.....
Thay vì bắt được hình dạng nhỏ bé của Jimin , tay của cậu lại bị cuốn vào thứ gì đó trông có vẻ lớn hơn nhiều và kéo cậu rơi khỏi chiếc ghế dài cùng với một cơ thể xuất hiện từ hư không . Cậu ngã mạnh xuống cơ thể kia , nói đúng hơn là cái bụng mỡ đáng yêu , cả hai đau đớn rên rĩ trên sàn và dính nhau như hai con sao biển ý.
" Cái đjt m* quân khốn nạn." một giọng nói the thé từ dưới vang lên , âm vực to hơn Jungkook đã từng nghe ." Tui sẽ cmn giết Namjoon hyung nếu gặp được cái mặt trứng của ảnh, tức á ."
Jungkook mở mắt ra và thấy mình đang đối mặt với một cậu bé nào đó , khuôn mặt với những nét nam tính và dịu dàng hòa quyện vào nhau.
" Này , anh là Jimin hyung của tôi hả ?" Jungkook hỏi , nói ra dễ hơn cậu tưởng nhiều khi phổi đang đè lên thứ gì đó .
" Ủa zì zị ? Jeon , anh ăn nhiều hơn cậu 2130--"
Jungkook bỗng nhiên hôn lấy đôi môi căng mọng Jimin , nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt nước , bầu không khí im lặng đến lạ thường.
Khi Jimin cử động miệng cố gắng để nói , Jungkook cúi đầu vào hõm cổ của anh và Jimin đã có tiếng nói trong cuộc sống :))
Cái cách Jungkook trao cho Jimin ánh nhìn lo lắng khiến anh cười khúc khích , còn cậu thì gắng gượng nhếch môi lên , sau đó bầu không khí tiếp tục lặng lẽ , tiếp theo thì có khó khăn hơn một chút vì cả hai đều ngại chết được khi nhìn vào mắt nhau.
Cảm giác bất ngờ đổ ập đến Jungkook khi Jimin bắt lấy đôi môi cậu, ấn mạnh hai đôi môi vào nhau , Jimin luồn chiếc lưỡi ngọt ngào vào khuôn miệng Jungkook khiến cậu rên lên . Cuối cùng họ ngồi hẳn lên khi anh đẩy cậu ra và dựa lưng vào chiếc ghế để cái đầu nhỏ lắc loạn quanh phần đệm ghế.
Jimin đứng lên , dùng hai tay mũm mĩm của mình để bao lấy khuôn mặt của Jungkook như đang bao lấy thứ gì đó thật trân quý và dễ vỡ . Cậu thật sự chẳng thể xử lí thêm việc gì ngoài việc hôn Jimin , nghe thấy những tiếng rên mỏng manh và cậu phải ngốn mất 1 phút để kí vào tờ giấy "Bích cờ pu* , Tui là Jeon Jungkook ."
'' Anh đã muốn làm điều này lâu rồi nhưng em chẳng biết gì cả?" Jimin cất tiếng khi rời khỏi Jungkook . Đôi môi của anh sưng đỏ lên và Jungkook nhìn nó mong manh quá thể . Jungkook liếm môi, thở gấp khi đôi mắt Jimin nhìn xuống cậu.
" Ai là người luôn ngồi trong bếp và không mặc áo chứ." Jungkook đáp trả . Tiếng cười của Jimin lan tỏa khắp căn hộ và khiến khóe môi của Jungkook nhếch lên dù cậu ấy chẳng muốn chút nào cả.
" Lẽ ra anh nên biết câu thần chú sẽ kết thúc bằng một nụ hôn ." Jimin trở nên bối rối " Anh đã suy nghĩ về nó trong cả một tuần qua và thử hôn em trong lúc em ngủ . Namjoon hyung đúng là đồ ngốc* mà , y chang như ảnh luôn."
( Câu gốc là " He's such a douche".)
Trong tất cả những gì Jimin nói ra , chỉ có một thứ còn kẹt lại trong đầu Jungkook ." Anh muốn hôn em trong vòng 1 tuần hả ?"
