Phượng múa Part 4

26 0 0
                                    


Vân tiêu ám, hận vô song thúy vũ ( nhất )

ngày thứ hai buổi chiều, chúng ta liền đến quảng lăng lấy bắc một chỗ thôn trấn, bị lâm ha nếu dẫn quân tiếp được. Ta liền biết ta ác mộng bàn cuộc sống, rốt cục đã xong.

tuy rằng còn đang Giang Bắc, nhưng nơi đây cơ bản đã là tề quốc khu trực thuộc, mặc dù thác bạt kha phát hiện đệ đệ bị kiếp, tưởng tới rồi cứu viện, nhất thời cũng ngoài tầm tay với

"Vương gia, tiến vào trữ đều trước kia, tốt nhất đánh trước nghe một chút trong triều hướng đi."

lâm ha nếu lại giống như cũng không lạc quan, trở lại trong quân doanh khi, như thế nhắc nhở chúng ta, "Hộ tống sơ tình quận chúa tuy rằng trọng yếu, nhưng tiêu ngạn mục đích hẳn là ở chỗ viết văn công chúa. Tống sâm khí Vương gia cho hiểm địa, tự hành trước rời đi, mạt tướng tổng thấy không ổn."

"Là ta làm cho ta đi trước rời đi Đã muốn đả thảo kinh xà, lại muốn động thủ cứu a mặc không quá dễ dàng. Lúc ấy ta cũng tưởng các nhất các, về trước Giang Nam ổn vừa vững cục diện chính trị lại đến nghĩ cách. Sau lại... Ai, vẫn là không dám rời đi, cũng may mắn không rời đi, bằng không a mặc cũng không biết sẽ cho thác bạt húc mang đi nơi nào."

tiêu bảo tan trầm ngâm , "Ta mau chóng chạy trở về đi, bất quá kéo dài mười dư ngày, hy vọng không ra cái gì biến cố mới tốt."

tiêu ngạn bụng dạ khó lường, của hắn tâm phúc đại tướng lại trước tiên trở về trữ đều, khó bảo toàn không ở kinh thành động cái gì tay chân. Tiêu bảo tan xưa nay trí tuệ, tự nhiên hiểu được nặng nhẹ, sau lại lại trì hoãn không có trở về, nhất định là nghe nói thác bạt kha ban thưởng ta độc rượu, lại đem ta làm hại tai điếc mắt mù chuyện, như thế nào cũng nhẫn không dưới tâm nhà mình ta

ta hỏi: "Kinh đô phụ cận, hẳn là còn có không ít chúng ta binh mã đi? Đại hoàng huynh xuân thu chính thịnh, tiêu ngạn... Hắn dám như thế nào?"

tiêu bảo tan có chút không được tự nhiên, thở dài: "Đại hoàng huynh sao... Hướng này thân thể không tốt lắm."

thẩm ha nếu bổ sung một câu: "Nếu không phải huệ Vương gia toàn lực phụ trợ, cũng không biết trữ đều đã loạn thành cái dạng gì"

tiêu bảo tan nhíu mày trầm tư một lát, đối thẩm ha nếu nói: "Ngươi dẫn quân như trước đóng quân cho Giang Bắc, chờ ta mệnh lệnh làm việc. Nếu trong kinh khác thường động, ngươi khả tuỳ cơ ứng biến!"

thẩm ha nếu ứng , xoay người rời đi khi, bỗng quay đầu nói: "Này tống sâm thật sự là đáng giận, mạt tướng vốn định đem sơ tình quận chúa lưu lại, đãi tiếp ứng đến Vương gia, lại nhất tịnh hộ tống hồi kinh, hắn cư nhiên không đáp ứng, cũng chưa ở doanh trung dừng lại, liền dẫn theo sơ tình đi rồi."

tiêu bảo tan mỉm cười: "Ta đã biết."

đợi hắn đi rồi, ta cười nói: "Thẩm đại ca còn muốn sơ tình tỷ tỷ đâu!"

tiêu bảo tan vỗ vỗ của ta kiên, nói: "Không quan tâm người khác, ngươi mau nghỉ ngơi đi thôi! Ngày mai... Chúng ta gia tăng chạy đi, tổng không thể làm cho tiêu ngạn hữu cơ khả thừa."

Phượng múa: Bách nhập long duy - Cổ đại - Ngược văn - FullWhere stories live. Discover now