Xuân đi cũng, cô phụ hải đường tình ( nhất )
ngày nào đó, cùng với theo sau mấy ngày, tướng sơn thiếu chút nữa bị ngàn vạn lương binh đem đất đều phiên chuyển lại đây, ngay cả mẫu thân chỗ thượng thanh tự, đều từ ta chính mình tự mình dẫn người đi vào, từ trong tới ngoài sưu vài lần, thẳng huyên gà chó không yên.
mẫu thân hỏi rõ nguyên do, khuyên giải an ủi nói: "Này đế vương bá nghiệp, đều ứng thiên mệnh mà thành. A mặc, ngươi một nữ hài tử gia, thuận theo thiên mệnh quá của ngươi phú quý thái bình ngày chính là, cái khác... Ai, đã thấy ra điểm đi, đừng quá nóng lòng cầu thành."
nàng ngày đó ký có thể nghe nói trữ đều biến cố, chạy đến trong hoàng cung ngăn trở tiêu ngạn thú ta, tất nhiên là nghe nói qua ta rơi vào ngụy doanh chuyện.
nhưng ta ở ngụy nhân thủ trung sở chịu khổ sở, trừ bỏ tiêu bảo tan, chỉ sợ không một người rõ ràng.
không nghĩ bằng thêm của nàng phiền não, ta nhịn khí an ủi nàng, cũng không ở tại thượng thanh trong chùa, chỉ tại trắng đêm tuần tra không ngớt lương nhân doanh trại trung ở tạm, tùy thời chú ý hướng đi.
—— về phần nguyên lai trụ tướng sơn biệt viện, ta chỉ nghĩ đầu giường kia phúc hải đường đồ, liền đã tọa lập nan an, như ngạnh ở hầu.
chân chính tề u đế quan tài, ở ngày đó buổi chiều bị một khác chi bán thực không giả đưa tang đội ngũ đưa vào giản lăng, tính cả vô số đồ vàng mã cùng chôn theo vật phẩm, cùng với, duy nhất sinh tuẫn người sống thác bạt húc.
dựa theo ta lúc ban đầu phân phó, giản lăng bị phong phía trước, hắn tay chân xiềng xích hẳn là đều bị buông ra. Lấy ta kiến thức đến của hắn kỹ năng bơi cùng thân thủ, chạy ra giản lăng hẳn là không phải thập phần chuyện khó khăn.
nói không chính xác, thác bạt kha còn chưa kịp chạy ra tướng sơn, hắn liền đã ở tướng sơn bắc lộc kia chỗ dòng suối trúng.
vì phòng bị thác bạt kha đào tẩu, theo ngày thứ hai khởi, đi thông nước sông các lộ yếu đạo đều bị phong tỏa. Như vậy phong tỏa, đối trọng thương thác bạt kha tuy có dùng, nhưng đối khinh công võ nghệ cùng trăn nhất lưu thác bạt húc mà nói, ước chừng là không có gì dùng là
không quá hiểu được hắn vì sao còn muốn gặp ta một mặt, càng đoán không được hắn gặp ta muốn nói gì.
nhưng ta cũng không vì chưa từng đi gặp hắn rồi sau đó hối.
theo hôm nay khởi, ta dù có cô phụ của hắn, cũng đã còn phải hết. Gặp lại, không chỉ hình đồng người lạ, lại sinh tử cừu địch.
gặp lại tranh như không thấy, đa tình gì giống như vô tình!
-----------
bảo ta cực độ buồn bực là, vất vả hối hả năm sáu thiên, ngay cả thác bạt kha bóng dáng cũng không từng tái kiến Các nơi quan tạp truyền đến tin tức, đồng dạng chưa từng gặp qua của hắn bóng dáng.
nhưng thật ra tiêu ngạn nghe nói ta ở tướng sơn sưu tầm ngụy đế, ngày ngày đêm đêm không chịu nghỉ ngơi, hợp với hạ vài đạo chỉ dụ, thúc giục ta hồi trữ đều đi.
YOU ARE READING
Phượng múa: Bách nhập long duy - Cổ đại - Ngược văn - Full
RomanceYêu nhất của nàng ba nam nhân, một cái chiếm thân thể của nàng, một cái chiếm lòng của nàng, còn có một trở thành sinh mệnh cận dư ấm áp. Từng có quá tối hồn nhiên yêu say đắm, cái kia lúc ban đầu gặp được thiếu niên, cũng là bắc hướng hoàng đế âu y...