1.6

798 112 12
                                    

Kể từ khi Jungkook biết trong nhà mình có thêm một người nữa thì cậu đã ý thức được về việc mặc thêm nhiều quần áo hơn trước khi ngồi phịch xuống chỉ với cái boxer trên người và xem Youtube . Dừng thêm cả việc hát rống lên nữa.

Một lần khi Jungkook bắt đầu nhún nhảy một cách tự phát trong điệu nhạc của bài hát mà cậu thích . Cậu chợt dừng đẩy hông khi nhận ra Jimin nhìn cậu với ánh mắt mở lớn và cái mồm há hốc.

Điều này vẫn tiếp diễn cho đến khi Jimin thực hiện thói quen tập thể dục thường xuyên hơn trên bàn bếp mỗi lúc Jungkook đang ăn sáng.Vì vậy vào buổi sáng,thứ mà Jungkook mở to mắt ra để nhìn, một chút nữa thôi thì đã bị đánh thức bởi lát bánh mì trong mồm là hình dáng săn chắc của Jimin . Anh ấy cởi trần đến thắt lưng và lớp mồ hôi dính trên ấy đều lấp la lấp lánh . Jungkook cảm thấy xấu hổ vì cơ thể mình không săn chắc bằng Jimin - người còn nhỏ hơn cả cái Ipod* của cậu , nhưng điều đó thật sự dọa sợ Jungkook .

..

Hóa ra Jimin cũng thích hát nhiều như Jungkook , chứng tỏ rằng mình biết tất cả bài hát của Taeyang bằng cách hát rống cả lên mỗi khi Jungkook nghe thấy giọng ảnh.

Sau đó , Jungkook coi video về một nhóm nhạc nữ trên laptop , với Jimin đang cố gắng giữ thăng bằng để đứng giữa các phím B , N , M . Jimin thách thức Jungkook về vụ nhảy nhót và kết thúc cùng chiến thắng trong tay bằng một cách nào đó.

" Cưng chưa đủ tuổi để đấu với anh nha* ." Jimin hát với đôi mắt cong lên vui vẻ trong khi Jungkook phải lản tránh ánh mắt , nhìn ra chổ khác.

( Gốc là "You're a thousand years too early to beat me!" - sau khi lăn lộn trên Google thì tui vẫn đang hoang mang rằng nó có phải là meme gì đó bên Nhật hong (_ʖ) ).

Chậm mà chắc, những nỗ lực của Jimin cuối cùng cũng được đền đáp khi Jungkook trở nên thoải mãi hơn lúc ở bên anh. Jungkook đã quên rằng Jimin sống với cậu cũng được một khoảng thời gian rồi,và anh đã thấy hết thẩy những lúc cậu ngại ngùng , ồn ào và cả phần 4d nữa mà cậu chẳng thể hiện ra khi bước khỏi căn hộ bé xinh này.

--

Họ rơi vào một nhịp sống hoàn toàn mới , không chắc chắn điều gì nhưng cảm thấy thoải mái .

Thông thường, giữa báo thức vào thứ 2 và thứ 3 , Jimin thường đánh thức Jungkook bằng cách gõ bút chì vào má cậu.

" Này này, dậy đi cái đồ em bé say ngủ kia."

"Mmrghh, 5 phút nữa thôi hyung."

Jungkook ăn sáng trong lúc Jimin tập thể dục , cậu để lại một phần nhỏ và một bát nước để Jimin tự rửa phần của bản thân. Cậu hay để lại Ipod hoặc laptop cho Jimin và anh ấy có thể xem thứ gì đó và hát hò theo mấy bài hát anh ấy yêu thích. Thường sau đó , ngay trong lớp , Jungkook nhận được mấy tin nhắn qua email từ điện thoại của cậu từ một người lớn tuổi hơn , nội dung toàn mấy thứ icon lố bịch , những thứ hài hước người đó đã xem hoặc tin tức về sự Comeback đầy hứa hẹn của BigBang.

Jimin ăn uống rất thiếu healthy và cũng không balance chút nào hết á,( ảnh có thể thủ tiêu hết một con báo trước cả Jungkook.) Nhưng anh ấy ăn đúng bữa mỗi ngày hơn Jungkook , ảnh hay ra lệnh cho Jungkook ( thực tế là ôm đùi khóc lóc ) bảo cậu ấy mua nhiều đồ ăn hơn và nấu mấy món ra ngô ra khoai một chút , anh không muốn nuốt thêm cục khoai tây ngào đường thương hiệu bê tông cốt thép nào nữa cả.Do đó , Jungkook bắt đầu ăn ít đi , thay vào đó là nấu ăn nhiều hơn.

Cái dáng như con mắm của Jungkook trở nên phổng phao hơn , làn da trở nên tốt hơn nhờ chế độ ăn kiêng ít dầu mỡ.

Jungkook quan sát chính bản thân mình qua camera điện thoại khi Jimin nói ," Như những gì em thấy á?" Jimin đứng trên bài tập Thống kê của Jungkook, tóc rối bời vì những vết cào loạn trong khi cố gắng giải các phương trình trên tờ giấy.

Sự kiểm tra đột ngột của anh khiến Jungkook lập tức bấm vào ứng dụng Camera ."Chỉ cần xem có thứ gì mắc vào răng em thôi." Cậu nói dối , mắt đảo ra chổ khác khi Jimin có vẻ hiểu cậu hơi nhiều.

" Chắc chắn rồi." Jimin nhếch mép

-----

Ipod*:iPod là dòng máy nghe nhạc của Apple. Các loại iPod ban đầu thường có giao diện đơn giản với trung tâm là phần bánh trượt cảm ứng. iPod hiện nay gồm 4 dòng chính: loại siêu nhỏ iPod Shuffle, loại trung iPod Nano, loại cảm ứng iPod Touch, loại ổ cứng iPod Classic. iPod Classic sử dụng ổ cứng gắn liền làm bộ nhớ, còn lại đều sử dụng ổ flash.... ( đợt chap 1.3 tui có type nhầm ipod sang airpod , quơi lúc đó tui đúng confused luôn vì hồi 2015 làm gì có airpod)

---

tui tự biết là chap này nhảm vãi

KOOKMIN - #4 WITCHES AND KISSES - | TRANS |Where stories live. Discover now