" Aish cái thằng nhóc này , đó là những gì em nghe thấy thôi đó hả?" Jimin cười và phớt nhẹ môi mình lên môi Jungkook , thoáng chốc làm cậu choáng váng ." Ừ thì anh cũng đã nghĩ về chuyện đó một chút . Và không chỉ vì câu thần chú đâu nhé.'' Jimin thú nhận một cách ranh mãnh , một lần nữa cười khúc khích với Jungkook khi cậu có vẻ xấu hổ nhưng cũng rất hài lòng .
Jimin là kiểu người luôn tràn ngập tiếng cười và thích hát những bài nhạc của Bigbang. Giờ thì Jimin đã trở về hình dạng cũ nhưng anh ấy vẫn thấp hơn Jungkook 3 cm , oh xấu hổ vãi . Sự thay đổi lớn nhất ở đây là sẽ có một người luôn phớt môi lên mặt Jungkook những nụ hôn để đánh thức cậu và vào buổi tối thì người đó sẽ luôn cuộn tròn trong lòng cậu.
.
.
.
" Anh biết đấy'' Jungkook gợi lên một chủ để trò chuyện khi hai người đang quay quần trong bếp ( Kiểu như Jimin đưa cho Jungkook vài thứ gì đó để cậu cắt ) . " Anh có nghĩ đó là một nụ hôn đặt biệt không thế ?"
Jimin nhướn mày , ảnh thiệt sự đang lố bịch lắm á trời , sự kết hợp của bắp tay săn chắc , mũ bóng chày lật về sau và chiếc tạp dề màu hồng do người chủ cũ để lại.
" Ý em là gì ?"
" Ý em là..." Jungkook đang bận rộn với quả bí mà cậu đang cố gắng để chặt , đầu cuối thấp để tóc mái che đi phần lớn khuôn mặt của cậu ." Anh có nghĩ là anh sẽ trở nên tí hon một lần nữa nếu hôn em không ?.... Hoặc anh nghĩ là nó chỉ đến nếu anh hôn một người nào đó cụ thể à?''
Chỉ từ cách Jimin nói , Jungkook đủ biết trên mặt anh đang xuất hiện một nụ cười " dưa hấu cắt lát " vui vẻ ." Giống như nụ hôn đầu của tình yêu đích thực ?"
Trước khi cậu trả lời thì Jimin đã lao đến và ôm chặt cậu khiến cậu cố gắng đớp từng ngụm khí để thở.
" Hyung ! xuống khỏi người em ngay." cậu cố gắng luồn lách khỏi Jimin cho đến khi anh nói bằng một giọng đầy nghiêm túc.
" Anh sẽ không đặt nặng vấn đề của Namjoon hyung nữa , vì ảnh là một người lãng mạng và sâu sắc về tình yêu , nhưng mà cái sự sâu sắc đó ở tuốt trong lỗ đít ấy ."
Khi cậu nhìn qua vai mình , đến mức sắp quẹo cả cổ thì thấy mắt Jimin đầy nước .
" Jeon Jungkook ~"
" Oh thôi nào hyung , đừng có khóc ."
-----------------------------------------------------------End--------------------------------------------------------------
-----
Oh tui hay giải nghĩa vài chổ ấy vì tui muốn cho mọi người thêm một số kiến thức , mong mọi người không phiền.
Giờ thì tui sẽ chú tâm vào My Model ( Hai lần / tuần )
fic có sequel nên sẽ khá là dài btw hope u enjoy it.
YOU ARE READING
KOOKMIN - #4 WITCHES AND KISSES - | TRANS |
Fanfic''Tui bị một mụ phù thủy thu nhỏ lại còn có 4 inches và giờ thì cậu hong biết sự hiện diện của tui trong căn bếp của cậu đâu.'' @Một lần sa lầy trans unper của quín nhưng mà cũng đừng có bưng đi đâu nha mấy má. Tôn trọng công sức viết lách và trans...