Park Jimin - tên của cậu bé nhỏ xíu đó , còn được gọi là người thuê nhà đã biến mất một cách bí ẩn vào tháng trước khi Jungkook thuê lại căn hộ này . Tóm tắt cái câu chuyện dài ngoằng, Jimin vô tình chọc giận một mụ phù thủy và mụ ấy đã phù phép Jimin để cho anh một bài học và giờ thì chiều cao của Jimin còn vỏn vẹn 4 inches .
" Và bài học đó là gì thế ? Là cậu có vấn đề về chiều cao hả ? "
" Nè hen , thật sự là lúc trước tui có một chiều cao đáng ngưỡng mộ đó - 175 cm ! , tui không hề nhỏ bé nha ."
" Uhm tôi cao 178cm "
"...."
-
Jimin đã sống sót đến giờ nhờ đồ ăn để lại trong tủ , và khi Jungkook chuyển đến thì Jimin bắt đầu ăn những mảnh vụn nhỏ xíu rơi vãi khắp nơi từ Jungkook.
" Á à thì ra cậu là người ăn hết pepperoni trong pizza của tôi !"
" Dù sao thì cậu cũng cần phải ăn nhiều rau xanh hơn mà ! Cậu đang ở tuổi ăn tuổi lớn đó đồ nhóc to xác ."
" Cậu có chắc cậu lớn hơn tôi không thế ?"
" Tui lớn hơn cậu 2 tuổi và ăn nhiều hơn cậu 2130 bát cơm đó Jeon Jungkook !"
Cuối cùng thì Jungkook cũng biết rằng Jimin đã tốt nghiệp đại học vào năm ngoái và dạy nhảy để bán thời gian trước khi sự cố này xảy ra.
" Nhưng chắc tui bị mất việc rồi " Jimin buồn bã nói khi ngồi trên đỉnh bánh quy bơ- thứ mà anh phải cầm lấy bằng hai bàn tay vì nó gấp 3 lần chiều rộng của mình.
'' Không phải anh nên lo lắng về việc chiều dài của anh chỉ có 4 inches hả ."Jungkook hỏi khi ra hiệu cho Jimin bằng bánh quy của cậu.
Jimin nhún vai " Namjoon hyung đã nói rằng câu thần chú ấy sẽ biến mất nhưng mà hyung ấy hong nói cho tui biết khi nào hoặc làm như thế nào hết ớ."
Điều đáng ngạc nhiên ở đây là Jimin vẫn lạc quan với điều này và vượt qua nó.
" Và hai người là bạn bè hả ?"Jungkook hỏi với sự hoài nghi nặng nề đến nổi Jimin cố gắng phang luôn cả miếng bánh quy vào mặt cậu ta. Miếng bánh quy hạ cánh tại đầu bàn và Jungkook rất hào phóng nhặt lên cho anh.
" Cảm ơn " Jimin càu nhàu và ảnh nhìn như chú sóc chuột giận dỗi khi bầu má ảnh cứ phồng ra như thế . " Ừ thì tụi tui là bạn , đại loại thế . Tụi tui đã học chung trường cấp ba . Và tui đâu có ngờ là ảnh có thể làm mấy thứ có phép thuật lên tui trong khi tui mượn xe ảnh mà không hỏi chớ ?"
" Có vài người bạn thậm chí không nhận ra sự biến mất của anh ." Jungkook nói và rồi cắn phải lưỡi . Jimin giống như một chú cún con bị đá ra ngoài khi ảnh ôm lấy mảnh vụn của bánh quy bơ vào ngực và lấy phần còn lại dính đầy dầu mỡ trên chiếc áo bé tí của mình.
" Đây , uống chút nước đi " Jungkook buột miệng , đẩy nắp chai đầy nước đến cho Jimin .
Cái cách mà Jimin rạng rỡ cười với cậu , nó làm cậu cảm thấy như mình làm được điều gì đó đúng đắn một lần .
YOU ARE READING
KOOKMIN - #4 WITCHES AND KISSES - | TRANS |
Fanfiction''Tui bị một mụ phù thủy thu nhỏ lại còn có 4 inches và giờ thì cậu hong biết sự hiện diện của tui trong căn bếp của cậu đâu.'' @Một lần sa lầy trans unper của quín nhưng mà cũng đừng có bưng đi đâu nha mấy má. Tôn trọng công sức viết lách và trans...