Phượng múa Part 3

17 0 0
                                    


Không bận tâm, sai khấu đồng tâm kết ( nhất )

nhận thức đến trước mắt khôi phục thể năng mới là là quan trọng nhất sự, ta không hề lộn xộn, mất tiếng yếu ớt cổ họng nói: "Ta mệt... Cũng đói, khát, cả người đau... Buông..."

che giấu chính mình, kỳ nhân lấy nhược, lấy binh thư giải thích, đơn giản mê hoặc địch nhân, giảm bớt bọn họ cảnh giác, lấy cầu xuất kỳ bất ý, đánh úp. Tiêu bảo tan dạy ta , đúng là tối cô đọng tối thực dụng binh pháp yếu quyết. Nếu lại rơi vào địch thủ đã là sự thật, ta chỉ có thể ký phán cho theo đối phương phòng bị trung tìm ra cơ hội, thoát thân mà đi.

cũng may trước mắt còn tại tề cảnh nội, nếu có thể chạy đi, bọn họ liền rất khó động thủ lần nữa tróc ta, như có thể liên lạc đến địa phương quan phủ hoặc đóng quân, càng khả đưa bọn họ một lưới bắt hết.

trong lòng như vậy tính kế khi, ta cảm thụ được quanh thân đau đớn, nháy mắt, hốc mắt trung dần dần dạng nổi lên lệ quang.

"Hảo hảo..." Kia trung niên thương nhân quả nhiên chuyển làm một mặt đồng tình thương tiếc, nói, "Ta cái này kêu là nhân lấy này nọ vội tới ngươi ăn."

hắn nói xong, buông ra trói chặt của ta mảnh vải, giẫm chận tại chỗ ra toa xe.

ta hạ quyết tâm, hắn nói cái gì ta đều phối hợp , không trốn, không gọi, không nháo, tiếp tục chứa mùa xuân lý cái kia mảnh mai nghe lời tiểu công chúa, chạy nhanh dưỡng tốt lắm tinh thần mới quyết định.

nhưng sự thật chứng minh, của ta chủ ý nhầm rồi.

này thương nhân gian hoạt xa xa ra ngoài của ta dự kiến.

đưa tới đồ ăn canh thang cực tinh xảo, thậm chí canh trung thả nhân sâm cẩu kỷ linh tinh ích khí dưỡng thần vật, cực thích hợp ta điều trị thân thể, đối đãi ăn no ăn no ăn xong sau hầu hạ của ta phụ nhân lại tiến lên đây, cho ta lau thân thể, cẩn thận vuốt ve kia cứng ngắc đau đớn cơ bắp, quả nhiên thực thoải mái.

sau đó, ta ngay tại kia thoải mái bên trong, mạc danh kỳ diệu lại lâm vào ngủ say.

chờ ta lại tỉnh lại khi, bên tai kinh đào từng trận, thân thể phiêu diêu bàn chợt cao chợt thấp, không ngờ nhân ở thuyền trung, thuyền đi giang thượng.

qua giang, đó là Giang Bắc.

nhân ở giang tâm, đúng là kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay thời tiết.

trong bụng không ngờ đã bụng đói kêu vang, nếu không biết ta ở ngủ say bên trong, vượt qua bao nhiêu cái canh giờ.

vẫn như cũ là nguyên tới hầu hạ tên kia phụ nhân, đưa tới cực tinh xảo ẩm thực, cúi bắt tay vào làm kính cẩn nghe theo thượng tiền hầu hạ ta rửa mặt sấu khẩu.

khả ẩm thực lại tinh xảo, ta xem đều đã thị nếu độc xà dã thú, nhịn không được chính mình hoảng sợ

hiển nhiên, ta ăn đồ ăn trung hạ dược, hơn nữa là cực lợi hại mê dược, ít nhất làm cho ta ngủ một hai thiên.

Giang Bắc do có tề quân, ta do khả năng tìm cơ hội đào tẩu, cho nên trước mắt ẩm thực trung, nhất định còn có mê dược.

Phượng múa: Bách nhập long duy - Cổ đại - Ngược văn - FullWhere stories live. Discover now