Phượng múa Part 1

37 0 0
                                    

Văn án

Giang Bắc, quảng lăng.

Nam phạt tề quốc bắc ngụy hoàng đế lâm thời dừng chân chỗ.

Ta thành tế phẩm, thất bại Nam Tề tế phẩm, kính dâng đến ngụy đế trước mặt.

Ngụy đế thác bạt kha thản nhiên ý cười lãnh nếu thanh sương: "Ngươi là tề minh đế sủng ái nhất bảo bối nữ nhi, đúng vậy đi?"

Nhớ tới phụ hoàng cùng của hắn thù giết cha, ta run rẩy: "Bệ hạ, ta phụ hoàng sớm long ngự tân thiên"

Thác bạt kha mỉm cười, sắc bén mà tối tăm: "Không quan hệ, còn có ngươi cùng ca ca của ngươi nhóm ở! Mười bảy năm trước khiếm hạ trướng, tổng sẽ có người đến đòi lại, tổng sẽ có người đến bồi thường!"

"Liền theo... Ngươi bắt đầu đi!" Hắn dương tay nhưng khai ngân trản, thực thanh thúy làm lang một tiếng, kinh phá nhất thất mê mông yên tĩnh.

Thật lớn hồi hộp bỗng dưng đem ta vây quanh, theo dõi hắn thân hướng ta vạt áo hữu lực ngón tay, bằng ta như thế nào sớm có chuẩn bị tâm lý, lúc này cũng chỉ hiểu được bản năng quát to một tiếng, ngay cả đi mang cổn về phía sau thẳng đi.

Ngay sau đó, da đầu chợt tê rần, cơ thể của ta đã muốn bay lên không, nhanh chóng ngã vào một cái cứng rắn cánh tay, cứng rắn như cương thiết đúc kim loại, như nhau cùng ta thề non hẹn biển a húc.

Khả phác đầu cái mặt hơi thở, lại như thế bá đạo xa lạ, ngay cả kia bén nhọn ánh mắt, đều khả xé rách của ta làn da, làm cho ta hồi hộp sợ hãi. Ngã xuống thật dày cẩm khâm khi, kia cao lớn thân hình đang nhào vào.

Vạt áo buông ra, tầng tầng lăng sa nhuyễn la phân tán, khuynh đồi cho khâm bị kia hoa lệ minh hoàng đoạn thượng, chúc quang thấu phất động tầng tầng màn che ánh vào, kỳ quái ám ảnh tràn ngập phập phềnh ở tiêu kim trướng mỗi một tấc không gian, cùng kia khoẻ mạnh thân hình cùng nhau, gắt gao áp bách ta, theo tâm đến thân.

Võ giả thô ráp bàn tay to xoa trước ngực, xa lạ ẩm ướt nhuyễn cánh môi ở hai gò má cổ gian dao động, nóng cháy hô hấp mang theo mùi rượu nhào vào trơn bóng da thịt thượng, làm cho ta thân thể kinh phố kích khởi tầng tầng túc lạp, vị bộ từng trận run rẩy, toan khổ chất lỏng nhắm thẳng dâng lên.

"Không..." Cúi đầu khóc nức nở trung, ta rốt cục khàn khàn hô đi ra, tay chân cùng sử dụng, muốn trên người kia trầm trọng đáng sợ thân thể đẩy ra, móng tay lướt qua, kia to lớn rắn chắc trong ngực xuất hiện vài đạo vết máu.

Thác bạt kha mâu quang trầm xuống, tay trái tùy ý một trảo, đã xem của ta hai cổ tay bắt được, khép lại niết cho của hắn rộng thùng thình bàn tay trung, lược dùng một chút lực, tướng để các cốt cách liền đau đến ta khóc thành tiếng đến.

"Bệ hạ, bệ hạ, tha bảo mặc! Bảo mặc cái gì cũng không biết, khi đó bảo mặc còn không có sinh ra!" Hoài một đường hy vọng, ta nức nở cầu xin.

Thác bạt kha bỗng nhiên dừng lại động tác, cũng nhanh chóng tha quá một cái khâm bị, che lại của ta khẩu, tính cả của ta nức nở cùng cầu xin, chuyên chú nghiêng tai mà nghe.

Phượng múa: Bách nhập long duy - Cổ đại - Ngược văn - FullWhere stories live. Discover now