21
Ta lại ngồi xổm phim trường xem trận bóng.
Tinh tỷ nói như vậy không được, thoạt nhìn bóng đá mới là ta cp. Ta phải nhiều cùng Tống kế dương giao lưu cảm tình, về sau xào lên mới tự nhiên.
Ta suy nghĩ một chút cảm thấy nàng nói đúng, rốt cuộc ta không xứng với bóng đá.
22
Ta: "Tống kế dương, cùng nhau chơi game bái?"
Tống kế dương cũng không ngẩng đầu lên: "Không mang theo sẽ đưa."
Hắn lần trước vì mang ta một cái tinh diệu tuyển thủ thượng vương giả, liền thua mười đem, khí đến chùy bàn.
Ta thề ta không phải cố ý. Nhưng là Tống kế dương tính tình là thật sự hảo, sinh khí cũng sinh đến mềm mại, quay đầu tam câu nói là có thể hống hảo.
Khiến cho ta liền rất muốn thử xem hắn điểm mấu chốt ở nơi nào.
Ta: "Không mang theo liền không mang theo, chúng ta tới chơi solo đi."
Tống kế dương hừ ra tiếng: "Liền ngươi?"
23
Ta cảm giác chính mình nam tính tôn nghiêm đã chịu nghiêm trọng kỳ thị, này đem ta còn phi thắng không thể.
Vì thế ta móc ra ta mang suy yếu hoàng trung, súc ở tháp hạ đánh một phen hai mươi phút bàng quang cục.
Dưới ánh trăng vô hạn liền lại như thế nào!
Đây là một cái đẩy tháp trò chơi! Ta thắng!
24
Tống kế dương lại đứng dậy đi rồi.
25
Ta tới tìm hắn làm gì tới?
Nga, giao lưu cảm tình.
...... Giống như không giao lưu hảo.
26
Vì biểu đạt thành ý của ta, vào lúc ban đêm ta dẫn theo ta trân quý tự nhiệt tiểu cái lẩu lại đi tìm Tống kế dương.
Hắn thật sự đơn thuần đến không có một chút phòng bị, nghe được tiếng đập cửa liền mở cửa, nhìn đến là ta, mặt một tháp liền phải đóng cửa: "Vương Hạo Hiên ta và ngươi tuyệt giao!"
27
Khi nào tuyệt giao?
Như thế nào liền tuyệt giao?
Tiểu lão đệ ngươi thắng bại dục cũng quá cường đi?
Còn không phải là cái trò chơi mà thôi sao?
Ta bắt tay chống ở trên cửa, nỗ lực tưởng bẻ ra một cái bá đạo tổng tài pose. Tống kế dương bị ta ngăn ở bên trong cánh cửa, trên cao nhìn xuống cho ta một cái xem thường.
Nga, ta đã quên hắn so với ta cao.
Xấu hổ.
28
Dự bị, xướng!
Ta: "Thỏ con ngoan ngoãn, giữ cửa khai khai, nhanh lên khai khai, ta muốn vào tới ~"
Tống kế dương không nhịn xuống, "Xuy" một chút cười lên tiếng: "Ngươi cũng quá khôi hài đi!"
29
Mạc đến cảm tình camera: Ngọa tào xxszd!
Mạc được gọi là tự pháo hôi: Hôm nay buổi tối không nên ra cửa ta muốn mù
30
Ta xem như thí ra tới, Tống kế dương trong lòng ta so trò chơi quan trọng.
Mỹ tư tư.
YOU ARE READING
[Hiên Dương] Ta cùng thẳng nam xào cp - Yến A Thư
RomantikNguồn: yanashu095.lofter.com rps hiện thực hướng, Vương Hạo Hiên x Tống kế dương.