1.1

1.4K 158 4
                                    

-------

Thành thật mà nói thì Jungkook không phải là người hay dậy sớm đâu . Cậu cần trải qua ba lần báo thức để thức dậy cơ , thường thì là người hyung cậu gặp lại sau cấp 3 - Taehyung phải nhắn tin để vực cậu ra khỏi cõi mộng. Cậu biết ơn Taehyung lắm ( con người siêu phàm có thể mở mắt ra vào mỗi sáng tinh mơ và đầy tỉnh táo ) vì đã cứu lấy tiết học lúc 8 giờ sáng của cậu.

Jungkook lăn khỏi giường và va vào cửa phòng tắm trước khi vội vã nhảy lên cái khăn.

Cậu ấy đã bỏ cả 4 tiết và chả thân thiết với mống nào trong lớp để rủ rê bọn nó điểm danh dùm cậu và kéo cậu khỏi tình trạng bị hạ điểm.

Jungkook đánh răng, rửa mặt và túm lấy cái áo thun trông có vẻ sạch sẽ và không có cái mùi thum thủm nào với đôi mắt đang sụp xuống. Cậu nghèo tới mức không có nổi một cái máy nướng bánh mì trong căn hộ nhỏ bé này nên cách nhanh nhất bây giờ là ngoặm luôn miếng bánh mì vô miệng và cố nuốt xuống với chút nước lã lấy từ vòi bồn rửa.

Nếu Jungkook mà tỉnh táo hơn thì cậu ấy có thể chú ý đến bóng dáng nhỏ bé bằng lòng bàn tay đứng sau ly thủy tinh đang cố gắng né những vụn bánh bay ra từ trong miệng cậu .

Và nếu Jungkook chú ý hơn nữa thì có lẽ cậu ấy có thể nghe lấy tiếng khúc khích với âm lượng nhỏ xíuuuu từ phía sau khi đang bước ra khỏi cửa.

" Ôi cái cậu nhóc này , lúc nào cũng xả một mớ bừa bộn" Hình dáng đó thở dài khi lấy tấm khăn giấy đủ to để quấn quanh mình vài vòng và dùng nó để lau sạch mấy vụn bánh mì to bằng cả nắm tay trên người mình.

---------------------------------

KOOKMIN - #4 WITCHES AND KISSES - | TRANS |Where stories live. Discover now