Mịch cũ du, nhàn tình phao lại lâu ( nhất )
Bản năng, ta còn tưởng tiếp tục che giấu chính mình tình cảm.
Đối với ngươi duy nhất có thể làm , chính là dùng một bàn tay che lại mặt mình, cố gắng không cho nước mắt theo khe hở gian ngã nhào.
Mà của ta tay kia thì, nhưng lại ở chút bất tri bất giác, sáp đến hắn màu nâu phát gian.
Kia tóc dài, cùng năm đó giống nhau mềm nhẵn, tế nhuyễn , theo hắn co rúm bả vai, một tia một tia xán kim, đều giống như lóe bi thương ánh sáng màu.
Bỗng nhiên, liền lại làm cho ta nghĩ nổi lên cái kia mùa xuân.
Trời xanh, mây trắng, thanh sơn, trúc hải.
Cô gái vô ưu vô lự tiếng cười, thiếu niên chân thành chất phác lời thề...
Ta nhưng lại chỉ có thể ôm lấy trước mắt này nam tử cổ, lại cũng vô pháp ức chế , nước mắt rơi như mưa.
--------------------------------------------------------
Vào nam phổ, thác bạt húc mang ta trụ vào hắn sở đóng quân một tòa nhà giàu biệt viện, nhưng lại trực tiếp an trí ở chính hắn giữa phòng ngủ, lung vài chỉ chậu than ấm phòng ở, lại đem ta dùng chăn phủ gấm mật mật vây quanh, sợ ta bệnh tình tăng thêm.
Kỳ thật ta cũng không có gì bệnh nặng, chính là năm gần đây thân thể hư nhược rồi chút, kinh không dậy nổi ép buộc, buổi chiều bị kinh hách, lại lạnh, liền có chút phát sốt, nhưng cũng không nghiêm trọng.
Ngụy quân đi theo dẫn theo đại phu, theo lệ cho ta mở chút phát tán phong hàn, tuyên phế khỏi ho địa phương tề. Thác bạt húc tự mình xem nhân nấu , đoan đến trong phòng đến, hu tôn hàng quý nhất chước chước đút cho ta uống.
Ta đối hắn giết nhiều như vậy lương binh cùng cận vệ của ta tuy là canh cánh trong lòng, cũng không từ không cảm động và nhớ nhung hắn này phân tình nghĩa, yên lặng ở trong tay hắn uống thuốc, sau đó chui ở ổ chăn trung đổ mồ hôi.
Hắn đem trước giường màn che cúi , làm người ta ở một khác sườn phô cái giản dị giường, hiển nhiên là dự bị buổi chiều cùng ta chung sống nhất thất
Phát ra hãn sương mù ngủ khi, mơ hồ nghe được có người ở cúi đầu nói: "A mặc, a mặc, ta không bao giờ nữa sẽ làm ngươi rời đi ta nửa bước, không bao giờ nữa hội..."
Ta sẽ rời đi hắn sao?
Nếu có cơ hội, hẳn là... Hội đi?
Ta không biết hắn có thể hay không lại đem ta đưa cho thác bạt kha, ta cũng đã không thói quen sinh hoạt tại người khác ấm hộ dưới, lại càng không tưởng trở thành địch quốc hoàng rất đệ cái gì hiền thê lương mẫu.
Mặc dù là làm bắc ngụy hoàng hậu, cũng là cái từng nhận hết ngụy nhân lăng nhục nhạo báng hoàng hậu mà thôi.
Huống chi, nam triều có ta kinh doanh nhiều biết an bình công chúa phủ, có ta vô luận như thế nào không bỏ xuống được tiêu bảo tan, còn có đối ta sủng ái đầy đủ sinh phụ tiêu ngạn.
YOU ARE READING
Phượng múa: Bách nhập long duy - Cổ đại - Ngược văn - Full
RomanceYêu nhất của nàng ba nam nhân, một cái chiếm thân thể của nàng, một cái chiếm lòng của nàng, còn có một trở thành sinh mệnh cận dư ấm áp. Từng có quá tối hồn nhiên yêu say đắm, cái kia lúc ban đầu gặp được thiếu niên, cũng là bắc hướng hoàng đế âu y...