1.2

1K 143 5
                                    

Một đêm nọ , sau khi bị Taehyung lôi ra ăn mừng cho sự kết thúc của bài thi giữa kì và Jungkook hầu như là qua môn hết .

Jungkook đã ngốn mất 20 phút đồng hồ để mở cửa , cố gắng đút cái chìa nào đó trong một đùm chìa khóa nhưng chả có cái nào vừa với cái lỗ cả mặc dù Jungkook biết phải có một cái nào đó vừa vặn với cái ổ khóa đó.

Sau khi cậu bị vấp ngã thì đã đá văng đôi giày ra và tiếp tục đi đến phòng ngủ . Nhưng nào có làm được chứ , cuối cùng thì Jungkook phải ngã lưng trên chiếc ghế bành nho nhỏ mà Hoseok hyung đã tặng cậu khi mới chuyển đến đây.

Nơi ở của Jungkook đầy những thứ đồ cũ , ví dụ như bình nước của Taehyung - cái bình nước vô dụng khi cậu thì chẳng có lấy cái máy lọc nước cơ đấy, hoặc là cái bàn bếp cũ của Yoongi được phủ đầy bởi vết bút lông và vòng cốc , thậm chí còn có vài dòng lyrics nguệch ngoạc khi ảnh phải lấy cảm hứng bằng cách viết lên gỗ khi không còn gì để viết cả.

Jungkook mơ hồ đến nỗi nghĩ mình đang mơ rằng có ai đó đang ghé sát tai mình và khi một viên ibuprofen* được đẩy qua môi , cậu liền ngoan ngoãn nuốt xuống . Nó làm cậu nhớ đến mẹ mình , giọng nói khi quở trách và những cái chạm nhẹ vào trán đẩy lùi những giọt nước mắt đang trực trào rơi xuống. Yết hầu bỗng nảy lên khi cậu nuốt thêm vài lần nữa , cảm thấy cổ họng ngứa ngáy và khô rát khinh khủng. Ngược lại với khuôn mặt với cảm giác ẩm ướt , nhích từ mắt xuống má và lòng thòng bên mặt cậu.

Chiếc đệm dưới đầu cậu dần hiện ra một điểm tối lớn .

" Ôi không , không , nào Jungkook , đừng khóc " Jungkook nghe được giọng nói ấy gần sát tai mình , và có lẽ giọng điệu hoảng hốt đó phải khiến cậu bật cười nhưng thay vào đó là tiếng nức nở ướt át . Giờ thì Jungkook không thể dừng lại được , cậu khóc to dưới cánh tay đưa qua đôi mắt ngập nước . Cậu hầu như không để ý vào những cái vỗ nhẹ vào má , cứ giống như ai đó đang vỗ vào mặt cậu bằng những cục bông gòn mềm mại.

Lúc Jungkook ngủ thiếp đi, từ thở chậm rãi đến tiếng thở dồn dập , cậu nghe thấy nó , giữa những tiếng hổn hển có một tiếng rì rầm khẽ vang lên .Một lời thầm thì của bài hát ru nào đó được cất lên bởi một giọng hát tinh tế xinh đẹp mà Jungkook- đang - say - xỉn vẫn đủ nhận thức để biết rằng nó không phát ra từ máy nghe nhạc mp3 của cậu . Jungkook không thể nói cho chính xác , nhưng cậu biết giai điệu này và nó làm cho cậu thấy buồn cười trong khi nước mắt vẫn còn tèm nhem trên mặt .

Đó là bài Eyes , Nose , Lips của Taeyang.

------------------------------------------

*Inbuprofen là một thuốc chống viêm non-steroid ban đầu được giới giới thiệu là Brufen, và từ đó dưới nhiều nhãn hiệu khác, thông dụng như Nurofen, Advil và Motrin. Nó được dùng để giảm các triệu chứng viêm khớp, thống kinh nguyên phát, sốt, và như một thuốc giảm đau, đặc biệt là nơi có viêm.

---------------------------------------------

KOOKMIN - #4 WITCHES AND KISSES - | TRANS |Where stories live. Discover now