Chapter 13

7.2K 233 56
                                    

I kiss him back. He kiss me deep na parang nina namnam niya ang
bawat hagod ng kanyang labi sa aking labi. Ilang beses na nya akong nahalikan pero ang kaniyang mga halik ay nag papahiwatag na parang nayon lang niya ako nahalikan dahil sa bawat hagod ay damang dama ko ang kaniyang pag iingat na may pag kasabik.

After 3 minutes tumigil siya sa pag halik sa akin at biglang tumalikod sa akin at hinagod niya ng marahan ang kaniyang buhok dahil sa depresyon na parang may bumabagabag sa kaniyang isipan.

Nakapikit parin ang aking mga mata dahil hindi parin ako naka balik sa huwesyo ng bigla siyang nag salita. "we need to go baka ano pang magawa sayo na pagsisihan mo pagkatapos." hindi na ako naka sagot sa kanya dahil hinila niya ako ka agad para maka labas na kami sa kaniyang kwarto.

Nang naka labas na kaming dalawa sa bahay nila ka agad kami pumunta sa garahe nila. Pinag buksan niya ako ng pintuan ng kanyang sasakyan sa may front seat katabi ng driver seat. Pumasok na ako at sinarado niya ka agad ang door at umikot papuntang driver seat na pintuan.

Pagkapasok niya ay humarap siya ka agad sa akin. " ahm I'm sorry for what I did in my room" seryosong
Pagkasabi niya.

"ah o-kay lang yun Nathan" nginitian ko siya para ipahiwatig sa kaniya na walang problema iyon.

Seryoso parin siyang naka tingin sa akin. "by the way I miss you" hinaplos niya ang aking pisngi bago niya binuksan ang makina ng sasakyan tapos tumingin ulit sa akin bago simulan ang pag dadrive.

Tulala pa rin akin sa nangyari. Hindi parin maka paniwala sa nangyari sa loob ng kwarto niya, sa kaniyang mga pananlita and the way he acts.

I'm spacing out through all the way kaya hindi ko na pansin kung saan niya ako dinala.

Naka balik lang ako sa huwesyo ng siya na ang nag tanggal ng aking seat belt. Pinag buksan nniya ako ng pintuan.

Pag kalabas ko ay na amaze ako ka agad sa tanawin. Sa mataas kaming parte na makikita ang mga nag sasalakihang mga building. Siguro kapag gabi kami pumunta dito siguradong mas gaganda pa ang tanawin.

"sorry kung bakit hapon kita dinala dito hindi kasi kita pinag paalam sa mama mo. Wag kang mag alala babalik tayo dito." hinging paumanhin niya na may assurance na babalik kami dito.

"okay lang. Ahm nasan tayo?" tanong ko sa kanya.

"we are here in my secret place, my favorite place" inilihis niya ang kanyang paningin sa paligid. Makikita sa kaniyang mukha ang pag kabighani sa lugar na ito.

Tiningnan ko siya ng mabuti. Ngayon ko lang siya na tingnan ng matagal. My heart is beating so fast na parang masisira na ang ribcage ko sa lakas.

Lumingon siya sa akin. We are looking to each other na parang mini-memorize ang bawat ang gulo ng mukha.

"Bakit mo naging favorite place ito? " wala sa huwesyo kong tanong ko sa kanya. Nakatingin parin ako sa kanya.

"I found this place when my first girlfriend broke up with me. Hindi ko alam kung san ako pupunta nong araw nayon. Hindi ko pa noon nakilala ang mga barkada ko ngayon. She's my childhood friend, naging kami nong second year high school kami." tumigil siya sa pagsasalita. Akala ko ay hindi na niya ipag patuloy ang pagkukwento." But she needs to go back to america because her father was in the hospital. I don't know kung ano ang sakit ng papa niya hindi niya sinabi sa akin." mababasa mo sa kaniyang mga mata na wala ng sakit bunga ng pag iwan ng kaniyang ex girlfriend sa kanya. Mukhang naka move on na siya.

" for me, I think ginawa lang niya iyon dahil may gusto siyang iba. Sa america nag aaral noong araw nayon ang talagang gusto niya which is my cousin. Sinagot niya lang ako dahil I'm her bestfriend and matagal na akong nanliligaw sa kaniya. Sinagot lang niya ako dahil na aawa siya sa akin." nginitian niya ako na parang pinapahiwatig sa akin na wala na siyang nararamdaman para ss babaeng nakaraan niya.

Tinanong ko siya para assure na wala na talaga." ahmm naka move on kana? " tanong ko sa kaniya.

" matagal na akong naka move on. Araw araw akong nag pabalik balik dito at hindi ko na mamalayan na naka move on na pala ako." sagot niya at nginitian niya ako. Tiningnan niya ako na parang may nais siyang sabihin sa akin.

Inabot niya ang aking mukha at inayos ang mga takas na buhok sa akin mukha at inilagay sa likod ng aking taenga.

" you're so beautiful Samantha."hindi ko alam kung mag papasalamat ba ako sa kaniya o ngingitian lang siya. But bago pa ako makapag salita ay nag salita na siya.

" Samantha pwede bang man ligaw? " nabigla ako sa kaniyang mga sinabi. Totoo ba to or dagdag niya lang ako sa mga babae niya.

"N-Nathan totoo ba to? Sa totoo lang ha kung gusto mo lang akong idagdag sa mga babae mo please wag ako. Okay lang sa akin na mag kaibigan lang tayo" para walang mawawala. Gusto kong dugtungan pero hindi ko kayang sabihin sa kaniya. Dahil alam ko sa sarili kong iba ang sinisigaw ng puso ko. Kinakabahan ko pero alam kung hindi ito kaba na parang natatakot, tibok ito na gustong sumang ayon sa gusto niya.

"seryoso ako sa iyo. Hindi ko kayang gawin sa iyo iyon. Nong una kitang nakita I feel like may kakaiba na kaagad sa nararamdaman ko para sa iyo." pangungumbinsi niya sa akin. "pinipigilan ko ang nararamdaman ko para sa iyo kaya nasabi o ginawa ko ang mga bagay na iyon noong unang kita palang natin. Pero habang lumilipas ang mga araw hindi ko na kaya. Nag give up na ako at sinunuod kung ano ang nais ng aking puso." mahabang litanya niya. Seryoso niya akong tiningnan na parang nag mamaka awa na maniwala ako sa kaniya.

" naalala mo nong na kidnap ka? I'm so scared that day dahil maraming pumapasok sa isip ko na baka may masang mangyari sayo or baka may gawing masama sa iyo." explain niya sa akin.

Nag dadalawang isip ako kung tatanggapin ko ang kaniyang pangliligaw o sabihin sa kaniya na wag na siya manligaw. But before I speak na unahan na niya ako.

" hindi ko kailangan ng pahintulot mo. Sa ayaw at sa gusto mo liligawan kita." tumayo siya at linahad ang kanang kamay sa akin at niyaya na niya akong umuwi na.

******

Hi guys!sorry sa late update nasira na talaga kasi ang phone ko. Sorry talaga.

Anyway Don't forget to vote and comment below😉😊😘

Enjoy reading everyone

FALLING IN LOVE WITH A STRANGERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon