểu Vân khó được mà ngủ một cái lười giác, nàng tỉnh lại khi đã 10 giờ, ngửi được bên ngoài bay tới đồ ăn mùi hương nhi, lúc này mới phát hiện chính mình đã đói đến trước ngực dán phía sau lưng, nàng đơn giản rửa mặt chải đầu liền đi ra ngoài, thấy Cố Mạc bưng bữa sáng ra tới, trên mặt lộ ra giật mình biểu tình, không nghĩ tới lão sư cư nhiên còn sẽ xuống bếp làm bữa sáng.
"Nhanh ăn đi, hôm nay ta muốn giúp ngươi học bổ túc, ngươi học không tốt, muốn tiếp thu lão sư trừng phạt." Cố Mạc nhìn nàng, môi mỏng hơi câu, nổi lên một mạt tà khí ý cười.
Quý Hiểu Vân thân thể tức khắc run lên, gan bàn chân gian thế nhưng bởi vì hắn này khiêu khích nói nổi lên ướt át, nàng cảm thấy thực cảm thấy thẹn.
Trên mặt bàn bày một mâm mới từ tủ lạnh lấy ra tới quả nho, Cố Mạc nóng rực tầm mắt đảo qua, bên môi tươi cười càng tà ác, dựa theo nàng năng lực, nàng khẳng định là muốn bị phạt, hắn nghĩ đến dùng biện pháp gì trừng phạt nàng.
Nhìn đến trên mặt hắn tà ác tươi cười, Quý Hiểu Vân tâm run lên, nàng như thế nào có một loại thật không tốt dự cảm?
Lão sư trừng phạt nàng thủ đoạn ùn ùn không dứt, hắn lại tưởng như thế nào trừng phạt nàng?
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão sư ngọt ngào dạy dỗ (End)
General FictionHán Việt: Lão sư đích điềm mật điều giáo ( thuần nhục ) caoH Tác giả: Tựu Thị Yếu Cật Nhục Nhục Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Vườn trường , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Sư đồ , Cườn...