Phượng vi thâm, ai nói là tiêu hồn ( nhất )
Mà ta, theo hai quốc xác định hạ hòa ước ngày nào đó khởi, tiêu dao công chúa năm tháng liền nhất định đi tới đầu. Có lẽ, đó là bởi vì sở hữu khoái hoạt, cùng đã ở ta huyên rầm rĩ kiêu căng trung vượt qua mười lăm cái xuân thu cạn kiệt hầu như không còn. Mặc dù của ta thành phủ lịch duyệt, đều có thể lập tức trưởng thành đến tiêu bảo tan sở chờ mong độ cao, ngày nào đó, vẫn như cũ là ta cả đời tránh cũng không thể tránh bước ngoặt.
Phụng mệnh áp giải của ta sứ thần ngô đức là Thừa tướng ngô hâm chất nhi, ngô hoàng hậu đường huynh. Người hầu đã trải qua tỉ mỉ chọn lựa, ngay cả tùy gả thị nữ đều là hoàng hậu nhân, một đường một tấc cũng không rời nhìn chằm chằm ta, không biết là sợ ta tự sát, vẫn là sợ ta đào tẩu. Của ta tùy thân đoản kiếm sớm bị thu đi, ở ta lấy cung đánh vỡ trong đó một gã cái đuôi bàn nhìn chằm chằm của ta người hầu đầu sau, cung cũng bị thu.
Đánh cho ta người hầu, tuy rằng xem như bạch đánh cho ta , sứ thần cũng không dám lấy ta như thế nào, nhưng là đêm đó nhưng lại chưa từng có nhân đưa cơm chiều cho ta. Quát hỏi thị nữ khi, lại nói là hoàng hậu ý chỉ, nếu là công chúa gặp rắc rối, liền không cho cơm ăn.
Bọn họ hảo tính kế, theo trữ đều đến nhất giang chi cách quảng lăng trọng trấn bất quá hai ngày lộ trình, đó là không ăn, cũng đói bất tử. Chỉ cần có cái công chúa giao đi qua, trước đó thuyết minh ta kiệt ngạo bất tuân, đến ngụy đế trong tay, bất luận có cái cái gì tốt xấu, đều cùng tề quốc vô can
Ta viết văn công chúa tiêu bảo mặc chết sống, cùng tề quốc vô can...
Đêm đó nằm cho trạm dịch khi, ta cũng không có cảm giác ra đói khát. Làm đến ăn uống no đủ thị nữ ở cách vách trên giường phát ra đều đều hô hấp, ta khống chế được chính mình rét run thân hình, một lần khắp cả cắn gấm vóc ra phủ, thẳng đến đoạn mặt xé vỡ , nội bộ sợi bông dính vào buông lỏng răng nanh, trong miệng máu tươi tẩm thượng tuyết trắng sợi bông...
Ngô hoàng hậu, ngô hâm, ngô đức, tiêu khang, thậm chí của ta thật lớn ca vĩnh hưng đế tiêu bảo tuyển...
Của ta này đó hảo thân nhân, hảo thân thích, ta đều đã nhớ rõ, ta sẽ nhớ rất khá.
Không có cơm ăn, chính là ta không nghe tiêu bảo tan nói chịu cái thứ nhất giáo huấn, xem như ta không thể che giấu chính mình bản tính trừng phạt.
Che giấu chính mình, kỳ nhân lấy nhược...
Thời cơ mà động, nhất kích tất trung...
Lậu thanh tàn, thanh đăng đoản, dạ lan dài. Có cô nhạn mặc vân mà qua, nhất thiết gào thét, nghe thấy đến mộng hồn câu thương, cũng đã vô lệ khả lưu.
Vĩnh hưng đế cùng ngô hoàng hậu hiển nhiên đã sớm quyết định chủ ý, tuyệt không làm cho ta hỏng rồi bọn họ cứu tử đại kế, sợ ta thấy ngụy đế làm ra cái gì phá hư hai quốc nghị hòa đại kế chuyện đến, vừa đến quảng lăng, sứ thần ngô đức liền đem ta vây ở dịch quán, làm người ta nghiêm thêm trông coi, chính mình dẫn theo dư hình đồ cùng trân bảo đi gặp ngụy đế.
YOU ARE READING
Phượng múa: Bách nhập long duy - Cổ đại - Ngược văn - Full
RomanceYêu nhất của nàng ba nam nhân, một cái chiếm thân thể của nàng, một cái chiếm lòng của nàng, còn có một trở thành sinh mệnh cận dư ấm áp. Từng có quá tối hồn nhiên yêu say đắm, cái kia lúc ban đầu gặp được thiếu niên, cũng là bắc hướng hoàng đế âu y...