1.3

926 133 7
                                    

-----

Jungkook thức dậy là chuyện của buổi trưa ngày hôm sau , lờ mờ nhìn xung quanh và nheo mắt lại trước ánh nắng chói chang chiếu vào vì cái rèm cửa chưa được đóng . 

Sau khi nhìn vào điện thoại và nhận thức được bây giờ là mấy giờ rồi thì Jungkook thề là cậu đã nhảy cẩn cả lên. Nhìn thấy đốm trắng từ khóe mắt , cậu dừng bước và quay lưng lại với cái ghế dài.

Cậu nhìn đăm đăm vào chai Ibuprofen nằm ngổn ngang bên cạnh chiếc ghế , nó như muốn nói " tui vô tội á " . Jungkook nhặt nó lên một cách nghiền ngẫm . Căn hộ hoàn toàn im ắng và chỉ có chút âm thanh của xe cộ bên ngoài lọt vào trong , nhưng với Jungkook , cậu cảm thấy như có ai đó đang nín thở vậy.

Giữ lấy gương mặt nghiêm nghị , cậu đặt cái chai lên kệ bếp , dưới cái tủ mà cậu chắc chắn là có mấy viên nhân sâm mẹ gửi cho . Sau đó thì đi tắm . 

Jungkook thấy được một sự căng thẳng đầy kì lạ cứ thoảng trong không khí mà cậu biết cậu không hề tưởng tượng . Cái cảm giác day dứt râm ran , hơi thở cứ đứt quãng dường như sẽ không biến mất nếu cậu không chạy thẳng cẳng ra khỏi căn hộ . Ra ngoài với quần áo sạch sẽ , thẳng thớm , túi sách trong tay và hơi nôn nao một chút. 

Jungkook luôn nhanh nhẹn như thế.

.

.

.

Jungkook bắt đầu chú ý đến sự biến mất của mấy mảnh vụn bánh mì sau khi cậu hoàn thành việc tống vào mồm mình tận mấy lát bánh.Sau đó , Ipod của Jungkook luôn hết pin nhanh hơn bình thường trong khi cậu chả dùng được bao nhiêu cả , nó dừng lại ở một bài hát của BigBang nhưng mà Jungkook chắc chắn là lần cuối cậu đụng vào nó là sau khi ngâm nga điệu nhạc của bài " Crush " . Khi cậu order pizza , vào ngày kế tiếp thì mấy miếng pepperonis* như bốc hơi luôn rồi . Và khi Jungkook xem vài thứ hài hước trên laptop thì cậu thề là cậu đã nghe tiếng cười của mình được nâng cao âm vực lên . ( Ý là giọng của Jimin cao nên giọng cười cũng cao và nó đè lên cả giọng cười của Jungkook:) )

Jungkook không biết là cậu mất trí rồi hay chỉ là còn ai đó nữa trong căn hộ nhỏ bé này của cậu ? Và đặt ra nghi vấn chỉ khiến cậu thêm sợ hãi .

Sự hoang tưởng đè nặng lên Jungkook . Cậu bắt đầu bị mất ngủ do quá chìm đắm vào sự lo lắng . Dành cả đêm dưới chăn , đôi mắt trở nên mệt mỏi vì ánh sáng của laptop. Bị bạn bè trêu chọc vì giờ cậu như muốn thành con gấu trúc với quần thâm dưới mắt , nhưng xét về mặt tích cực thì nó có lợi vãi vì cậu có thể ăn chực mấy bữa ăn thương hại của tụi bạn.

Cuối cùng , mọi chuyện đã kết thúc vào ngày Jungkook về nhà sớm hơn do một tiết học bị hủy bỏ.

Cậu định ném cặp bàn thì nhận ra có một thứ kì lạ trên đó . Lúc đầu , cậu nghĩ đó là một bức tượng nhỏ vì nó cứ bất động như thế . Rồi Jungkook mới nhận ra cậu cmn sai lầm rồi vì không có hãng đồ chơi nào làm được điều này cả .

Cậu bé nhỏ xíu không - áo trên bàn , rõ ràng là đang ngồi dậy , hắng giọng và nói bằng một giọng cao vút quen thuộc, " Cậu về nhà sớm nè ".

Jungkook định nói gì đó nhưng cổ họng cứ khép lại . Cuối cùng thì cậu lại phát ra một tiếng chói tai kì quặc như con chuột bị giẫm lên.

Cậu bé cười sằng sặc, Jungkook thì ngượng đến đó mặt.

" Im đi , cái đồ 2 inches ." Jungkook thốt lên theo phản xạ , quay lại với thói quen cũ khi phải trưởng thành với ông anh thích chọc ghẹo.

" Ê nè, tui cao 4 inches , cảm ơn nhiều nha." Cậu bé phản lại , đứng lên để chứng minh chiều cao của mình , '' Tui lấy cây thước trên bàn của cậu để đo rồi " Cậu ấy khoe khoang , như nói về cái gì đáng để tự hào lắm ý , và dù rất nhỏ nhưng cái đồ 4 inches đó vẫn có cơ bụng gọn gàng , uốn lượn .

Jungkook ho để che đi sự xấu hổ ,

" Nè , cậu là thứ quái gì thế , và cậu đang làm gì trên bàn bếp của tôi vậy hả ? "

" Ồ , đó là một câu chuyện dài '' Cậu bé nhỏ xíu đó đang tìm lời . Nực cười thật luôn á , nhưng khi cậu bé ấy nhăn mặt , Jungkook cảm thấy như có hàng trăm con bướm đang bay lượn trong bụng cậu .

Điều này chả tốt chút nào cả , Jungkook suy nghĩ một cách hòa nhã nhất có thể . Điều này đúng là không hề tốt chút nào.

------

Pepperonis một loại xúc xích chế biến đặc trưng từ các loại thịt bò hoặc thịt heo, loại xúc xích đặc biệt này được hòa trộn cùng với nhau kèm theo ớt.

--------


KOOKMIN - #4 WITCHES AND KISSES - | TRANS |Where stories live. Discover now